Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng

(LĐTĐ) Tiếp xúc với nhiều người thuộc giới tinh hoa, nghệ sỹ tại Việt Nam gần đây có thể thấy họ đều chọn những nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để giúp công việc thăng hoa.
Hé lộ bối cảnh quay “ấn tượng” trong dự án phim mới của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh Aqua City kiến tạo không gian sống thông minh xứng tầm quốc tế Phát triển đô thị vệ tinh lân cận TP.HCM: Động lực cho phát triển kinh tế

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Diễm, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh đã có chuyến trải nghiệm tại một không gian sống như vậy ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và đưa ra những cảm nhận về tác động của nơi này đối với cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Thanh Thúy - Đức Thịnh: Coi trọng không gian sống giúp tăng cảm hứng sáng tạo

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong chuyến trải nghiệm Aqua City. Ảnh: Novaland

Coi gia đình là nguồn năng lượng lớn, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cho biết thường căn cứ sở thích của từng thành viên để lựa chọn không gian sống phù hợp. Trong đó, Đức Thịnh ưu tiên cho không gian thoáng mát, nhiều mảng xanh, giao hòa thiên nhiên. Gặp anh tại khu đô thị sinh thái Aqua City một sáng cuối tuần, anh chỉ về những mảng xanh mượt mà quanh khu vực đang đứng, hướng về dòng sông rộng lớn chảy qua công trình và cho rằng đó chính là những điều anh tâm đắc, bên cạnh chất lượng của chính công trình.

“Tôi rất ấn tượng trước thiên nhiên và mảng xanh, sông nước nơi đây. Ngay cả ở những không gian riêng tư trong các biệt thự, những mảng cửa kính lớn cũng được tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí công năng thông minh giúp tăng tính kết nối giữa các thành viên vậy là hợp với gia đình tôi”, anh nói.

Cũng như chồng, Thanh Thúy ấn tượng với 32 km đường sông bao quanh đô thị và hệ tiện ích hoàn chỉnh tại dự án. Cô cho rằng, các tiện ích hiện hữu trong khu đô thị như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, khu mua sắm, vui chơi giải trí, resort chuẩn quốc tế… thỏa mãn tất cả nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống của mọi lứa tuổi.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Cặp sao bày tỏ sự yêu thích với cảnh quan sông nước và hệ tiện ích hoàn chỉnh của Aqua City

Bên cạnh đó, là những người làm nghệ thuật nên Đức Thịnh - Thanh Thúy rất coi trọng không gian sống có thể giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo. Khi đến Aqua City, Đức Thịnh cho biết rất bất ngờ trước vẻ đẹp mang hơi thở châu Âu của dự án. Anh cho rằng, dinh thự ánh sáng Garden Palace, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, biểu tượng đôi cánh bạc hay khán đài vọng cảnh,... vốn là những điểm đến được nhiều người check-in tại Aqua City thời gian gần đây, rất phù hợp với các góc quay lãng mạn.

“Ngoài làm bối cảnh phim mới, chúng tôi còn nghĩ đến chuyện an cư tại đây để các con có không gian học tập, vui chơi và trưởng thành trong môi trường sống an ninh, văn minh”, Thanh Thúy chia sẻ.

Đăng Khôi - Thủy Anh: Chọn không gian gắn kết được cả gia đình

Nói về chuyện chọn chốn an cư, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tiết lộ cả hai chú trọng đầu tư tương lai cho các con, ưu tiên giáo dục, những hoạt động phát triển thể chất và học hỏi từ trải nghiệm thực tế. Vậy nên, Đăng Khôi tiết lộ, cả hai vợ chồng anh thường căn nhắc các tiêu chí về vị trí tốt, không gian xanh, nhiều tiện ích,… khi chọn nhà. Trải nghiệm Aqua City, Đăng Khôi cho hay anh cảm thấy rất thích thú với cuộc sống tương lai tại đây, khi mọi nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cả gia đình đều được đáp ứng đầy đủ. Đây cũng là lý do khiến vợ chồng cặp sao quyết định đầu tư một biệt thự nữa tại Aqua City ngay phía Đông TP.HCM để làm không gian sống cho gia đình.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Không gian sống sang trọng tại Aqua City ghi điểm với vợ chồng nam ca sĩ.

