Nguồn sinh lời thụ động từ bất động sản của giới nhà giàu

(LĐTĐ) Trong bối cánh đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, bất động sản luôn là một kênh đầu tư hấp dẫn. Song, với giới nhà giàu, phân khúc bất động sản thương mại luôn là loại tài sản mang lại nguồn thu nhập thu động hấp dẫn.
Bộ Tư pháp thông tin về vấn đề bỏ cọc sau khi trúng đấu giá biển đẹp Cần rà soát tổng thể để giải quyết khó khăn cho lĩnh vực bất động sản Quyết tâm hơn nữa thực hiện các giải pháp phát triển thị trường bất động sản

Theo các chuyên gia, các loại hình bất động sản đầu tư để cho thuê hoặc để kinh doanh dù lợi nhuận có thể không đến dồn dập ngay tức khắc nhưng mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư xét trên các khía cạnh: An toàn, ổn định và bền vững.

Đầu tiên, việc sở hữu bất động sản dòng tiền cho phép nhà đầu tư tạo ra một nguồn thu nhập ổn định trong thời gian dài nhờ việc cho thuê mặt bằng. Tiếp nữa, giá trị của những bất động sản cho thuê này luôn có xu hướng tăng lên theo thời gian, tạo ra tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị tài sản. Cuối cùng, bất động sản dòng tiền còn mang đến lợi ích loại trừ lạm phát do giá thuê có thể tăng theo thời gian, đồng thời chủ sở hữu có khả năng tăng giá thuê để điều chỉnh theo lạm phát.

Nguồn sinh lời thụ động từ bất động sản của giới nhà giàu

Anh Trần Đình Bắc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư diện tích văn phòng cho thuê. Anh hiện đang sở hữu của 3 lô văn phòng tại sàn thương mại thuộc dự án Gold Season tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội. Được biết, dự án này luôn có tỷ lệ lấp đầy cho thuê văn phòng và thương mại lên tới 90-95%. Từ kinh nghiệm của mình, anh Bắc chia sẻ 3 điểm cần lưu ý khi đầu tư vào loại hình sản phẩm này.

Thứ nhất là vị trí. Theo anh Bắc, điều cốt yếu khi đầu tư vào loại hình bất động sản dòng tiền này là vị trí. “Đầu tư vào bất động sản dòng tiền đòi hỏi kiến thức vững chắc về thị trường, vị trí, khu vực để đảm bảo tiềm năng sinh lời của tài sản”, anh nhấn mạnh.

Khối văn phòng tại tòa nhà Gold Season số 47 Nguyễn Tuân được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B về chất lượng, hoàn thiện từ thiết kế cho tới hạ tầng tiện ích. Từ tòa nhà có thể kết nối các điểm đến nhanh chóng thông qua những tuyến đường lớn như Hoàng Minh Giám, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi… thuận tiện cho doanh nghiệp giao thương và phát triển.

Hơn thế nữa, xung quanh dự án còn sẵn có nhiều tiện ích, nhiều ngân hàng giao dịch, cơ quan nhà nước, tạo điều kiện lý tưởng cho các khách hàng, doanh nghiệp làm việc và phát triển ổn định, lâu dài.

Thứ hai là nguồn khách hàng tiềm năng. Tại tòa nhà Gold Season, mỗi mặt sàn có diện tích khoảng 2800m2, được chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ linh hoạt từ 300 đến 2.800m2, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Cùng với tỉ lệ lấp đầy cao đến trên 90%, do đó, điểm cộng của dự án này theo đánh giá của các nhà đầu tư nằm ở lượng khách hàng thuê có sẵn. Thực tế này, giúp nhà đầu tư nhanh chóng có được nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng mà không cần tìm khiếm khách hàng để cho thuê.

Thứ ba, chất lượng dịch vụ của đơn vị quản lý vận hành tại các sàn thương mại cũng góp phần vào việc định vị phân khúc giá. Thực tế hiện nay, giá thuê các căn nhà phố riêng lẻ có xu hướng giảm trong khi giá thuê mặt bằng thuộc trung tâm thương mại và các tòa nhà được đầu tư chất lượng hoặc cải tạo mới có xu hướng ổn định, thậm chí tăng nhẹ (theo ghi nhận của Bộ Xây dựng).

