Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao |
Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024. |
Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần SparkYourWay “Bật cao và vươn xa - Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số. |
Các thành công nổi bật của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 bao gồm:
- Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm" (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.
- Các giải thưởng theo từng nhãn hàng:
- Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing), và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising).
- LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
- NAN: 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM.
- Nescafé: 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị tác động xã hội” (Social Impact Marketing)
- Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ghi 2 bàn thắng trong trận gặp Thái Lan, Xuân Son cách mốc 100 chỉ 1 bàn thắng
Xuân Son lập cú đúp, tuyển Việt Nam chạm một tay vào cúp vàng AFF Cup 2024
LĐLĐ quận Long Biên phát động thi đua đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2025
Xuân Son tỏa sáng, Việt Nam thắng Thái Lan 2-1
Những trường hợp bị từ chối kiểm định và quy định mới về chu kỳ kiểm định xe cơ giới
Chỉ được ghi hình, ghi âm lời nói người tham gia phiên toà khi nhận được sự đồng ý
Giáo dục và đào tạo đóng vai trò động lực then chốt để phát triển đất nước
Tin khác
Gần 100.000 du khách đổ về Vạn Phúc City ngắm pháo hoa mừng năm mới
Thông tin doanh nghiệp 02/01/2025 15:22
Home Credit trao lớp học mới cùng hàng trăm áo ấm đến điểm trường biên giới Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 01/01/2025 20:04
SHB dành 2 tỷ đồng trao thưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam khi vô địch ASEAN Cup 2024
Thể thao 29/12/2024 11:08
Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 19:22
Khai mạc Lễ hội hoa hướng dương với chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm tại Vạn Phúc City
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 08:30
Có gì hấp dẫn tại Lễ hội hoa hướng dương phong cách cao bồi miền Viễn Tây ở Vạn Phúc City?
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 07:52
Vạn Phúc City là một trong ba điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 20:38
Sắp diễn ra lễ hội hoa hướng dương lớn nhất với chủ đề “độc lạ miền Viễn Tây"
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 20:35
LOTTE Finance, Alliex và VNPT EPAY ký kết hợp tác ba bên
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 17:07
Công dân toàn cầu và câu chuyện sống đậm chất riêng tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2024 14:01