Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới

(LĐTĐ) Trước sự kiện Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đang đến rất gần, hòa trong không khí sôi nổi chào mừng Đại hội, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Giao thông vận tải (GTVT) Thủ đô đã hướng trọn niềm tin về Đại hội với nhiều tin tưởng, kỳ vọng.
Niềm tin và kỳ vọng của người lao động về một nhiệm kỳ đổi mới, sáng tạo Kỳ vọng nhiệm kỳ mới nhiều dấu ấn mới Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động hướng tới đoàn viên

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Chờ đón những quyết định đúng đắn, sáng suốt vì người lao động

Nhiệm kỳ 2018 - 2023 các cấp Công đoàn thành phố Hà Nội luôn đổi mới, tập trung chăm lo hỗ trợ đoàn viên, người lao động dịp Covid-19 và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Điều này được minh chứng khi công nhân lao động và chủ doanh nghiệp ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong việc chăm lo cho người lao động để cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, duy trì và tiếp tục phát triển.

Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới
Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh.

Nhiệm kỳ cũ đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Trước thềm Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành GTVT Hà Nội đều háo hức hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với rất nhiều tin tưởng, kỳ vọng.

Trong thời gian tới, tình hình công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn sẽ gặp không ít khó khăn, thách thức khi Việt Nam tham gia công ước quốc tế. Bởi vậy, tôi mong muốn trong nhiệm kỳ mới, các cấp Công đoàn thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục đổi mới, chú trọng công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tập trung xây dựng năng lực đội ngũ cán bộ Công đoàn, nhất là cán bộ chuyên trách Công đoàn.

Cán bộ Công đoàn và đoàn viên, công nhân lao động ngành GTVT gửi trọn niềm tin vào Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, chờ đón những quyết định đúng đắn, sáng suốt vì người lao động và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Xuân Bình, Chủ tịch Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội: Công đoàn tiếp tục đổi mới các phong trào thi đua

Thời gian qua, phong trào thi đua trong đoàn viên và người lao động do Công đoàn ngành GTVT Hà Nội phát động và tổ chức đã có nhiều đổi mới, chuyển biến mạnh mẽ, phù hợp với tình hình kinh tế, đặc thù của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… thu hút đông đảo công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng tham gia.

Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới
Đồng chí Lê Xuân Bình.

Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sắp diễn ra, không chỉ riêng bản thân tôi mà toàn bộ đoàn viên Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội đều tin tưởng và mong muốn Công đoàn Thủ đô sẽ sáng suốt lựa chọn ra những cán bộ có đức có tài, tâm huyết với hoạt động Công đoàn. Chúng tôi cũng mong muốn Công đoàn tiếp tục phát huy những kết quả đã làm được thời gian qua để làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ sẽ triển khai trong nhiệm kỳ mới.

Cá nhân tôi cũng hi vọng thời gian tới, Công đoàn Thủ đô tiếp tục đổi mới các nội dung thi đua; tập trung vào những phong trào mang tính đặc thù ngành nghề. Đặc biệt, có sự khuyến khích cũng như khen thưởng kịp thời đoàn viên, người lao động tiêu biểu trong mỗi phong trào.

Đồng chí Nông Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Công trình giao thông Hà Nội: Mong Công đoàn ngày càng sâu sát tới đoàn viên, người lao động

Công đoàn Công ty Cổ phần Công trình giao thông Hà Nội những năm qua luôn tích cực đóng góp ý kiến với Đảng ủy, phối hợp với chuyên môn đồng cấp để đảm bảo việc làm, thu nhập, quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động trong Công ty.

Bên cạnh đó, Công đoàn cũng tích cực tham gia xây dựng nội quy, quy chế làm việc, Thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ cơ sở… giúp môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp, đúng pháp luật và theo sát yêu cầu thực tiễn.

Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới
Đồng chí Nông Hoài Nam.

Nhờ vậy, đời sống đoàn viên, người lao động trong Công ty luôn ổn định, không có trường hợp ý kiến hay đơn thư kiến nghị về đời sống và việc làm. Những quyền lợi khác của người lao động cũng được chú trọng triển khai như: đóng nộp đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN cũng như đoàn phí, kinh phí Công đoàn. Không có trường hợp nào bị nợ đọng…

Bên cạnh đó, các hoạt động phong trào do Công đoàn các cấp phát động đều được Công đoàn Công ty triển khai đến toàn thể người lao động và được Đảng ủy đồng cấp ủng hộ tích cực. Từ đó, đời sống tinh thần của đoàn viên, người lao động được nâng cao, góp phần giữ gìn đoàn kết, đẩy mạnh tinh thần phấn đấu thi đua trong sản xuất của đoàn viên, người lao động trong Công ty.

Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô trong 2 ngày 16 và 17/10/2023, với sự tham gia của 550 đại biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng, niềm tin của trên 664.000 đoàn viên Công đoàn Thủ đô. Với phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên Công đoàn và của các cấp Công đoàn Thủ đô.

Tới đây, Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII sẽ diễn ra, tôi xin có một số ý kiến gửi tới Đại hội lần này. Thứ nhất, Công đoàn Thành phố cần tiếp tục duy trì và dành nhiều hơn nữa sự quan tâm sâu sát tới đoàn viên, người lao động một cách cụ thể, thiết thực dù điều này đã được thực hiện rất sâu rộng, có chất lượng trong nhiệm kỳ vừa qua. Đây cũng là một lợi thế cạnh tranh cho Công đoàn chúng ta trong thời kỳ mới có nhiều khó khăn thách thức.

Thứ hai, cần triệt để tận dụng những lợi thế sẵn có như truyền thống hoạt động của Công đoàn gắn liền với giai cấp công nhân lao động Việt Nam từ thời kỳ thành lập đất nước; bề dày quan hệ hài hòa gắn bó với đoàn viên Công đoàn… Từ đó, nâng cao niềm tin của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn; làm cho mối liên kết giữa Công đoàn và đoàn viên, người lao động ngày càng gắn bó, tạo lợi thế cạnh tranh lớn trước những thách thức khó khăn mà Công đoàn chúng ta phải vượt qua.

Cá nhân tôi tin tưởng rằng, Đại hội Công đoàn Thành phố sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng, Công đoàn đã và mãi là chỗ dựa vững chắc, là người bảo vệ và là tiếng nói đại diện cho đoàn viên Công đoàn, người lao động Thủ đô hôm nay và mai sau.

Đồng chí Trương Thanh Thúy, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội: Mong muốn đời sống của đoàn viên, người lao động ngày càng được nâng cao

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội mới thành lập năm 2022. Trải qua các đợt dịch Covid-19, Công đoàn đã phát huy tốt vai trò của mình khi kịp thời chung tay, sát cánh cùng cán bộ công nhân viên Công ty bước qua giai đoạn khó khăn.

Công đoàn Công ty đã triển khai mạnh mẽ hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên như: Nấu ăn sáng xôi - bánh mì, cấp phát nước rửa tay, khẩu trang… đến từng bãi giao ca cho lái xe. Hỗ trợ tiền thăm hỏi, kêu gọi đóng góp tự nguyện cho lái xe không may bị ung thư hơn 43 triệu đồng, lái xe bị cháy nhà hơn 44 triệu đồng.

Công đoàn cũng tổ chức thăm hỏi các trường hợp ốm đau, hiếu hỉ, hoàn cảnh khó khăn trong Công ty. Tổ chức các chuyến tham quan, dã ngoại cho chị em đoàn viên. Tổ chức các ngày hội mùng 8/3, 20/10, sinh nhật cho lái xe tại bãi giao ca.

Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới
Đồng chí Trương Thanh Thúy.

Mới đây nhất, Công đoàn Công ty tổ chức Giải bóng đá Truyền thống Cúp Mai Linh lần thứ 2 năm 2023, qua đó thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động, tạo sự gắn kết trong Công ty.

Đại hội của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội là ngày hội lớn của Công đoàn Thủ đô, thay mặt cho đoàn viên Mai Linh Hà Nội, tôi kính chúc Liên đoàn Lao động Thành phố sẽ tổ chức kỳ Đại hội thành công.

Chúc Đại hội chọn lựa ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới với những đồng chí có đủ tâm, đủ đức, đủ tài để phát triển hơn nữa hoạt động Công đoàn. Để từ đó công tác chăm lo đến đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ đoàn viên, người lao động ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây: Công đoàn đẩy mạnh, đổi mới hơn nữa các phong trào thi đua

Thời gian qua, dưới sự hướng dẫn của Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn ngành GTVT Hà Nội, phong trào “Sáng kiến, sáng tạo” tại Công ty đã được phát triển mạnh mẽ.

Các cấp quản lý, các phòng, ban cũng phát động nhiều phong trào thi đua, qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, người lao động tích cực hăng say lao động, sáng tạo, nâng cao trình độ tay nghề, cải tiến từng công đoạn giúp nâng cao năng suất lao động, hiệu suất làm việc.

