LĐLĐ quận Nam Từ Liêm đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 28/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), hoạt động công đoàn năm 2022; triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua trong CNVCLĐ quận năm 2023; phát động thi đua cao điểm chào mừng chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Nhiều hoạt động toàn diện và đáng khích lệ trong 6 tháng đầu năm Công đoàn khối Giáo dục quận Nam Từ Liêm: Nhiều hoạt động nổi bật trong năm học 2021-2022 Quận Nam Từ Liêm: Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Hansae Hà Nội

Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch đề ra

Dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía LĐLĐ Thành phố có các đồng chí: Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội; Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố. Đại biểu quận Nam Từ Liêm có đồng chí: Lâm Quang Thao - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Thị Kim Điệp - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận.

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Năm 2022, các kế hoạch hoạt động của LĐLĐ quận đã bám sát sự chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hà Nội và Quận ủy Nam Từ Liêm. Các văn bản chỉ đạo đã được cụ thể hóa, triển khai tới các công đoàn cơ sở trực thuộc đầy đủ, kịp thời. Bằng nhiều hình thức khác nhau, LĐLĐ quận hướng dẫn các công đoàn cơ sở trong triển khai, hoạt động phù hợp với đặc thù của từng đơn vị.

Hoạt động công đoàn trong năm đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; các hoạt động đã có sự chuyển biến tích cực, thực chất, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động trong các cơ quan, doanh nghiệp. Các cấp Công đoàn từ quận đến cơ sở đã tập trung nghiên cứu, tổ chức có hiệu quả, sáng tạo các nhiệm vụ, hoạt động quan trọng của tổ chức công đoàn với nhiều chỉ tiêu giao cao hơn nhiều so với năm 2021.

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Đồng chí Lâm Quang Thao - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Cụ thể, trong công tác đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, LĐLĐ quận đã hướng dẫn các Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp ký Thỏa ước lao động tập thể, đạt 75,11%; xây dựng thang bảng lương, nội quy lao động theo Bộ Luật Lao động năm 2019. 100% đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; 74,7% đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Hội nghị người lao động (NLĐ), đối thoại tại nơi làm việc...

Đối với hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, đã có 981 suất tiền và 733 suất quà cho CNLĐ và con CNLĐ với số tiền 731,254 triệu đồng được trao trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần. CĐCS hỗ trợ người lao động theo Kế hoạch số 146 ngày 28/10/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam là 3.150 suất với số tiền 945 triệu đồng. Ký và triển khai 2 “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”; thực hiện thẩm định chính sách chi hỗ trợ Covid-19 cho người dân (trong đó có người lao động) theo Nghị quyết 68 của Chính phủ và Nghị quyết số 15 của Hội đồng nhân dân Thành phố theo quy định; hỗ trợ tiền thuê nhà cho NLĐ theo Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg. Nhân dịp Tháng công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, LĐLĐ quận đã trợ cấp khó khăn cho 138 đoàn viên, NLĐ...

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Chủ tịch LĐLĐ quận Lê Thị Kim Điệp phát biểu tiếp thu tại Hội nghị.

Được xem là một trong những hoạt động thường xuyên, trọng tâm của LĐLĐ quận, công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, NLĐ với các nội dung như: Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết các hội Nghị Trung ương 5, Trung ương 6; các chỉ thị, nghị quyết của đảng, nhà nước về công tác công đoàn... Tập trung tuyên truyền tới 100% CĐCS các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của Thủ đô, đất nước, quận và tổ chức Công đoàn như SEAGames 31, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam; tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam...

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm cũng đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô và quận. Thực hiện Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, kết thúc giai đoạn 1 của chương trình, LĐLĐ quận đạt 2.289/1.629 sáng kiến (đạt 141% so với kế hoạch) và triển khai giai đoạn 2 của chương trình đến 100% đoàn viên các CĐCS trực thuộc.

