Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng
EVNHANOI xây dựng trang tin trên ứng dụng Zalo Điện lực Thủ đô: Đẩy mạnh ứng dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng Xây dựng ngành điện Hà Nội chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả |
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 11-12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.
Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng |
Đối tượng của chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 là khách hàng đang sử dụng điện do EVN Hà Nội cung cấp và một số người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế tại khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020.
Một số hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có:
Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ với yêu cầu lắp đặt công tơ 1 pha sinh hoạt đăng ký qua Cổng dịch vụ Công Quốc gia.
Thợ điện Thủ đô mang ánh sáng đến mọi gia đình |
Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, phương tiện sản xuất cho một số hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các trận bão lụt lịch sử tại miền Trung năm 2020. Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho một số trường học, cơ sở y tế tại các địa phương.
Cán bộ, công nhân viên ngành điện Thủ đô tham gia hiến máu |
Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên của EVN Hà Nội.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội
Tin khác
Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu phối hợp quảng bá, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP
Cộng đồng 22/04/2024 17:34
Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình
Xã hội 22/04/2024 16:44
Ngày Trái đất 2024: Hành tinh chống lại nhựa
Cộng đồng 22/04/2024 07:21
Mưa tháng Tư
Cộng đồng 21/04/2024 20:44
Nghệ An vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác cai nghiện ma tuý
Cộng đồng 19/04/2024 12:51
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Cộng đồng 18/04/2024 20:50
Nơi làm việc ấm áp tình thân
Cộng đồng 18/04/2024 11:30
Người nổi tiếng tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý
Cộng đồng 18/04/2024 08:28
Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024
Cộng đồng 18/04/2024 07:54
Chuẩn bị mâm cỗ cúng Giỗ Tổ Hùng Vương, giữ gìn bản sắc dân tộc
Cộng đồng 17/04/2024 20:33