Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng

(LĐTĐ) Tiếp xúc với nhiều người thuộc giới tinh hoa, nghệ sỹ tại Việt Nam gần đây có thể thấy họ đều chọn những nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để giúp công việc thăng hoa.
Hé lộ bối cảnh quay “ấn tượng” trong dự án phim mới của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh Aqua City kiến tạo không gian sống thông minh xứng tầm quốc tế Phát triển đô thị vệ tinh lân cận TP.HCM: Động lực cho phát triển kinh tế

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Diễm, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh đã có chuyến trải nghiệm tại một không gian sống như vậy ở phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và đưa ra những cảm nhận về tác động của nơi này đối với cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Thanh Thúy - Đức Thịnh: Coi trọng không gian sống giúp tăng cảm hứng sáng tạo

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong chuyến trải nghiệm Aqua City. Ảnh: Novaland

Coi gia đình là nguồn năng lượng lớn, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cho biết thường căn cứ sở thích của từng thành viên để lựa chọn không gian sống phù hợp. Trong đó, Đức Thịnh ưu tiên cho không gian thoáng mát, nhiều mảng xanh, giao hòa thiên nhiên. Gặp anh tại khu đô thị sinh thái Aqua City một sáng cuối tuần, anh chỉ về những mảng xanh mượt mà quanh khu vực đang đứng, hướng về dòng sông rộng lớn chảy qua công trình và cho rằng đó chính là những điều anh tâm đắc, bên cạnh chất lượng của chính công trình.

“Tôi rất ấn tượng trước thiên nhiên và mảng xanh, sông nước nơi đây. Ngay cả ở những không gian riêng tư trong các biệt thự, những mảng cửa kính lớn cũng được tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí công năng thông minh giúp tăng tính kết nối giữa các thành viên vậy là hợp với gia đình tôi”, anh nói.

Cũng như chồng, Thanh Thúy ấn tượng với 32 km đường sông bao quanh đô thị và hệ tiện ích hoàn chỉnh tại dự án. Cô cho rằng, các tiện ích hiện hữu trong khu đô thị như trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, khu mua sắm, vui chơi giải trí, resort chuẩn quốc tế… thỏa mãn tất cả nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống của mọi lứa tuổi.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Cặp sao bày tỏ sự yêu thích với cảnh quan sông nước và hệ tiện ích hoàn chỉnh của Aqua City

Bên cạnh đó, là những người làm nghệ thuật nên Đức Thịnh - Thanh Thúy rất coi trọng không gian sống có thể giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo. Khi đến Aqua City, Đức Thịnh cho biết rất bất ngờ trước vẻ đẹp mang hơi thở châu Âu của dự án. Anh cho rằng, dinh thự ánh sáng Garden Palace, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, biểu tượng đôi cánh bạc hay khán đài vọng cảnh,... vốn là những điểm đến được nhiều người check-in tại Aqua City thời gian gần đây, rất phù hợp với các góc quay lãng mạn.

“Ngoài làm bối cảnh phim mới, chúng tôi còn nghĩ đến chuyện an cư tại đây để các con có không gian học tập, vui chơi và trưởng thành trong môi trường sống an ninh, văn minh”, Thanh Thúy chia sẻ.

Đăng Khôi - Thủy Anh: Chọn không gian gắn kết được cả gia đình

Nói về chuyện chọn chốn an cư, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tiết lộ cả hai chú trọng đầu tư tương lai cho các con, ưu tiên giáo dục, những hoạt động phát triển thể chất và học hỏi từ trải nghiệm thực tế. Vậy nên, Đăng Khôi tiết lộ, cả hai vợ chồng anh thường căn nhắc các tiêu chí về vị trí tốt, không gian xanh, nhiều tiện ích,… khi chọn nhà. Trải nghiệm Aqua City, Đăng Khôi cho hay anh cảm thấy rất thích thú với cuộc sống tương lai tại đây, khi mọi nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cả gia đình đều được đáp ứng đầy đủ. Đây cũng là lý do khiến vợ chồng cặp sao quyết định đầu tư một biệt thự nữa tại Aqua City ngay phía Đông TP.HCM để làm không gian sống cho gia đình.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Không gian sống sang trọng tại Aqua City ghi điểm với vợ chồng nam ca sĩ.

