Những sự kiện đặc sắc không nên bỏ lỡ khi du lịch Singapore mùa Hè này

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Singapore, mùa hè năm 2019 sẽ có hàng loạt sự kiện đắc sắc dành cho người thích giao lưu, nhà sưu tập, tín đồ ẩm thực, nhà khám phá hay người định hình văn hóa diễn ra tại Đảo quốc Sư tử.
nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp
nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay Vượt Singapore - Trung Quốc trở thành quốc gia đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất

Ultra Singapore – đại tiệc EDM chiều lòng những người yêu thích giao lưu

Hội tụ các DJ hàng đầu thế giới, Ultra là một trong những bữa tiệc ngoài trời được mong đợi nhất tại Singapore. Bên cạnh sân khấu chính Ultra Main Stage với thiết kế đỉnh cao, đại tiệc âm nhạc còn hứa hẹn gây ấn tượng với những tiết mục deep house và techno, cũng như chuyến du hành ánh sáng được phát trực tiếp trên màn hình LED khổng lồ.

nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay
Nổi tiếng với thiết kế sân khấu độc nhất vô nhị, Ultra Singapore mang đến những tiết mục EDM đỉnh cao.

Góp mặt tại Ultra Singapore 2019 là DJ số 1 thế giới Martin Garrix, nghệ sĩ được đề cử Grammy, Porter Robinson, và DJ tài năng Skrillex. Đặc biệt sau bữa tiệc EDM giữa lòng Singapore, các tín đồ tiệc tùng có thể tiếp thêm năng lượng với hộp đêm nổi tiếng Zouk tại Clarke Quay. Ngoài ra, khi đến với Marquee – hộp đêm lớn nhất Singapore vừa được ra mắt tại Marina Bay Sands, du khách sẽ được trải nghiệm chiếc cầu trượt 3 tầng khổng lồ, và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với quầy chụp ảnh kỹ thuật số bên trong vòng đu quay. Sự kiện diễn ra ngày 8 và 9 tháng 6 năm 2019. Địa điểm: Ultra Park, 1 Bayfront Avenue, Singapore

Ưu đãi mua sắm cho những nhà sưu tập tại Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore (Great Singapore Sale - GSS)

Singapore là nơi hội tụ những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với các thương hiệu độc đáo dành riêng cho tín đồ thời trang. Ghé thăm Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore năm nay, du khách Việt có thể sở hữu những mặt hàng cao cấp với giá ưu đãi giảm tới 70%. Với chủ đề “GSS 2019: Experience Singapore” (tạm dịch: Trải nghiệm Singapore), Mùa Siêu Khuyến Mãi năm nay mong muốn những tín đồ mua sắm có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời sở hữu cho riêng mình một dấu ấn độc đáo của Singapore.

nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay
Tín đồ mua sắm sẽ tìm thấy vô số khuyến mãi hấp dẫn tại GSS.

Dù GSS diễn ra trên phạm vi toàn quốc, con đường Orchard danh tiếng vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm của sự kiện năm nay với nhiều hoạt động đặc sắc, tiêu biểu nhất chính là Great Singapore Street Pop-up với hàng trăm gian hàng mua sắm. Bên cạnh đó, sự kiện TGIF! (ala Black Friday) diễn ra vào thứ sáu hàng tuần cũng sẽ gây bất ngờ với các ưu đãi Mua 1 tặng 1, Khuyến mãi Flash Sale lên tới 80% cùng các dịch vụ miễn phí như massage chân, giao hàng tận nhà, taxi miễn phí. Toàn bộ vành đai Orchard Road xa hoa sẽ biến thành một thiên đường mua sắm xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Sự kiện diễn ra Ngày 12/6 đến 28/7 năm 2019 tại dọc đường Orchard và tại nhiều cửa hàng trên khắp Singapore

Lễ hội Children’s Festival – cuộc phiêu lưu kỳ thú dành cho cả gia đình và những "nhà khám phá nhí"

Mùa hè này, người hâm mộ phim Disney•Pixar's Toy Story 4 sắp ra mắt sẽ có cơ hội bước vào thế giới đầy màu sắc của Lễ hội Children’s Festival. Đến với lễ hội, các bạn nhỏ và gia đình có dịp trải nghiệm khu đua xe tự lái Star Adventurer, thử thách độ nhanh nhẹn với các chướng ngại vật tại khu Bo Peep’s Adventure hay gặp gỡ chàng cao bồi Woody, phi hành gia Buzz Lightyear, và các nhân vật đáng yêu khác của bộ phim.

nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay
Cuộc phiêu lưu kỳ thú tại Lễ hội Children’s Festival hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cả gia đình cũng sẽ bị mê hoặc bởi mô hình đường chạy bi Marble Run khổng lồ được lấy cảm hứng từ Disney Pixar’s Toy Story 4. Lần đầu tiên xuất hiện tại Singapore, mô hình này sẽ biến khu vườn Siêu cây Supertree thành một không gian tràn ngập niềm vui. Ngoài ra, cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc Garden Rhapsody theo phiên bản Toy Story 4. Sự kiện diễn ra ngày 15 đến 30 tháng 6 năm 2019. Địa điểm: Khu vực Siêu cây Supertree, Garden by the Bay - Miễn phí vé vào cổng

Vô vàn hương vị dành cho tín đồ ẩm thực tại Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival)

Lễ hội Ẩm thực Singapore - sự kiện thường niên được mong đợi nhất đối với những tín đồ ẩm thực - sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 12 đến ngày 28 tháng 7. Là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực địa phương và văn hóa ẩm thực truyền thống, lễ hội này hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên với vô vàn món ngon được sáng tạo bởi ẩm thực và nghệ thuật.

nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay
Tại Lễ hội Ẩm thực Singapore du khách có dịp trải nghiệm vô vàn món ăn truyền thống đặc trưng của Đảo quốc.

Trong lần thứ 26 của sự kiện diễn ra hàng năm này, Lễ hội Ẩm thực Singapore sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách với những món ăn truyền thống đa hương vị. Cho dù bạn yêu thích hương vị sáng tạo hay văn hóa hóa ẩm thực truyền thống, Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 đều có thể thỏa mãn mọi kỳ vọng của bạn. Ngày:12 đến 28 tháng 07 năm 2019. Địa điểm: nhiều nhà hàng, quán ăn trên khắp Singapore

Ngây ngất với trận so tài trên sân cỏ tại International Champions Cup - ICC

Với những người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam, International Champions Cup chính là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Singapore. Tại mùa giải lần thứ 7 sắp tới, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến một mùa giải đáng mong đợi với đội hình tham dự gồm những tên tuổi lớn của làng bóng đá như cuộc đối đầu giữa Manchester United và Inter Milan, hay cuộc so găng giữa đương kim vô địch Tottenham Hotspur và Juventus.

nhung su kien dac sac khong nen bo lo khi du lich singapore mua he nay
Cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế 2019 hứa hẹn mang đến các trận đấu hấp dẫn giữa bốn gã khổng lồ của bóng đá châu Âu.

Không chỉ dừng lại ở những cuộc so tài trên sân cỏ, niềm vui bóng đá tại giải đấu ICC còn lan tỏa khắp đất nước Singapore với hàng loạt hoạt động sôi nổi như những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng cùng buổi ký tặng và giao lưu giữa người hâm mộ và các cầu thủ nổi tiếng. Sự kiện diễn ra ngày 20 và 21 tháng 7 năm 2019, tạiSân vận động Quốc gia Singapore.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng, với giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng.
Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng đã trao tặng Giấy khen cho 19 “Công nhân giỏi" quận Hai Bà Trưng đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và tặng Giấy khen cho 30 tập thể thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân trên địa bàn quận năm 2024.
Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) triển khai hàng loạt giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra do nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trong mùa khô năm 2024.
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

(LĐTĐ) Chưa từng có trong lịch sử, thị trường vàng thế giới chao đảo theo những cơn sóng địa chính trị tại một số điểm nóng. Vàng thiết lập đỉnh mới liên tục rồi chạy biên độ ngang dọc, lên xuống, khó lường. Trong sáng nay (23/4), những thông tin mới về địa chính trị cũng như các chỉ số kinh tế Mỹ có dấu hiệu tươi sáng hơn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá vàng thế giới rơi thẳng đứng.
Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

(LĐTĐ) Trong tour "Eras Tour", Taylor Swift đã tiết lộ về sự đau khổ của mình sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản về việc thực hiện Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 26/1/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.