Ngành GTVT Hà Nội hướng về Đại hội Công đoàn Thành phố với nhiều kỳ vọng mới
Đồng chí Nguyễn Duy Tuấn (phải ảnh)

Bên cạnh đó, để khuyến khích công nhân lao động, Công đoàn Công ty và Ban Giám đốc triển khai nhiều biện pháp, xây dựng cơ chế thi đua, khen thưởng. Từ đó, tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa tinh thần sáng tạo của mỗi công nhân.

Trong nhiệm kỳ mới 2023 - 2028, tôi mong muốn Công đoàn Thủ đô sẽ đẩy mạnh, đổi mới hơn nữa các phong trào thi đua lao động sản xuất phù hợp với tình hình kinh tế, đặc thù của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… thu hút đông đảo công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng tham gia.

Đinh Luyện (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân tới Thủ đô Seoul bắt đầu thăm chính thức Hàn Quốc

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân tới Thủ đô Seoul bắt đầu thăm chính thức Hàn Quốc

(LĐTĐ) Khoảng 14 giờ 30 phút (giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới Sân bay quân sự Seongnam (Thủ đô Seoul), bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc theo lời mời của Thủ tướng Đại Hàn Dân Quốc Han Duck Soo và Phu nhân từ ngày 30/6 đến 3/7.
Đoàn cán bộ hai tỉnh Hưng Yên, Hải Dương dâng hương, dâng hoa tại 2 Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia

Đoàn cán bộ hai tỉnh Hưng Yên, Hải Dương dâng hương, dâng hoa tại 2 Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 29/6, đoàn cán bộ hai tỉnh Hưng Yên và Hải Dương đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.
Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức làm Thứ trưởng Bộ Y tế

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Tri Thức làm Thứ trưởng Bộ Y tế

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 579/QĐ-TTg ngày 29/6/2024 bổ nhiệm ông Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy giữ chức Thứ trưởng Bộ Y tế. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Nỗ lực vì người lao động

Nỗ lực vì người lao động

Trong thời gian qua, Công đoàn các cấp ở Thủ đô Hà Nội đã luôn chú trọng công tác chăm lo cho người lao động cả về vật chất lẫn tinh thần. Để từ đó, người lao động có thêm động lực, hăng say trong lao động sản xuất.
Dự đoán Euro 2024 ngày 30/6: Anh gặp Slovakia, Tây Ban Nha đấu với Gruzia

Dự đoán Euro 2024 ngày 30/6: Anh gặp Slovakia, Tây Ban Nha đấu với Gruzia

(LĐTĐ) Vào lúc 23h00 hôm nay (30/6) và rạng sáng 1/7 sẽ diễn ra các trận đấu lượt thứ 2 ở vòng 16 đội Euro 2024: Anh gặp Slovakia, Tây Ban Nha đấu với Gruzia.
Từ 1/7, người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ trên VNeID

Từ 1/7, người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ trên VNeID

(LĐTĐ) Theo Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an, từ ngày 1/7, người dân sẽ xuất trình thông tin các giấy tờ liên quan đến người lái và xe cho lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra, xử lý. Trong quá trình xử lý mà người vi phạm xuất trình giấy tờ qua VNeID thì lực lượng chức năng sẽ tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.
Ngân hàng làm việc cả ngày nghỉ để thu thập sinh trắc học

Ngân hàng làm việc cả ngày nghỉ để thu thập sinh trắc học

(LĐTĐ) Các ngân hàng thông báo làm việc xuyên thứ 7, Chủ nhật tại quầy giao dịch để cập nhật sinh trắc học với khách hàng không thể thực hiện được online.

Tin khác

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Nhiệm kỳ 2016 - 2023, Công đoàn quận Tây Hồ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bước vào nhiệm kỳ mới, với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, các cấp Công đoàn quận quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quận phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

(LĐTĐ) Tối 28/6, tại sân khấu ngoài trời Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Chiều 28/6, Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, với sự tham dự của 220 đại biểu, đại diện cho trên 27.000 đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế Thủ đô.
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 chỉ đạo Đại hội của LĐLĐ Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Long Biên để duyệt chương trình Đại hội Công đoàn quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

(LĐTĐ) Trong 2 ngày (26 - 27/6), Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho gần 14.000 đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XVI đều đạt và vượt so với kế hoạch. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

(LĐTĐ) Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự đại hội có 198 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 8.000 đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây.
Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây khóa XI, đồng chí Hứa Đức Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây khóa X tiếp tục được tín nhiệm, bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

(LĐTĐ) Tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, sáng nay (24/6), Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra trang trọng. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử laodongthudo.vn.
[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Sáng nay (24/6), Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã trang trọng khai mạc Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tổ chức Công đoàn và toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo điện tử Lao động Thủ đô, tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Xem thêm
Phiên bản di động