Nhân viên tuyến buýt 62 cứu người gặp nạn
| Biểu dương đoàn viên gác chắn đường ngang dũng cảm cứu người gặp nạn Hà Nội: Cấm đường 428 qua huyện Phú Xuyên vì ngập nặng Đồng Nai: Nước sông dâng cao khiến nhiều nhà dân bị ngập nặng |
Theo thông tin từ Transerco, vào lúc 13h42 ngày 20/1, anh Phùng Thế Chính, lái xe đang điều khiển xe buýt tuyến 62 mang biển kiểm soát 29B -197.50 gặp một người bị tai nạn giao thông.
Ngay lập tức, anh Phùng Thế Chính và nhân viên phục vụ Nguyễn Duân đã xin phép đơn vị chủ quản là Trung tâm Tân Đạt, cùng hành khách trên xe để quay đầu xe buýt và nhanh chóng đưa người bị nạn vào Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu kịp thời.
Việc làm của lái xe Phùng Thế Chính và nhân viên phục vụ Nguyên Duân thể hiện tính chuyên nghiệp, tận tâm, mang ý nghĩa nhân văn, để lại nhiều ấn tượng tốt với hành khách đi xe. Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên xe buýt tuyến 62 của Trung tâm Tân Đạt có những hành động đẹp hỗ trợ kịp thời hành khách cũng như người dân.
![]() |
| Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu. |
Trước đó, ngày 14/4/2024, nhân viên xe buýt tuyến số 62 cùng hành khách đã sơ cứu cho một hành khách khoảng 35 tuổi có biểu hiện co giật, ngất xỉu. Sau đó, lái xe Trần Văn Phong điện báo về bộ phận điều hành, đồng thời xin phép mọi người trên xe đưa nữ hành khách vào bệnh viện cấp cứu, giúp qua cơn nguy kịch.
Đại diện Transerco cho biết, đơn vị có hơn 5.000 lái xe và nhân viên phục vụ trên tuyến buýt. Hằng năm, đội ngũ này thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo theo các nhóm chuyên đề như: Giao tiếp khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống trên tuyến, kỹ năng lái xe trên đường trong các tình huống khẩn cấp…
Được biết, tại Transerco, đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn từ đào tạo cơ bản, đào tạo chuyên đề đến đào tạo chuyên sâu, nhằm mang lại cho người lao động những kiến thức, kỹ năng bổ ích và các tình huống xử lý trên tuyến. Công tác đào tạo luôn có sự đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo nhằm góp phần thay đổi căn bản về nhận thức, ý thức trách nhiệm và thái độ phục vụ, ứng xử với hành khách và người dân cho đội ngũ người lao động trên các tuyến buýt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Vì lợi ích đoàn viên 05/12/2025 16:58
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Đại hội Công đoàn Thủ đô 05/12/2025 16:55
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS
Hoạt động 05/12/2025 13:15
Đại hội Công đoàn Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở Phú Nghĩa nhiệm kỳ 2025 - 2030
Đại hội Công đoàn Thủ đô 04/12/2025 21:40
Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Đại hội Công đoàn Thủ đô 04/12/2025 21:39
Công đoàn phường Phúc Lợi bồi dưỡng nghiệp vụ tài chính cho Chủ tịch, kế toán Công đoàn cơ sở
Hoạt động 04/12/2025 21:30
Lan tỏa tri thức, chăm lo sức khỏe phụ nữ trong thời đại mới
Hoạt động 04/12/2025 19:50
Xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc từ vai trò Công đoàn
Hoạt động 04/12/2025 19:29
TRỰC TUYẾN: Đại hội Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Đại hội Công đoàn Thủ đô 04/12/2025 14:02
Trường mầm non Hàng Đào nâng cao chất lượng hoạt động, chăm lo thiết thực cho đoàn viên
Đại hội Công đoàn Thủ đô 04/12/2025 13:06

