Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015

Taiwan Excellence – Chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện với mục đích giới thiệu và quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các thị trường đang phát triển đã chính thức khai mạc năm thứ 6 tại Việt Nam.
Thủ tướng gặp riêng cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan

Tiếp nối 5 năm tổ chức thành công tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2015 sẽ mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm đạt giải thưởng xuất sắc của Đài Loan từ 69 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Ông Huang Chih-Peng, Trưởng Đại diện văn phòng Văn hóa & Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội chia sẻ: “2015 đánh dấu năm thứ sáu Taiwan Excellence được tổ chức ở Việt Nam, chiến dịch năm nay của chúng tôi có nhiều đổi mới trong quy mô và sự đa dạng về sản phẩm. Đây là một thành công nối tiếp có được nhờ sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ Đài Loan. Chúng tôi coi đó là động lực để tiếp tục mở rộng và nâng tầm chiến dịch qua mỗi năm. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về một “Phong cách sống tuyệt vời” tới người tiêu dùng Việt cũng như góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị Việt- Đài tốt đẹp trên mọi phương diện, kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng.”

Qua 5 năm liên tiếp quảng bá các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan tại Việt Nam, Taiwan Excellence đang ngày càng khẳng định tinh thần hợp tác thương mại – văn hóa – công nghệ để góp phần củng cố mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp Việt-Đài. Theo số liệu thống kê từ Cục Mậu Dịch Đài Bắc, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Đài Loan. Năm 2014, tổng kim ngạch mậu dịch song phương Việt-Đài đạt 12,5 tỷ đô la Mỹ, tăng 8,59% so với năm 2013.

Hơn một nửa vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tập trung ở ngành bất động sản và các ngành dịch vụ, chỉ riêng Đài Loan đã đầu tư hơn 80% vào ngành chế tạo và sản xuất tại Việt Nam, tạo ra hơn 1,4 triệu việc làm trực tiếp, lũy kế từ năm 1988 đến nay, các doanh nghiệp Đài Loan đã đầu tư 2.289 dự án tại Việt Nam, tổng kim ngạch đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên đến 27,8 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 4 trên cả nước về thu hút đầu tư. Đặc biệt, năm 2014 kim ngạch đầu tư tăng 18,81% so với năm 2013, góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Nhiều sản phẩm công nghệ cao nhằm hoàn thiện “Phong cách sống tuyệt vời”

Năm nay Taiwan Excellence Việt Nam 2015 là sự góp mặt của 69 đại diện tiêu biểu nhất cho công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo của các sản phẩm, số lượng này tăng gấp rưỡi so với 45 thương hiệu trong năm 2014.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, được coi là thế mạnh đẳng cấp thế giới của Đài Loan, sẽ tiếp tục là sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ máy tính, điện thoại di dộng, thiết bi lưu trữ, sản phẩm đa truyền thông mạng cho tới linh phụ kiện thay thế. Trong đó phải kể đến hai người khổng lồ Acer và Asus, với uy tín là những nhà sản xuất máy tính xách tay lớn nhất thế giới; Thương hiệu D-Link sở hữu thị phần vượt trội về các thiết bị WLAN cho doanh nghiệp toàn cầu.

Ngoài ra, còn có Optoma - nhà cung cấp máy chiếu DLP, máy chiếu thu nhỏ và 3D thông minh; BXB - hãng cung cấp các sản phẩm đa chức năng chuyên nghiệp cho hội nghị hay Plustek – thương hiệu mang đến sản phẩm máy scan đoạt giải sáng tạo …Một số tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực công nghệ cũng tiếp tục góp mặt bằng những sản phẩm xuất sắc nhất năm vừa qua bao gồm BenQ, DrayTek, Silicon Power, Transcend, Apacer và Edimax.

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ, Đài Loan cũng đang khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh và giàu tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, ALYA, Cashido và Chanson Water mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence năm thứ 6 tại Việt Nam

Taiwan Excellence 2015 sẽ tiếp tục cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ; Máy đo đường huyết tiêu chuẩn quốc tế Bionime GM300 gọn nhẹ cho kết quả chính xác chỉ sau 8 giây, miếng dán đặc trị mụn Miacare hay máy chạy bộ Johnson Elite T3000 có thể kết nối vô tuyến…

Trong lĩnh vực sản xuất ô tô, xe máy, xe đạp, năm nay Taiwan Excellence tiếp tục giới thiệu hai thương hiệu xe đạp thông minh và tiện dụng Strida và TERN với thiết kế khỏe, gọn, chức năng hỗ trợ hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng cho mục đích thể thao hay di chuyển hàng ngày.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Taiwan Excellence 2015 sẽ tiếp tục cũng giới thiệu những sản phẩm chất lượng

Đặc biệt, hãng ô tô cao cấp Đài Loan - Luxgen một lần nữa cũng góp mặt tại chiến dịch 2015 với mẫu xe SUV 5 chỗ Luxgen U6 Turbo hoàn toàn mới.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động