Tin khác

Iran tuyên bố kết thúc cuộc tấn công đáp trả Israel

Iran tuyên bố kết thúc cuộc tấn công đáp trả Israel

(LĐTĐ) Sau vài giờ phát động cuộc tập kích quy mô lớn bằng máy bay không người lái và tên lửa hành trình vào Israel đêm qua, giới chức Iran tuyên bố kết thúc cuộc tấn công đáp trả.
Ít nhất 40 người thiệt mạng trong cuộc tấn công vào khu phức hợp âm nhạc tại Mátxcơva (Nga)

Ít nhất 40 người thiệt mạng trong cuộc tấn công vào khu phức hợp âm nhạc tại Mátxcơva (Nga)

Cơ quan An ninh Liên bang Nga đưa tin, đã có ít nhất 40 người đã thiệt mạng và hơn 100 người bị thương sau khi những kẻ tấn công có vũ trang tấn công vào một khu phức hợp địa điểm hòa nhạc nổi tiếng gần Mátxcơva.
Ông Putin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga

Ông Putin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga

(LĐTĐ) Vào lúc 21h00 giờ Moskva ngày 17/3 (1h sáng giờ Hà Nội ngày 18/3), các điểm bỏ phiếu cuối cùng trong cuộc bầu cử Tổng thống Liên bang Nga thuộc tỉnh cực Tây Kaliningrad đã đóng cửa, kết thúc cuộc bầu cử Tổng thống lần thứ 8 tại Liên bang Nga kéo dài trong 3 ngày từ 15 - 17/3.
Động đất tại Maroc: Số người thiệt mạng vượt 2.000 người

Động đất tại Maroc: Số người thiệt mạng vượt 2.000 người

Thống kê mới nhất từ Bộ Nội vụ Maroc ngày 9/9 cho biết trận động đất nghiêm trọng xảy ra ở nước này trước đó một ngày đã khiến hơn 2.000 người thiệt mạng.
Động đất ở Maroc: Con số thương vong tăng mạnh lên hơn 400 người

Động đất ở Maroc: Con số thương vong tăng mạnh lên hơn 400 người

Bộ Nội vụ Maroc cho biết ít nhất 296 người đã thiệt mạng và 153 người khác bị thương trong trận động đất mạnh xảy ra tối 8/9 ở nước này.
Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43: Một ASEAN tự cường, bản lĩnh và tự tin chuyển mình vì lợi ích thiết thực cho người dân

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43: Một ASEAN tự cường, bản lĩnh và tự tin chuyển mình vì lợi ích thiết thực cho người dân

(LĐTĐ) Ngày 5/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự phiên toàn thể Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 43 tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia.
Việt Nam kiên quyết phản đối mọi yêu sách của Trung Quốc ở Biển Đông

Việt Nam kiên quyết phản đối mọi yêu sách của Trung Quốc ở Biển Đông

(LĐTĐ) Việc Bộ Tài nguyên Thiên nhiên của Trung Quốc công bố cái gọi là “bản đồ tiêu chuẩn năm 2023”, trong đó bao gồm quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa của Việt Nam cũng như thể hiện yêu sách đường đứt đoạn là xâm phạm chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Việt Nam lên tiếng trước việc Trung Quốc ban hành lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng trước việc Trung Quốc ban hành lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

(LĐTĐ) Theo Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Đoàn Khắc Việt, lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc đã vi phạm quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng đặc quyền kinh tế được xác định theo Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982.
Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Việt Nam với khu vực Trung Đông - châu Phi

(LĐTĐ) Với truyền thống hữu nghị tốt đẹp, sự tin tưởng lẫn nhau và cùng chung khát vọng về độc lập, tự chủ, phát triển bền vững, Việt Nam và các nước Trung Đông - châu Phi còn nhiều dư địa và tiềm năng để tạo thêm động lực mới, đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và khu vực đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả và đóng góp tích cực cho hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.
Việt Nam sẵn sàng tham gia vào công cuộc tái thiết tại các vùng bị ảnh hưởng bởi động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Việt Nam sẵn sàng tham gia vào công cuộc tái thiết tại các vùng bị ảnh hưởng bởi động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

(LĐTĐ) Ngày 17/2, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam Haldun Tekneci.
Xem thêm
Phiên bản di động