MobiFone đứng thứ 2 về mức độ tăng trưởng giá trị thương hiệu
Ngày 12/4/2016, Brand Finance – Công ty định giá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK) vừa công bố danh sách những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016). Theo đó, Việt Nam có 3 doanh nghiệp viễn thông lọt vào danh sách trên là MobiFone, Viettel và Vinaphone.
![]() |
Tổng công ty viễn thông MobiFone là nhà mạng có những bước phát triển ấn tượng nhất trong số các nhà mạng của Việt Nam. So với năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone đã tăng 76%.
Với mức tăng trưởng này, MobiFone đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%, và vượt lên dẫn đầu so với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Philippines và Myanmar trong danh sách này. MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A, một bước phát triển mới so với năm 2015.
Ngoài ra, trong danh sách xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone được xếp hạng thứ 15, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đứng đầu danh sách này là những nhà mạng của Indonesia và Singapore là Telkcom và Singtel.
Chia sẻ với phings viên báo Lao động Thủ đô, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được giá là thương hiệu mạnh trong nước và trong khu vực”.
Việc nâng cao giá trị thương hiệu phản ánh mạnh mẽ sự chuẩn bị của các nhà mạng trong nước khi đối mặt với thách thức từ các tập đoàn viễn thông quốc tế. Báo cáo về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016) của Brand Finance được tổng hợp và đánh giá dựa trên mọi hoạt động của các tập đoàn viễn thông lớn trong khu vực Đông Nam Á. Danh sách Top 500 thương hiệu Viễn thông 2016 đã được công bố và chỉ ra những thương hiệu viễn thông có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 76%, tăng cao nhất so với 3 nhà mạng tại Việt Nam có mặt trong danh sách đánh giá của Brand Finance.
Nên xem

Tiêu chí khen thưởng phong trào thi đua “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

Nhận định bóng đá Wales và Kazakhstan, 1h45 ngày 23/3: "Những chú Rồng" thắng dễ

Bộ GD&ĐT tiếp nhận hồ sơ đề nghị thẩm định sách giáo khoa vào ngày 20/6

Ghi nhận 5 trường hợp tử vong liên quan đến bệnh sởi

Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao

Hà Nội trao bằng xếp hạng cho 17 di tích lịch sử đợt 1 năm 2025

Moldova và Na Uy, 00h00 ngày 23/3: Chủ nhà không dễ “nuốt”
Tin khác

Việt Nam lọt Top 20 quốc gia có internet di động nhanh nhất thế giới
Công nghệ 21/03/2025 09:04

Google sẽ mua lại startup an ninh mạng Wiz với giá 32 tỷ USD
Công nghệ 19/03/2025 11:40

Camera 3.200 MP lớn nhất thế giới: Cánh cửa mới mở ra vũ trụ
Công nghệ 18/03/2025 06:06

Meta phát triển AI đọc suy nghĩ, biến tư duy thành văn bản hoàn chỉnh
Công nghệ 16/03/2025 17:21

VNPT, MobiFone và Viettel đảm nhận vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến ở Hà Nội
Công nghệ 16/03/2025 06:49

Google ra mắt Gemma 3 - Mô hình AI “siêu nhẹ” tối ưu cho mọi thiết bị
Công nghệ 14/03/2025 08:42

Micron ra mắt SSD PCIe 6.0 đầu tiên trên thế giới: Tốc độ vượt xa SSD PCIe 5.0
Công nghệ 12/03/2025 09:41

Google thử nghiệm tìm kiếm thuần AI với Gemini 2.0, giúp xử lý các câu hỏi phức tạp
Công nghệ 08/03/2025 08:06

YouTube ra mắt gói Premium Lite: Lựa chọn mới cho trải nghiệm không quảng cáo
Công nghệ 06/03/2025 15:33

Asus ra mắt laptop AI siêu nhẹ: Hiệu suất mạnh mẽ, pin bền bỉ
Công nghệ 06/03/2025 06:51