Đăng Khôi còn đánh giá cao vị trí tâm điểm, kết nối giao thông thuận tiện cả đường bộ, đường thủy, hàng không của dự án. Còn theo Thủy Anh, điểm cộng của nơi này chính là mảng xanh và sông nước rộng lớn mang đến nguồn không khí mát lành. Bên cạnh đó, các công trình nhà ở chú trọng lối thiết kế mở cũng giúp mang đến cảm giác thông thoáng, giao hòa thiên nhiên.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Đăng Khôi - Thủy Anh đánh giá cao không gian sống tăng gắn kết gia đình và giúp các con có thể phát triển cả thể chất lẫn tinh thần tại Aqua City

Ngọc Diễm: Tìm kiếm những khoảng lặng chất lượng

Là một trong những người đẹp đa năng của showbiz Việt, Ngọc Diễm cho rằng ngôi nhà là thứ thể hiện rõ nét nhất phong cách của chủ nhân, không chỉ là nơi để ở mà còn tận hưởng cuộc sống. Theo hoa hậu doanh nhân, một ngôi nhà lý tưởng với cô là hội tụ đầy đủ các yếu tố về công năng sử dụng, kiến trúc tinh tế và không gian xanh thoáng đãng, nếu gần sông nước thì sẽ thêm điểm cộng lớn.

Sau nhiều năm đầu tư bất động sản, trải nghiệm nhiều nơi để tìm kiếm ngôi nhà an cư đúng như mong ước, Ngọc Diễm cho biết cô thích nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để giúp công việc thăng hoa và đã quyết định chọn khu đô thị sinh thái ở phía Đông TPHCM làm chốn đi về trong tương lai cho gia đình.

Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Ngọc Diễm tận hưởng những khoảng lặng chất lượng tại khu đô thị đáng sống Aqua City

Cụ thể, hoa hậu đánh giá cao vị trí, không gian sinh thái và hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án. Tại đây, Ngọc Diễm có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ trong những buổi sáng chạy bộ hay phút giây ngắm hoàng hôn trên sông Đồng Nai. Trong khi, các tiện ích “tất cả trong một” (all in one) từ giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí, mua sắm… giúp mang đến cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy cho cô và con gái sau này.

“Không gian an tĩnh tại Aqua City đã giúp tôi có những giây phút thả lỏng tâm trí, những khoảng lặng chất lượng cần thiết trong cuộc sống để có thể tái tạo năng lượng, tăng sức sáng tạo và giữ gìn sức khoẻ, nhan sắc”, Ngọc Diễm bày tỏ.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; Ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ; Ưu đãi Nova30 lên đến 2%, cùng cơ hội sở hữu xe sang BMW Z4,...

(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

(LĐTĐ) Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống”.
Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

(LĐTĐ) Gần 2.000 cư dân Vinhomes và người thân vừa trải qua ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với các hoạt động khám phá triệu trải nghiệm trong lòng Ocean City, tại sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, ngày 16/6. Các khách hàng đã tìm thấy vô vàn cơ hội đầu tư kinh doanh chắc thắng với những đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ tấm vé hội viên.
Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

(LĐTĐ) “Người Hàn yêu thích Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân. Đặc biệt, đối với các gia đình người Hàn Quốc, việc tiếp cận các cơ sở giáo dục là một trong những tiêu chí quan trọng, và Ocean City có đủ các cơ sở giáo dục đa dạng để đáp ứng nhu cầu này”.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

(LĐTĐ) Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Xem thêm
Phiên bản di động