LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Hoạt động công đoàn đạt kết quả toàn diện trong 6 tháng đầu năm

(LĐTĐ) Ngày 25/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây tổ chức kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023); sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; biểu dương phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” năm 2023.
Tháng 7 - Tưởng nhớ và tri ân Sơn Tây: Đồng lòng bàn giao mặt bằng Dự án cải tạo, nâng cấp Tỉnh lộ 413 Hành trình tri ân tại Vị Xuyên, Hà Giang

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Sơn Tây; Lê Đại Thăng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây.

Đạt nhiều kết quả toàn diện

Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây Hứa Đức Tuấn cho biết, bám sát mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ và chương trình công tác năm 2023; Nghị quyết, chỉ thị, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự tạo điều kiện phối hợp của chính quyền, thời gian qua các cấp Công đoàn thị xã đã phối hợp thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác.

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Hoạt động công đoàn đạt kết quả toàn diện trong 6 tháng đầu năm
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. (Ảnh: Bích Diệp)

Đáng chú ý, các cấp Công đoàn thị xã đã xây dựng kế hoạch, chương trình công tác, tổ chức phát động thi đua, hưởng ứng với nhiều nội dung thiết thực hưởng ứng chủ đề công tác năm; các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; tập trung chỉ đạo thành công 100% Đại hội Công đoàn cơ sở; tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã lần thứ XI.

Ngoài ra, LĐLĐ Thị xã cũng làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ; phối hợp chặt chẽ với chính quyền đồng cấp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, Hội nghị người lao động năm 2023; tổ chức thương lượng, ký kết và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể (đạt 123% chỉ tiêu).

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xã đã thăm hỏi tặng quà cho trên 230 CNVCLĐ và 135 con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 82 triệu đồng. Đồng thời, chỉ đạo các CĐCS rà soát các đối tượng CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền, và vận động các đơn vị, doanh nghiệp tham gia cùng tổ chức Công đoàn chăm lo cho người lao động.

Chương trình Tết Sum vầy năm 2023 đã thu hút trên 1.000 đoàn viên, CNVCLĐ tham gia. Dịp này, LĐLĐ Thị xã đã chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc làm, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, mắc bệnh hiểm nghèo... thông qua các hoạt động đã góp phần chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn có Tết cùng gia đình. Từ đó, tạo ra sức lan tỏa rộng rãi, huy động được các nguồn lực xã hội cùng tham gia chăm lo cho công nhân lao động.

Bên cạnh đó, hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện tiếp tục được đẩy mạnh trong CNVCLĐ. CNVCLĐ tích cực tham gia ủng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “Bảo trợ trẻ em”, quỹ “Vì Biển đảo Việt Nam”... với số tiền hàng trăm triệu đồng; Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” được LĐLĐ Thị xã phối hợp với các doanh nghiệp tiếp tục được duy trì thực hiện có hiệu quả.

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Hoạt động công đoàn đạt kết quả toàn diện trong 6 tháng đầu năm
Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Huy Khánh trao khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam. (Ảnh: Bích Diệp).

Các hoạt động “Tháng công nhân”, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động được triển khai sâu rộng đã thu hút đông đảo CNVCLĐ tích cực tham gia, tạo sự đồng thuận, qua đó xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ trong các doanh nghiệp… góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của thị xã và tổ chức Công đoàn trong 6 tháng đầu năm.

Các hoạt động tiếp tục hướng về đoàn viên, người lao động

Tại thị xã Sơn Tây, một trong những điểm đáng chú ý là phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” do LĐLĐ thành phố Hà Nội và thị xã Sơn Tây phát động, đã được các cấp Công đoàn cụ thể hóa thành các phong trào thi đua phù hợp với tính chất, đặc thù của từng ngành nghề, từng lĩnh vực và thu hút hàng ngàn CNVCLĐ tham gia.

