Công tác dân vận chính quyền góp phần củng cố lòng tin của nhân dân:

Kỳ 2: Lấy người dân là đối tượng phục vụ

(LĐTĐ) Thời gian qua, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác dân vận, lãnh đạo các địa phương đã chú trọng tăng cường đổi mới, tạo sự chuyển biến từ nhận thức, trên tinh thần phương châm “Lấy người dân là đối tượng phục vụ”. Theo đó, mỗi cán bộ, công chức cần gương mẫu, trách nhiệm hết mình vì công việc chung, nêu cao tinh thần đoàn kết, luôn biết tranh thủ sức dân và lòng dân mọi việc khó sẽ được giải quyết nếu được sự đồng thuận của nhân dân.
Hiện đại hóa bộ phận “một cửa” vì người dân và doanh nghiệp TP.HCM: Có thêm sản phẩm du lịch đường thủy phục vụ người dân và du khách

Dân vận hướng về cơ sở

Công tác dân vận là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng của đất nước ta. Với vai trò là đảng bộ có số lượng đảng viên đông nhất cả nước, những năm qua, Đảng bộ thành phố Hà Nội luôn chủ động vận dụng sáng tạo, linh hoạt các quan điểm chỉ đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận.

Thành ủy và các cấp ủy đã chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, lề lối, phong cách làm việc theo hướng tập trung, quyết liệt, dứt điểm, hiệu quả; hướng mạnh về cơ sở, kịp thời phát hiện, xử lý, tháo gỡ những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong nhân dân.

Kỳ 2: Lấy người dân là đối tượng phục vụ
Xác định việc triển khai các dự án có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thị xã Sơn Tây đã tập trung chỉ đạo các đơn vị, cơ sở xây dựng kế hoạch, quyết liệt trong công tác GPMB.

Với định hướng phát triển trở thành một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa xã hội lớn phía Tây Thủ đô Hà Nội, thị xã Sơn Tây đã và đang triển khai hàng loạt các dự án quy mô lớn. Đáng chú ý, khối lượng GPMB thực hiện các dự án rất lớn, đòi hỏi sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự vào cuộc của các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và sự đồng lòng ủng hộ của người dân địa phương.

Thị xã Sơn Tây hiện đang triển khai công tác GPMB 18 dự án, liên quan đến 2.085 hộ gia đình cá nhân, tổ chức. Diện tích đất phải thực hiện GPMB là 66ha, trong đó có 2 dự án quy mô lớn là: Dự án Cải tạo, nâng cấp Tỉnh lộ 413; Cải tạo, nâng cấp Tỉnh lộ 414 Nhà nước thực hiện thu hồi đất với diện tích GPMB lớn (33,8ha), liên quan đến 1.335 hộ gia đình, tổ chức.

Xác định việc triển khai các dự án có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thị xã Sơn Tây đã tập trung chỉ đạo các đơn vị, cơ sở xây dựng kế hoạch, quyết liệt, sát sao trong công tác GPMB. Đồng thời, tăng cường thông tin, tuyên truyền kịp thời các dự án để tạo sự đồng thuận trong nhân dân; triển khai đúng, đầy đủ các quy trình theo quy định và đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người dân có đất thu hồi.

Bà Phan Thị Minh Hạnh - Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thị xã Sơn Tây, thông tin, công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ về vai trò, tầm quan trọng của dự án và những lợi ích mà các xã, phường có dự án đi qua được thụ hưởng là yếu tố quyết định sự thành công.

Theo bà Hạnh, phần lớn người dân có đất thu hồi ủng hộ chủ trương, chính sách bồi thường, hỗ trợ khi thực hiện công tác GPMB các dự án, tuy nhiên còn có một số hộ gia đình do chưa đồng thuận với đơn giá bồi thường, hỗ trợ về đất, tài sản gắn liền với đất, chính sách tái định cư, loại đất thu hồi nên công tác GPMB một số dự án gặp nhiều khó khăn.

Để tháo gỡ, các cấp, các ngành liên quan của Thị xã đã tăng cường đối thoại, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân; tiếp tục tuyên truyền, giải thích để người dân hiểu rõ quy định của Nhà nước về trình tự, thủ tục thu hồi đất, chế độ chính sách của Nhà nước đối với công tác bồi thường, hỗ trợ GPMB, công khai các văn bản pháp lý liên quan đến dự án, chế độ chính sách liên quan đến việc thu hồi đất của Nhà nước tại nhà văn hóa các thôn, tổ dân phố, trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) các xã, phường nơi có đất thu hồi, tập trung đối thoại với các hộ dân chưa đồng thuận để giải thích, làm rõ, tăng sự đồng thuận trong nhân dân...

