Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ

(LĐTĐ) Bên trong kiến trúc Haussmann nên thơ đậm chất Pháp của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand (Hàng Bài) là một không gian sang trọng phảng phất nét vương giả của thương hiệu Ritz-Carlton.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi chính thức cất nóc Masterise Homes chính thức cất nóc dự án LUMIÈRE riverside Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Phòng khách và phòng bếp là tâm điểm của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi
Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Hệ tủ bếp thương hiệu Poliform nhập khẩu chính hãng từ Ý, kết hợp cùng mặt bàn bếp bằng đá nhân tạo gốc thạch anh và các thiết bị nhà bếp cao cấp.

“Ritzy” là một tính từ trong từ điển tiếng Anh, có nghĩa là sang trọng, xa xỉ. Tính từ này bắt nguồn từ khách sạn Ritz, sơ khởi của thương hiệu Ritz-Carlton, nơi chuyên phục vụ hoàng gia và các chính khách cao cấp trong những năm đầu thế kỷ 20 với không gian tráng lệ và dịch vụ chiều lòng thượng đế.

Nét tráng lệ đó phảng phất trong căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Đó là cuộc chơi của những màu sắc cổ điển, chất liệu sang trọng trong không gian ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp. Đó là họa tiết chevron cổ điển trên tường phòng khách như một điểm nhấn tạo chiều sâu đầy quyền lực cho không gian, tạo điểm nhấn cho khu vực ghế sofa, và để lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho gia khách.

Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Các chi tiết như hệ thống lạnh và kết cấu được thiết kế kỹ lưỡng để hòa vào không gian nội thất duy mỹ.

Đó là bộ sưu tập vòi tắm, vòi nước và phụ kiện bằng chất liệu niken đồng được điêu khắc tinh xảo. Sàn nhà tắm được hoàn thiện với đá marble với những vân đá tự nhiên độc đáo và sang trọng.

Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Không gian làm việc mở được đặt đối diện với lối vào chính, thoát ra khỏi định kiến về không gian làm việc truyền thống.
Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Không gian nhà tắm là sự tương phản của những chi tiết, thiết bị tối màu trên nền tươi sáng của chất liệu tự nhiên và ánh sáng ngập tràn.

Bên cạnh đó, vị trí vàng giữa phố cổ Hà Nội cũng là cảm hứng cho những nhà thiết kế của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Đan xen trong không gian nội thất là những chi tiết gợi nhắc đến những hình ảnh đặc trưng của Hà thành, như ốp tường đầu giường phòng ngủ với họa tiết vân lụa dệt thủ công hay những tác phẩm hội họa treo tường mang nét văn hóa ngàn đời của thủ đô.

Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Nội thất phòng ngủ theo phong cách French Gallery với những chi tiết tinh tế như tấm thảm dệt thủ công kết hợp cùng sàn gỗ sồi hoa văn herringbone

Ban công thép hoa văn theo phong cách cổ điển, kết hợp với tổng thể thiết kế mặt ngoài mang tới sự tinh tế trong kiến trúc Haussmann đặc trưng của Paris hoa lệ, cũng là nét kiến trúc biểu tượng của phố cổ Hà Nội. Thiết kế tinh tế đó biến căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton trở thành viên ngọc quý trên mảnh đất vàng nhưng vẫn tôn lên vị thế độc tôn của dự án The Grand, Hanoi.

Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ
Walk-in closet nuông chiều những trang phục phụ kiện cao cấp, thỏa mãn phong cách sống “hàng hiệu”.

Trong không gian duy mỹ với nội thất tinh tuyển đó là những công nghệ hiện đại tối tân để mang đến sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống hàng hiệu. Hệ thống smart homes giúp gia chủ dễ dàng điều khiển các chức năng trong căn hộ để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó là những trang thiết bị thông minh trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ nhằm đem đến trải nghiệm sống thảnh thơi, bên cạnh sự phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ của Ritz-Carlton tại dự án.

Với phương châm “Chúng tôi là những Quý ông Quý bà, phục vụ cho những Quý ông, Quý bà”, Ritz-Carlton ngày nay được biết đến là thương hiệu huyền thoại trong dịch vụ khách hàng. Giới thượng lưu chọn khách sạn, resort Ritz-Carlton để trải nghiệm nghỉ dưỡng 6 sao khắp nơi trên thế giới, trong số đó những người thành đạt và yêu mến thương hiệu hơn cả lựa chọn sở hữu và sinh sống tại căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand là dự án đầu tiên gắn thương hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam. Với số lượng giới hạn chỉ 104 căn, đây sẽ là một cộng đồng cư dân tinh hoa ngay tại phố cổ Hà Nội.

Địa chỉ dự án: 22-24 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

(LĐTĐ) Vé máy bay trong nước quá đắt do “khan” máy bay phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ, nên nhiều người đã chọn cách đi du lịch các nước trong khu vực. Giá vé xe khách, tuy ngành Giao thông vận tải yêu cầu nhà xe không tăng giá, nhưng việc đặt chỗ xe đã “nóng” từ lâu. Thời điểm này đặt xe từ Hà Nội về các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh bằng xe chất lượng cao rất khó. Đơn giản, vì chỗ đã được hành khách đặt trước từ lâu rồi.
3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố quyết định xử phạt 3 doanh nghiệp với tổng số tiền 600 triệu đồng. Doanh nghiệp bị phạt nặng nhất gần 450 triệu đồng vì không đăng ký giao dịch chứng khoán.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Xem thêm
Phiên bản di động