Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng
EVNHANOI xây dựng trang tin trên ứng dụng Zalo Điện lực Thủ đô: Đẩy mạnh ứng dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng Xây dựng ngành điện Hà Nội chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả |
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 11-12/2020 được tổ chức với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân là khách hàng khu vực miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.
Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng |
Đối tượng của chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 là khách hàng đang sử dụng điện do EVN Hà Nội cung cấp và một số người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế tại khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020.
Một số hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có:
Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ với yêu cầu lắp đặt công tơ 1 pha sinh hoạt đăng ký qua Cổng dịch vụ Công Quốc gia.
Thợ điện Thủ đô mang ánh sáng đến mọi gia đình |
Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Thực hiện chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, phương tiện sản xuất cho một số hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các trận bão lụt lịch sử tại miền Trung năm 2020. Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho một số trường học, cơ sở y tế tại các địa phương.
Cán bộ, công nhân viên ngành điện Thủ đô tham gia hiến máu |
Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên của EVN Hà Nội.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê
Tin khác
Tạo điều kiện để trẻ em khiếm thị tiếp cận công nghệ
Cộng đồng 22/12/2024 06:53
Nhân lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng
Cộng đồng 21/12/2024 11:47
Quận Thanh Xuân biểu dương cán bộ làm công tác dân số
Xã hội 21/12/2024 10:19
Ra mắt tính năng nhận diện “Ứng dụng chính thức của Chính phủ” trên Google Play
Xã hội 20/12/2024 12:24
Tập huấn kỹ năng truyền thông về sàng lọc trước sinh, sơ sinh cho cộng tác viên dân số
Xã hội 20/12/2024 06:53
Tiếp nhận hơn 107 tỷ đồng dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2025
Cộng đồng 19/12/2024 23:11
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về dân số
Xã hội 19/12/2024 20:52
Xuân đẹp nhất khi còn bên bố mẹ
Cộng đồng 19/12/2024 17:42
Độc đáo nghề làm hoa tre
Cộng đồng 19/12/2024 16:30
Phát động chiến dịch “Những mùa xuân nguyên vẹn”
Cộng đồng 19/12/2024 13:21