Còn tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, những năm qua, nhận thức được trách nhiệm, vai trò, yêu cầu của công tác dân vận chính quyền trong việc nâng cao năng lực quản lý, điều hành của chính quyền, phường Thịnh Quang thường xuyên quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết, thông tri, chỉ thị của Đảng về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận trong cơ quan hành chính, gắn liền với chức năng, nhiệm vụ của từng tổ chức, từng cán bộ, công chức trong cơ quan.

Nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong công tác dân vận, lãnh đạo UBND phường tăng cường đổi mới, tạo sự chuyển biến từ nhận thức, trên tinh thần phương châm “Lấy người dân là đối tượng phục vụ” trong công tác dân vận đối với từng cán bộ, công chức UBND phường.

Ngay từ những tháng đầu năm 2023, UBND phường đã xây dựng và ban hành các kế hoạch về: Tuyên truyền và cải cách hành chính năm 2023, kế hoạch tự kiểm tra công vụ và cải cách hành chính năm 2023, kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, kế hoạch tư pháp năm 2023, kế hoạch tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật - hòa giải cơ sở - chuẩn tiếp cận pháp luật… Kịp thời ban hành quyết định kiện toàn bộ phận 1 cửa, ban chỉ đạo cải cách hành chính, tổ hòa giải khi có sự thay đổi về nhân sự.

Đồng thời triển khai tuyên truyền các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công tới nhân dân trên địa bàn phường bằng nhiều hình thức đa dạng, đặc biệt áp dụng công nghệ thông tin, tận dụng tối đa ưu điểm vượt trội của các ứng dụng trên không gian mạng như: Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội Zalo, Facebook...

Trao đổi với phóng viên, bà Vũ Mai Khanh - Chủ tịch UBND phường, cho biết: UBND phường cũng niêm yết nội dung 10 điều cần làm của cán bộ, công chức trong công tác tiếp dân và giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận “Một cửa tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính” theo Kế hoạch 69/QĐUBND ngày 20/3/2017 của UBND thành phố Hà Nội; 100% các thủ tục hành chính được niêm yết và công khai theo quy định.

Bên cạnh đó, phân công, bố trí công tác của cán bộ, công chức phường trên nguyên tắc 5 rõ “Rõ người, rõ việc, rõ quy trình, rõ trách nhiệm, rõ hiệu quả” và “Một công việc - một đầu mối xuyên xuốt”. Các hồ sơ hành chính được giải quyết đúng quy trình, đúng thời hạn, được nhân dân và các tổ chức đến giao dịch ghi nhận, hài lòng, đánh giá cao.

Việc giải quyết đơn thư khiếu nại, kiến nghị của nhân dân được lãnh đạo UBND phường quan tâm, chú trọng; thông qua việc tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân nhằm lắng nghe, nắm bắt những vấn đề liên quan đến quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của nhân dân trên địa bàn phường để giải quyết kịp thời, không để hình thành “điểm nóng”.

Góp phần thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số

Trong việc thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số, công tác dân vận cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có thể thấy, hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số đã phát huy được hiệu quả, nhận được sự đồng thuận của người dân.

Qua tìm hiểu, tại phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thời gian qua, UBND phường đã tập trung đẩy mạnh chỉ đạo một cách quyết liệt các đơn vị, bộ phận chuyên môn thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền gắn với công tác cải cách hành hính, trọng tâm là chuyển đổi số.

Kỳ 2: Lấy người dân là đối tượng phục vụ
Trên địa bàn thành phố Hà Nội, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số đã phát huy được hiệu quả, nhận được sự đồng thuận của người dân.

Theo đó, phường đã thực hiện sáng kiến cải cách hành chính 5 thủ tục hành chính không chờ (thủ tục hành chính không giấy hẹn, thực hiện ngay), đây là sáng kiến được UBND quận Hoàn Kiếm, UBND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao về tính hiệu quả tích cực. Đồng thời, đây cũng là một sáng kiến kịp thời để công dân được trải nghiệm ngay những lợi ích thí điểm chính quyền đô thị. Việc triển khai thực hiện sáng kiến nhận được nhiều sự ủng hộ và phản ánh tích cực từ người dân, rút ngắn thời gian đi lại, chờ đợi mang lại thuận lợi cho công dân...

Công tác chuyển đổi số và Đề án 06/QĐ-TTg ngày 6/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” cũng được UBND phường quan tâm triển khai tích cực.

Các cấp chính quyền đã tuyên truyền đến nhân dân, doanh nghiệp về lợi ích việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến để giải quyết các thủ tục hành chính, đặc biệt là 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu; tuyên truyền trên mạng xã hội, thông qua các cuộc sinh hoạt chi bộ, họp tổ dân phố; tuyên truyền người dân làm căn cước công dân có gắn chip, đăng ký cấp định danh điện tử và sử dụng phần mềm ứng dụng VNEID…

UBND phường tuyên truyền đến người dân để thực hiện 2 dịch vụ công trực tuyến tại phường: Dịch vụ liên thông đăng ký khai sinh - Đăng ký thường trú - Cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi và Dịch vụ liên thông đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp mai táng phí.