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

LĐLĐ quận đã trao khen thưởng công nhân giỏi cấp quận cho 32 đồng chí, 65 sáng kiến sáng tạo, trợ cấp tai nạn lao động cho 5 trường hợp, trợ cấp khó khăn cho 138 đoàn viên, người lao động. Biểu dương giỏi việc nước đảm việc nhà cho 27 tập thể và 139 cá nhân.

LĐLĐ Thành phố khen thưởng 3 Công nhân giỏi cấp Thành phố, 11 sáng kiến sáng tạo cấp Thành phố. LĐLĐ quận được LĐLĐ Thành phố tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động Tháng công nhân năm 2022.

Đặc biệt, đã sáng tạo, phối hợp Ban Dân vận Quận ủy, tổ chức thành công Tọa đàm “Dân vận khéo” gắn với phong trào thi đua sáng kiến, sáng tạo trong cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ quận năm 2022. LĐLĐ quận được Quận ủy tặng Giấy khen đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2022. Phối hợp cùng Trường Đại học Công nghiệp tổ chức thành công Hội thi nghề giỏi trong cán bộ CNVCNLĐ quận năm 2022 với sự tham gia của 128 thí sinh đến từ 31 CĐCĐ...

Bằng nhiều giải pháp quyết liệt, năm 2022, LĐLĐ quận đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu: Thành lập mới được 44/44 CĐCS (đạt 100% so với kế hoạch); kết nạp mới 3.919/3.250 đoàn viên công đoàn (đạt 120,6% so với kế hoạch). Trong năm, đã đưa 62 CĐCS vào danh sách tạm dừng hoạt động với tổng số 1.505 đoàn viên, 9 CĐCS vào danh sách giải thể với tổng số 394 đoàn viên...

Với những thành tích nổi bật, nhiều chỉ tiêu khó đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch, năm 2022 LĐLĐ quận được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Có được thành tích nêu trên, ngoài việc chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt khó, đoàn kết, quyết tâm của tổ chức công đoàn quận, đội ngũ cán bộ các cấp công đoàn từ quận đến cơ sở, đoàn viên, CNVCLĐ quận. Trong năm qua, LĐLĐ quận luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm sâu sát của LĐLĐ Thành phố, sự lãnh đạo trực tiếp, sát sao của Quận ủy Nam Từ Liêm, cùng sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền và các phòng, ngành, đoàn thể của quận.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ quận đã phát động phong trào thi đua năm 2023 trong CNVCLĐ quận và phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.

Theo đó, năm 2023, các cấp Công đoàn quận Nam Từ Liêm tiếp tục tập trung chỉ đạo, triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Đặc biệt là tập trung tổ chức thành công Đại hội CĐCS, Đại hội Công đoàn quận nhiệm kỳ 2023-2028, tiến tới Đại hội 17 Công đoàn thành phố và Đại hội 13 Công đoàn Việt Nam; đẩy mạnh công tác đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên; công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Tăng cường công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn. Thực hiện tốt công tác vận động nữ CNVCLĐ; công tác tài chính công đoàn; hoạt động của Ủy ban kiểm tra và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của quận và Thủ đô năm 2023.

Chuẩn bị tổ chức thành công Đại hội Công đoàn quận lần thứ II

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đánh giá, phát huy truyền thống đơn vị xuất sắc, Công đoàn quận Nam Từ Lêm đã không ngừng tập trung xây dựng tổ chức Công đoàn vững vàng về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Bằng nhiều hoạt động thiết thực, các cấp Công đoàn quận đã tập hợp, động viên đông đảo CNVCLĐ tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, các cuộc vận động... góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết các cấp Đảng đề ra.

Các hoạt động của Công đoàn quận ngày càng hướng về cơ sở, vì NLĐ với nhiều hoạt động đổi mới, thiết thực, sáng tạo thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia. Điển hình như các hoạt động Tết Sum vầy, Tháng Công nhân, các hoạt động đồng hành cùng NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đã huy động sự chung tay của các tổ chức, cá nhân, người sử dụng lao động...

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Phần khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc LĐLĐ quận Nam Từ Liêm.

