Nhân viên tuyến buýt 62 cứu người gặp nạn
Biểu dương đoàn viên gác chắn đường ngang dũng cảm cứu người gặp nạn Hà Nội: Cấm đường 428 qua huyện Phú Xuyên vì ngập nặng Đồng Nai: Nước sông dâng cao khiến nhiều nhà dân bị ngập nặng |
Theo thông tin từ Transerco, vào lúc 13h42 ngày 20/1, anh Phùng Thế Chính, lái xe đang điều khiển xe buýt tuyến 62 mang biển kiểm soát 29B -197.50 gặp một người bị tai nạn giao thông.
Ngay lập tức, anh Phùng Thế Chính và nhân viên phục vụ Nguyễn Duân đã xin phép đơn vị chủ quản là Trung tâm Tân Đạt, cùng hành khách trên xe để quay đầu xe buýt và nhanh chóng đưa người bị nạn vào Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu kịp thời.
Việc làm của lái xe Phùng Thế Chính và nhân viên phục vụ Nguyên Duân thể hiện tính chuyên nghiệp, tận tâm, mang ý nghĩa nhân văn, để lại nhiều ấn tượng tốt với hành khách đi xe. Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên xe buýt tuyến 62 của Trung tâm Tân Đạt có những hành động đẹp hỗ trợ kịp thời hành khách cũng như người dân.
![]() |
Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu. |
Trước đó, ngày 14/4/2024, nhân viên xe buýt tuyến số 62 cùng hành khách đã sơ cứu cho một hành khách khoảng 35 tuổi có biểu hiện co giật, ngất xỉu. Sau đó, lái xe Trần Văn Phong điện báo về bộ phận điều hành, đồng thời xin phép mọi người trên xe đưa nữ hành khách vào bệnh viện cấp cứu, giúp qua cơn nguy kịch.
Đại diện Transerco cho biết, đơn vị có hơn 5.000 lái xe và nhân viên phục vụ trên tuyến buýt. Hằng năm, đội ngũ này thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo theo các nhóm chuyên đề như: Giao tiếp khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống trên tuyến, kỹ năng lái xe trên đường trong các tình huống khẩn cấp…
Được biết, tại Transerco, đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn từ đào tạo cơ bản, đào tạo chuyên đề đến đào tạo chuyên sâu, nhằm mang lại cho người lao động những kiến thức, kỹ năng bổ ích và các tình huống xử lý trên tuyến. Công tác đào tạo luôn có sự đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo nhằm góp phần thay đổi căn bản về nhận thức, ý thức trách nhiệm và thái độ phục vụ, ứng xử với hành khách và người dân cho đội ngũ người lao động trên các tuyến buýt.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Ý thức chấp hành luật giao thông tăng lên rõ rệt

Benfica vs Monaco: Cơ hội nghiêng về phía Benfica

Tỷ giá USD hôm nay (18/2): Đồng USD tiếp tục suy yếu

Giá vàng hôm nay (18/2): Vàng trong nước đồng loạt tăng

Hôm nay (18/2): Giá dầu thế giới quay đầu tăng

Giá vàng thế giới đã tăng trở lại

Bayern Munich vs Celtic: Hùm xám lại gầm vang
Tin khác

Thành công từ sự sáng tạo không ngừng
Gương sáng 16/02/2025 18:46

Những "cây sáng kiến" là đảng viên ưu tú của ngành Điện
Gương sáng 15/02/2025 18:18

Vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà
Gương sáng 15/02/2025 15:34

Nữ Chủ tịch Công đoàn hết lòng vì cán bộ, giáo viên, người lao động
Gương sáng 15/02/2025 14:42

Người phụ nữ khuyết tật và hành trình biến vải vụn thành ngọn lửa ước mơ
Gương sáng 14/02/2025 17:34

Nhân viên xe buýt giúp người bị tai nạn giao thông
Gương sáng 02/02/2025 15:45

Những “chiến binh thầm lặng” giữ phố phường sạch đẹp đón Tết
Gương sáng 28/01/2025 18:11

Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa: Mái ấm của những ước mơ khuyết tật
Gương sáng 31/12/2024 20:22

Chuyện về người tuần đường mẫn cán
Gương sáng 31/12/2024 08:17

Cô giáo sáng tác vè giúp trò củng cố bài học hiệu quả
Gương sáng 21/12/2024 22:32