Người dân đánh giá rất cao kết quả đạt được của việc thực hiện thủ tục hành chính liên thông. Việc thực hiện thủ tục hành chính liên thông giúp công dân tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, giảm thiểu giấy tờ, thay vì việc phải đến 3 cơ quan để thực hiện thủ tục thì công dân chỉ cần kê khai hồ sơ rồi đến UBND phường để hoàn thiện thủ tục...

Theo đại diện UBND phường Hàng Bài, để có được những kết quả tích cực, phường đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác dân vận của chính quyền phường trong thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số. Cụ thể, cải cách hành chính tiếp tục phải đặt dưới sự lãnh đạo, điều hành trực tiếp của UBND quận; sự tham gia tuyên truyền, vận động và giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và các đoàn thể trên địa bàn.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuyên truyền và phối hợp, tạo điều kiện để Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội, người dân, doanh nghiệp tham gia giám sát, phản biện xã hội. UBND phường đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền sâu rộng, như: Người dân được xem các video clip hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận 1 cửa của UBND phường; tại các nhóm Zalo Cảnh sát khu vực với nhân dân; đăng tải trên cổng thông tin điện tử, trên các trang mạng xã hội của Đảng ủy - UBND, Tuyên giáo Đảng ủy phường…

Tính đến nay, đã có trên 400 người dân và cán bộ trên địa bàn tạo tài khoản trên cổng dịch vụ công Quốc gia. Qua đó, giúp người dân thấy được lợi ích của việc chuyển đổi, số hóa các thủ tục hành chính và tích cực tham gia, đồng hành, ủng hộ lực lượng Công an quận trong việc cấp, đổi Căn cước công dân gắn chíp điện tử; tham gia sử dụng các dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính.

UBND phường cũng thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trong quá trình xây dựng và vận hành, khai thác cơ sở dữ liệu, ứng dụng công nghệ thông tin bảo đảm mọi dự án công nghệ thông tin khi triển khai phải có cấu phần tương xứng về an ninh mạng, an toàn thông tin mạng.

Đồng thời, tăng cường vai trò, trách nhiệm và quyết tâm chính trị của người đứng đầu cơ quan hành chính là Chủ tịch UBND phường, của đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên UBND phường. Phải xác định mọi việc vì lợi ích thiết thực, đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu là điều kiện quan trọng đảm bảo sự thành công của cải cách hành chính. Chủ tịch UBND phường phải thực hiện nghiêm túc việc tiếp dân định kỳ hoặc đột xuất để tiếp nhận thông tin, lắng nghe, đối thoại trực tiếp và xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân.

H.Duy - K.Tiến

(Kỳ 3:Sức lan toả từ công tác dân vận chính quyền)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.
Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng

Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân các Anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Nhiều thí sinh cao tuổi tham gia Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Nhiều thí sinh cao tuổi tham gia Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tháng phát động, Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội (từ tháng 3/2024 đến hết tháng 5/2024), đã có 120.230 tác phẩm dự thi, gấp đôi số lượng bài thi so với Cuộc thi được tổ chức năm 2023.
Quận Tây Hồ trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng với đoàn cán bộ Viêng Chăn

Quận Tây Hồ trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng với đoàn cán bộ Viêng Chăn

(LĐTĐ) Chiều 25/7, Quận ủy Tây Hồ đã đón tiếp đoàn đại biểu lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Thủ đô Viêng Chăn - Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến nghiên cứu, khảo sát thực tế trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công tác xây dựng Đảng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi trong lòng bà con khu phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi trong lòng bà con khu phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du

(LĐTĐ) Đối với bà con khu phố Thiền Quang và cán bộ, nhân dân phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một nhà lãnh đạo lỗi lạc, có tâm, có tầm của Đảng ta, trọn đời vì nước, vì dân mà còn là một người rất giản dị, chân tình, ấm áp, gần gũi với bà con khu phố.
Quận Hai Bà Trưng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Quận Hai Bà Trưng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, quận Hai Bà Trưng trang trọng tổ chức Lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố và Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Hoàng Văn Thụ.
Các tuyến phố Hà Nội chiếu phim tài liệu tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các tuyến phố Hà Nội chiếu phim tài liệu tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Nhiều bảng biển led cỡ lớn tại các tuyến đường ở Hà Nội đang được chiếu hình ảnh, phim tài liệu tưởng nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Công đoàn huyện Phúc Thọ tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Công đoàn huyện Phúc Thọ tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), các cấp Công đoàn huyện Phúc Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Xem thêm
Phiên bản di động