Năm 2023 là năm diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp, phát huy kết quả đạt được, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh đề nghị LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tập trung vào một số nhiệm vụ: Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn phù hợp với CNVCLĐ; thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Hai là, làm tốt hơn nữa chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, nâng cao chất lượng Thoả ước lao động tập thể và thực hiện Quy chế dân chủ. Đây là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức Công đoàn và chính là tiêu chí cơ bản để nhận diện vị trí và vai trò, sự cần thiết của tổ chức Công đoàn, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay...

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm tổng kết năm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Văn nghệ tại Hội nghị.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Trong đó nhiệm vụ trước mắt là chăm lo thiết thức cho NLĐ dịp Tết Nguyên đán 2023 và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn quận tới đây.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lâm Quang Thao - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ ghi nhận sự chủ động, sáng tạo của tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành LĐLĐ quận trong việc chỉ đạo hoạt động công đoàn từ quận đến cơ sở.

"Các đồng chí đã chủ động bám sát sự lãnh đạo trực tiếp của Quận ủy, sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, đã chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động công đoàn quận. LĐLĐ quận đã chủ động đổi mới nội dung, sáng tạo trong chỉ đạo thực hiện, phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, ngành của quận, quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu khó, với nhiều chỉ tiêu giao cao hơn nhiều so với năm 2021 và đã đem lại hiệu quả trong hoạt động của các cấp Công đoàn quận", Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Nam Từ Liêm đánh giá.

Hoạt động Công đoàn quận đã khẳng định vị trí, vai trò trong hệ thống chính trị của quận với những kết quả nổi bật như: Công đoàn quận đã từng bước nâng cao hiệu quả công tác chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ một cách thiết thực; công tác tuyên truyền giáo dục được chú trọng và triển khai đầy đủ với nhiều hoạt động đổi mới; phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ được tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức; công tác xây dựng tổ chức công đoàn, tham gia xây dựng Đảng luôn được các cấp công đoàn quan tâm...

Sang năm 2023, đồng chí Lâm Quang Thao đề nghị LĐLĐ quận Nam Từ Liêm cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm. Thứ nhất, LĐLĐ quận chủ động rà soát và tăng cường các giải pháp để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn quận khóa I và nghị quyết Đại hội Công đoàn cấp trên. Chỉ đạo đại hội CĐCS đảm bảo kế hoạch, tổ chức thành công Đại hội Công đoàn quận lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn quận tiếp tục chú trọng hơn nữa trong việc đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, giáo viên, NLĐ, đi sâu tìm hiểu, nắm bắt việc thực hiện chế độ chính sách với CNVCLĐ; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước...

Song song với đó là thực hiện tốt công tác xây dựng công đoàn vững mạnh, tăng cường hơn nữa công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; đẩy mạnh phát động và không ngừng đổi mới các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo...

Tại Hội nghị, LĐLĐ quận Nam Từ Liêm đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Công đoàn Công ty Cổ phần FECON nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam; Công đoàn Khách sạn JW Marriott Hà Nội nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng trao Bằng khen cho 8 cá nhân thuộc LĐLĐ quận. LĐLĐ thành phố Hà Nội trao Cờ thi đua cho 2 tập thể và Bằng khen cho 8 tập thể thuộc LĐLĐ quận. LĐLĐ quận Nam Từ Liêm trao 29 Giấy khen cho tập thể và 19 cá nhân.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bế mạc Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024

Bế mạc Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024

(LĐTĐ) Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều 8/5, Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui, phấn khởi trong lòng các vận động viên, đông đảo CNVCLĐ quận Hoàn Kiếm. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã tới dự lễ bế mạc Hội khoẻ.
Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Nhận lời mời của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong các ngày từ 7/5 đến 11/5, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul (Hàn Quốc) do Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Công đoàn thành phố Soeul Kim Hea Gwang làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Ban Chỉ đạo Thành ủy về PCTNTC Hà Nội yêu cầu: Đưa ra xét xử 37 vụ án trong quý II/2024

Ban Chỉ đạo Thành ủy về PCTNTC Hà Nội yêu cầu: Đưa ra xét xử 37 vụ án trong quý II/2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Ban Chỉ đạo Thành ủy về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) tổ chức phiên họp thảo luận, cho ý kiến về đánh giá kết quả công tác quý I/2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