Nhiều tập thể, cá nhân đã có những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, công trình nghiên cứu khoa học, cải tiến quy trình công nghệ giúp cải thiện môi trường làm việc, đơn giản hóa thủ tục hành chính, giải phóng sức lao động từ đó góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm mang lại hiệu quả quản lý, tạo nên nhiều mặt hàng, sản phẩm mới đa dạng, đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Theo thống kê, toàn Thị xã 167/191 lượt đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có các hoạt động sáng kiến; 3321 lượt cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đăng ký, viết đề tài sáng kiến, giải pháp hữu ích; tập trung chủ yếu trong ngành giáo dục và các cơ quan hành chính sự nghiệp.

Số đề tài, sáng kiến, giải pháp hữu ích được công nhận là: 814 sáng kiến cải tiến cấp cơ sở được áp dụng vào sản xuất và công tác (trong đó, Khối Giáo dục tham gia 600 sáng kiến, Khối Sản xuất kinh doanh có 214 sáng kiến, giải pháp) làm lợi hàng tỷ đồng.

Kết quả, toàn thị xã có 1.620 công nhân giỏi cấp cơ sở; có 2 đồng chí đạt danh hiệu Công nhân giỏi cấp Thành phố; 64 đồng chí đạt “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” cấp Thị xã năm 2022; nhiều tập thể được Trung ương, Thành phố và Thị xã tặng cờ, bằng khen, giấy khen; số CNVCLĐ được công nhận danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp Thị xã là 23 người, cấp Thành phố 21 người.

Theo Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây, phong trào thi đua đã được nhân rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thu hút người lao động tham gia và được cụ thể hóa vào các ngành nghề phù hợp với nhiệm vụ chính trị từng đơn vị, địa phương. Phong trào thi đua lao động sáng tạo trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ do LĐLĐ phát động ngày càng thu hút được đông đảo cá nhân, tập thể, cơ quan, đơn vị tham gia cả về số lượng và chất lượng.

Biểu dương những nỗ lực và kết quả trong hoạt động Công đoàn Thị xã 6 tháng đầu năm, đồng thời gợi ý những nội dung trọng tâm trong hoạt động 6 tháng cuối năm, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh đề nghị LĐLĐ thị xã Sơn Tây tiếp tục triển khai các hoạt động Công đoàn hướng về cơ sở. Hoạt động công đoàn tiếp tục đổi mới để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Công đoàn cũng cần duy trì và tiếp tục hướng vào chức năng cốt lõi của tổ chức Công đoàn là đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; tập hợp người lao động, phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở; tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực cho các cán bộ Công đoàn kiêm nhiệm…

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Hoạt động công đoàn đạt kết quả toàn diện trong 6 tháng đầu năm
Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được LĐLĐ thị xã Sơn Tây triển khai hiệu quả. (Ảnh: Bích Diệp)

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023, đồng chí Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Sơn Tây đề nghị Công đoàn Thị xã cần tập trung rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra, nhất là những chỉ tiêu đạt tỷ lệ thấp, nhiệm vụ đột xuất của thành phố, thị xã giao để quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ được giao.

Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, giác ngộ giai cấp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động, nhất là đội ngũ công nhân trẻ.

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”.

Tích cực vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; thể hiện vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và công nhân, viên chức, lao động. Coi trọng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, chú trọng phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp, nhất là ở những doanh nghiệp ngoài Nhà nước chưa có đảng viên, tổ chức Đảng. Tích cực tham gia giám sát, phản biện xã hội; xây dựng và thực hiện Luật dân chủ ở cơ sở; thực hiện cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính, góp phần nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các cấp chính quyền, tích cực đấu tranh chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí, phiền hà, sách nhiễu nhân dân.

Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Quang Hán đề nghị Công đoàn cần tiếp tục làm tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; nghiên cứu, đề xuất các hoạt động thiết thực để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động. Chủ động tham gia thương lượng với người sử dụng lao động, tổ chức tốt việc ký kết, thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, giải quyết tốt các tranh chấp lao động.