Nguồn sinh lời thụ động từ bất động sản của giới nhà giàu

Tại Gold Season, Công ty TNPM tham gia quản lý vận hành là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý tòa nhà, khu chung cư cao tầng, nhà ở thấp tầng, khu văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, bán lẻ, tài chính - ngân hàng. Nhiều tòa nhà văn phòng ở trung tâm Hà Nội và TP.HCM đều do TNPM quản lý vận hành như TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh; Sky City Tower 88 Láng Hạ (Hà Nội); TNR Tower 180-192 Nguyễn Công Trứ - Q1; Viconship Saigon - Q4 (TP.HCM).

Tạo ra thu nhập thặng dư và sinh lời bền vững, bất động sản dòng tiền đang dần trở thành “món khoái khẩu” được những nhà đầu tư như anh Bắc ưa chuộng.

Công ty cổ phần tư vấn và phát triển bất động sản Grand M - Tổng đại lý sàn TM&VP TNR Gold Season

Địa chỉ: Tầng 3, tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hotline: 02433668989

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Liên hoan nghệ thuật Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng

Liên hoan nghệ thuật Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng

(LĐTĐ) Mới đây, Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan nghệ thuật lần thứ VI năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.
Tiếp tục đóng góp trí tuệ, tạo đồng thuận để xây  dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại

Tiếp tục đóng góp trí tuệ, tạo đồng thuận để xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại

(LĐTĐ) Trong 70 năm qua, các nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo đã đóng góp tích cực vào chặng đường phát triển của Thủ đô, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố niềm tin vào Đảng, chính quyền và Nhân dân.
Đoàn viên, người lao động và hội viên phụ nữ Thanh Trì chung tay giữ vệ sinh môi trường

Đoàn viên, người lao động và hội viên phụ nữ Thanh Trì chung tay giữ vệ sinh môi trường

(LĐTĐ) Ngay trước Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thanh Trì, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện đã tổ chức Lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường.
Ký giao ước thi đua, tích cực đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập

Ký giao ước thi đua, tích cực đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập

(LĐTĐ) Tại Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025 diễn ra sáng nay (5/10), Ban Giám hiệu - Ban Chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Long Biên đã ký giao ước thi đua, phát động thi đua tới cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) tiếp tục hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, nhân rộng các điển hình tiên tiến, gắn với phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” của ngành Giáo dục giai đoạn 2020 - 2025.
Tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cho gần 1.000 học sinh huyện Đan Phượng

Tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn cho gần 1.000 học sinh huyện Đan Phượng

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 5 và 6/10, Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện, Công ty Điện lực Đan Phượng tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) cho người dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện.
TP.HCM: 5 năm chỉ tuyển được 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc

TP.HCM: 5 năm chỉ tuyển được 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc

(LĐTĐ) Từ năm 2018 đến 2022, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) chưa có trường hợp sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ được thu hút theo Nghị định số 140 ngày 5/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.
“Kém nhiệt” lao động thời vụ cuối năm tại TP. HCM

“Kém nhiệt” lao động thời vụ cuối năm tại TP. HCM

(LĐTĐ) “Đến hẹn lại lên”, vào dịp cuối năm, nhu cầu lao động thời vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) sẽ diễn ra sôi động. Tuy nhiên do kinh tế khó khăn nên dự báo việc làm thời vụ năm nay tại Thành phố sẽ “kém nhiệt” so với những năm trước.

Tin khác

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

(LĐTĐ) Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) đã nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

(LĐTĐ) Nhằm tiếp tục hiện thực hóa cam kết xây dựng một cộng đồng bền vững, Home Credit Việt Nam đã dành tặng những món quà thiết thực và ý nghĩa đến các trẻ em khó khăn tại Gia Lai thông qua dự án “Thay áo mới - Vui đến trường” của chuyến xe Home Love.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục "Vietnam’s Best Real Estate Service Firms" (Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam).
Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

(LĐTĐ) Ngày 1/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố chuỗi giải pháp tự động hoá toàn diện cho ngành logistics.
Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

(LĐTĐ) “Siêu dày” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một chiến lược mắt trong chuỗi cung cấp toàn cầu.
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

(LĐTĐ) Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỉ view Anh Trai 'Say Hi', VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban Tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng, núi Bà Đen sẽ là điểm đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, tập thể Công ty P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam phối hợp tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận).
Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

(LĐTĐ) Trước âm mưu phá hoại của thực dân Pháp nhằm làm gián đoạn nguồn điện, các công nhân Nhà máy Đèn Bờ Hồ đã kiên cường đứng lên đấu tranh để bảo vệ nhà máy và đảm bảo dòng điện cho Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động