Đăng Khôi còn đánh giá cao vị trí tâm điểm, kết nối giao thông thuận tiện cả đường bộ, đường thủy, hàng không của dự án. Còn theo Thủy Anh, điểm cộng của nơi này chính là mảng xanh và sông nước rộng lớn mang đến nguồn không khí mát lành. Bên cạnh đó, các công trình nhà ở chú trọng lối thiết kế mở cũng giúp mang đến cảm giác thông thoáng, giao hòa thiên nhiên.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Đăng Khôi - Thủy Anh đánh giá cao không gian sống tăng gắn kết gia đình và giúp các con có thể phát triển cả thể chất lẫn tinh thần tại Aqua City

Ngọc Diễm: Tìm kiếm những khoảng lặng chất lượng

Là một trong những người đẹp đa năng của showbiz Việt, Ngọc Diễm cho rằng ngôi nhà là thứ thể hiện rõ nét nhất phong cách của chủ nhân, không chỉ là nơi để ở mà còn tận hưởng cuộc sống. Theo hoa hậu doanh nhân, một ngôi nhà lý tưởng với cô là hội tụ đầy đủ các yếu tố về công năng sử dụng, kiến trúc tinh tế và không gian xanh thoáng đãng, nếu gần sông nước thì sẽ thêm điểm cộng lớn.

Sau nhiều năm đầu tư bất động sản, trải nghiệm nhiều nơi để tìm kiếm ngôi nhà an cư đúng như mong ước, Ngọc Diễm cho biết cô thích nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để giúp công việc thăng hoa và đã quyết định chọn khu đô thị sinh thái ở phía Đông TPHCM làm chốn đi về trong tương lai cho gia đình.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Ngọc Diễm tận hưởng những khoảng lặng chất lượng tại khu đô thị đáng sống Aqua City

Cụ thể, hoa hậu đánh giá cao vị trí, không gian sinh thái và hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án. Tại đây, Ngọc Diễm có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ trong những buổi sáng chạy bộ hay phút giây ngắm hoàng hôn trên sông Đồng Nai. Trong khi, các tiện ích “tất cả trong một” (all in one) từ giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí, mua sắm… giúp mang đến cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy cho cô và con gái sau này.

“Không gian an tĩnh tại Aqua City đã giúp tôi có những giây phút thả lỏng tâm trí, những khoảng lặng chất lượng cần thiết trong cuộc sống để có thể tái tạo năng lượng, tăng sức sáng tạo và giữ gìn sức khoẻ, nhan sắc”, Ngọc Diễm bày tỏ.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; Ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ; Ưu đãi Nova30 lên đến 2%, cùng cơ hội sở hữu xe sang BMW Z4,...

(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

(LĐTĐ) Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh Nghê An tổ chức khai mạc Lễ hội Du lich Cửa Lò năm 2024 với chủ đề "Cửa Lò – Khát vọng toả sáng" và công bố Di sản phi vật thể quốc gia Lễ hội Đền Yên Lương.
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

(LĐTĐ) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá hấp dẫn trong khung giờ tối muộn.
TP.HCM: Đốn hạ hơn 400 cây xanh sẽ để làm tuyến Metro số 2

TP.HCM: Đốn hạ hơn 400 cây xanh sẽ để làm tuyến Metro số 2

(LĐTĐ) Có tổng cộng 453 cây xanh bị ảnh hưởng trong phạm vi dự án Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương. Trong số này có 404 cây sẽ bị đốn hạ, 49 cây còn lại sẽ được di dời.
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

(LĐTĐ) Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Xem thêm
Phiên bản di động