Đổi mới, nâng cao chất lượng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn; đa dạng hóa hình thức tập hợp đoàn viên, người lao động thuộc các thành phần kinh tế; phối hợp, tạo điều kiện để các doanh nghiệp duy trì ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; tăng cường kiểm tra, nắm tình hình đời sống, việc làm, thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; kịp thời giải quyết các vấn đề nảy sinh, không để xảy ra điểm nóng về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, 4 cá nhân có nhiều đóng góp vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam được trao tặng Kỷ niệm chương; 2 nhóm tác giả, 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được thị xã Sơn Tây tuyên dương, khen thưởng.

Bích Diệp - Đ.Luyện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Sau khi điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 được công bố, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Báo Lao động Thủ đô điện tử (tại địa chỉ https://laodongthudo.vn/tra-cuu-diem-thi).
"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

(LĐTĐ) Biểu dương những nơi làm tốt và phê bình nghiêm khắc những bộ, ngành, địa phương chưa làm tốt công tác giải ngân vốn đầu tư công, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" để phấn đấu giải ngân trên 95% kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024 đã được giao (gần 670 nghìn tỷ đồng).
Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Ngày 16/7, quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) và phát động cao điểm ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.
TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), trong 6 tháng đầu năm 2024, Thành phố đã giải ngân được 711,162 tỷ đồng vốn ODA, đạt 13,24% so với kế hoạch năm 2024.
LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng nay (16/7), tại trụ sở UBND quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; biểu dương, khen thưởng 63 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 và 85 gia đình “CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2024.
Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý điều hành, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, ngành Y tế Thủ đô sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị về công nghệ thông tin; hoàn thành triển khai thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, Sổ sức khỏe điện tử…

Tin khác

LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng nay (16/7), tại trụ sở UBND quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; biểu dương, khen thưởng 63 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 và 85 gia đình “CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2024.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Trong năm học vừa qua, Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV), đoàn viên Công đoàn góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Khởi động Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

Khởi động Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

(LĐTĐ) Chiều ngày 15/7, Ban Tổ chức "Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2024" đã tổ chức Lễ bốc thăm, chia bảng và phổ biến một số nội dung liên quan đến Giải đấu.
Công đoàn khối Huyện ủy Mỹ Đức quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra

Công đoàn khối Huyện ủy Mỹ Đức quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra

(LĐTĐ) Công đoàn khối Huyện ủy Mỹ Đức (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2024 - 2028.
Quan tâm công tác nữ công, thiết thực chăm lo cho lao động nữ

Quan tâm công tác nữ công, thiết thực chăm lo cho lao động nữ

(LĐTĐ) Luôn quan tâm đến công tác nữ công, trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở thành lập, kiện toàn Ban Nữ công quần chúng tại các đơn vị đủ điều kiện, thành lập 6 Ban Nữ công quần chúng.
Tưng bừng Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Tưng bừng Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cầu Giấy phối hợp với Ủy ban nhân dân quận tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024.
5 bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn hiện nay

5 bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn hiện nay

(LĐTĐ) Chặng đường 95 năm xây dựng và phát triển, trải qua 13 kỳ Đại hội, Công đoàn Việt Nam, giai cấp công nhân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đang có mặt trong tất cả các ngành nghề, các thành phần kinh tế, là lực lượng quan trọng, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024, ngày 14/7, Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đài hương 468 (tỉnh Hà Giang).
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Kết nạp thêm 246 đoàn viên, thành lập 9 Công đoàn cơ sở

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Kết nạp thêm 246 đoàn viên, thành lập 9 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hai Bà Trưng đã kết nạp được 246 đoàn viên công đoàn, tuyên truyền, vận động thành thành lập được 9 Công đoàn cơ sở.
Con đoàn viên, người lao động thành phố Vinh tham gia khóa học bơi miễn phí

Con đoàn viên, người lao động thành phố Vinh tham gia khóa học bơi miễn phí

(LĐTĐ) Sáng ngày 14/7, Liên đoàn Lao động thành phố Vinh và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức bế mạc khóa đào tạo bơi và phòng, chống đuối nước cho con đoàn viên, người lao động
Xem thêm
Phiên bản di động