(LĐTĐ) Ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Giá xăng ngày 9/5 có thể giảm sâu hơn 1.000 đồng/lít

Giá xăng ngày 9/5 có thể giảm sâu hơn 1.000 đồng/lít

(LĐTĐ) Dựa trên diễn biến giá xăng dầu thế giới tuần qua, các chuyên gia kinh tế nhận định, giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (9/5), có thể giảm sâu với mức hơn 1.000 đồng/lít. Theo đó, giá xăng có thể trở về mốc 23.000 đồng/lít.
Tìm lời giải bài toán ứng phó thiếu nước cho 190 hecta nho Ninh Thuận

Tìm lời giải bài toán ứng phó thiếu nước cho 190 hecta nho Ninh Thuận

(LĐTĐ) “Bài toán khó khăn về nước cung cấp cho 190 hecta cánh đồng nho, khả năng sẽ được giải quyết sau năm 2024”. Đó là thông tin từ ông Trần Hữu Nhân - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Tin khác

Đoàn đại biểu LHCĐ thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam

Đoàn đại biểu LHCĐ thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Thủ đô Hà Nội, chiều 8/5, Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) thành phố Seoul (Hàn Quốc), do Phó Chủ tịch Thường trực LHCĐ thành phố Seoul Kim Hae Gwang làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam, thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Những gương nữ đoàn viên CĐ Thanh Trì "giỏi việc nước” trên mọi lĩnh vực

Những gương nữ đoàn viên CĐ Thanh Trì "giỏi việc nước” trên mọi lĩnh vực

(LĐTĐ) Thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Thanh Trì đã tích cực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Các chị đã hoàn thành nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, thể hiện trên tất cả các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh, quản lý Nhà nước, giáo dục và đào tạo,...
Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ cho người lao động huyện Quỳ Hợp

Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ cho người lao động huyện Quỳ Hợp

(LĐTĐ) Ngày 8/5/2024, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quỳ Hợp tổ chức chương trình Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức và người lao động.
Trang trọng ra mắt không gian văn hoá Hồ Chí Minh

Trang trọng ra mắt không gian văn hoá Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Cơ quan Sở Giao thông vận tải, ngày 8/5, tại Hà Nội, Công đoàn Ngành phối hợp với Sở Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức ra mắt không gian văn hoá Hồ Chí Minh; Sinh hoạt chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Ngành Giao thông vận tải” nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 8/5, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, chương trình “Hát cho công nhân nghe và nghe công nhân hát”, tập huấn công tác ATVSLĐ.
Ba Vì hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Ba Vì hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì tổ chức Lễ hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm công nhân bị tai nạn do sạt lở đất

Đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm công nhân bị tai nạn do sạt lở đất

(LĐTĐ) Sáng 8/5, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 4 công nhân bị thương trong vụ tai nạn do sạt lở đất khi thi công dự án đường điện 500KV vào chiều 6/5, trên địa bàn phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
Nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tổ chức triển khai “Tháng cao điểm kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở”, kết nạp đoàn viên “Đợt 95 năm Công đoàn Việt Nam”; phát hiện, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng, kết nạp...
Nâng cao kiến thức về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động

Nâng cao kiến thức về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Chiều 7/5, hơn 200 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động, quận Nam Từ Liêm đã tham dự buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách năm 2024, với chuyên đề “Những điểm mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động”, do Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm tổ chức.
Đoàn LHCĐ thành phố Seoul chào xã giao Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đoàn LHCĐ thành phố Seoul chào xã giao Tổng LĐLĐ Việt Nam

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Thủ đô Hà Nội từ 7-11/5, chiều 7/5, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) thành phố Seoul (Hàn Quốc) do ông Kim Hae Gwang - Phó Chủ tịch Thường trực LHCĐ Thành phố Seoul làm Trưởng đoàn đã tới chào xã giao Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam. Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Đối ngoại Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đức Thịnh tiếp đoàn.
Xem thêm
Phiên bản di động