Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

Từ 14-30/10, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) đã triển khai hỗ trợ tới hơn 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng (gồm 3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà thiết yếu 1 triệu đồng).
Tăng cường nguồn lực cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới Hơn 4.000 phần quà được trao tới bà con bị ảnh hưởng mưa lũ tại 4 tỉnh miền Trung

Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu tại Bắc Ninh, Bắc Giang vào đầu tháng 5/2021, sau đó diễn biến phức tạp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và cả nước. Trước những chỉ thị giãn cách tại địa phương trên toàn quốc nhằm phòng, chống dịch đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh tế nói chung và ngành vận tải hành khách, vận tải hàng hóa nói riêng. Sau khoảng 5 tháng “đóng băng," nhiều tài xế xe khách, cũng như xe tải như “ngồi trên đống lửa” khi không có thu nhập để thanh toán các khoản vay mua xe trả góp. Nhiều người không may còn trở thành F0, nhiều người khác bị cách ly tại khu phong tỏa.

Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19
Anh Nghiêm Văn Liêm chia sẻ về những khó khăn của mình trong chương trình Tri ân hỗ trợ khách hàng mùa dịch của Hyundai Thành Công Thương Mại do Huyndai Dũng Lạc tổ chức

Thấu hiểu được những khó khăn đó và mong muốn sẻ chia với khách hàng để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19, HTCV đã phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình Tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19".

Cụ thể, trong thời gian từ 14/10 đến 30/10/2021, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng).

Được biết, chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Anh Nghiêm Văn Liêm (ở Nghệ An) mới làm nghề vận chuyển hành khách theo hợp đồng được hơn 3 năm, sau thời gian tích góp, đã quyết định vay trả góp để mua mới một chiếc xe Hyundai Solati phục vụ từ mùa du lịch hè, ngay khi tình hình dịch đầu năm lắng xuống. Theo anh Liêm, dù Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An tạm dừng hoạt động xe vận tải hành khách từ ngày 17/6/2021, nhưng trên thực tế, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đầu tháng 5, lượng khách đi xe đã giảm hẳn. Gia đình cũng chỉ có thể gồng gánh chi tiêu và trả lãi vay từ tiền tích cóp tới tháng 9, sang đến tháng 10, anh buộc phải vay mượn anh em, họ hàng để đóng khoản nợ vay ngân hàng.

“Dịch bệnh kéo dài gần 5 tháng nay, tôi có liên hệ với ngân hàng nhưng không được kéo giãn, lùi thời gian hay giảm lãi suất. Điều này thật sự là khó khăn cho các nhà xe mua ôtô trả góp như tôi. Nếu tình hình dịch cứ kéo dài, không biết phải làm thế nào nữa…," anh Liêm chia sẻ.

Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19
Gia đình chị Bùi Thị Diện ghé qua Hyundai Việt Nhân bảo dưỡng xe khi tỉnh Đồng Nai nới lỏng giãn cách và nhận những phần quà ý nghĩa từ Hyundai Thành Công Thương Mại và đại lý.

Còn chị Bùi Thị Diện (ở Đồng Nai) mua xe tải nhẹ Hyundai N250SL để lên Đà Lạt lấy rau củ quả về buôn bán tại Trảng Bom, Đồng Nai. Ngày gia đình chị đến showroom Hyundai mua xe, chị đưa theo cả em bé vừa tròn tháng tuổi. Anh chị quyết định mua chiếc tải với tất cả gia tài với hy vọng sẽ kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống. Chiếc xe gần như là nhà của em bé, ăn uống và sinh hoạt cũng đều trên xe vì em phải đồng hành cùng ba mẹ trên con đường mưu sinh từng ngày.

“Những tưởng rằng cuộc sống sẽ bình dị như vậy trôi qua. Cho đến một ngày, đại dịch Covid-19 quét qua. Gần 4 tháng trời không thể đi lại, không thể buôn bán vì lệnh phong tỏa toàn tỉnh. Nhưng lãi ngân hàng thì vẫn phải trả, gánh nặng với anh chị quá lớn mà em bé thì còn quá nhỏ, chưa kể bé lớn đã đến tuổi đi học”, chị Diện cho biết.

Bên cạnh hai trường hợp trên, còn rất nhiều các trường hợp khách hàng với những hoàn cảnh khó khăn khác. Có khách là F0 trong cộng đồng phải chữa trị trong thời gian dài, có khách hàng có người thân dương tính với Covid-19 cũng phải đi cách ly. Và hàng trăm các trường hợp khách hàng phải sống trong khu phong tỏa, chờ đợi ngày trở lại cuộc sống bình thường mới.

Thông qua chương trình này, HTCV hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời HTCV mong muốn lan toả những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau

Triển khai mô hình “Bình dân học vụ số lưu động” gắn với hoạt động của các Tổ Chuyển đổi số cộng đồng, nhiều phường, xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đang tạo chuyển biến rõ rệt trong việc phổ cập kỹ năng số đến người dân, nhất là người cao tuổi. Những điểm hỗ trợ lưu động, những buổi “cầm tay chỉ việc” tại từng tổ dân phố đã góp phần đưa công nghệ đến gần hơn với đời sống, giúp người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán số, từng bước xây dựng công dân số tại cơ sở.
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây

Sáng 5/12, Đoàn Giám sát số 10 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Trần Thế Cương làm Trưởng đoàn đã làm việc với phường Sơn Tây nhằm giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện một số chuyên đề trọng tâm, cấp bách gắn với kiểm điểm cuối năm 2025.
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng

Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng

Năm 2025 có hai điểm nhấn lớn là Nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân và công bố của FTSE Russell công nhận Việt Nam đủ điều kiện vào "đường đua" nâng cấp từ Thị trường Cận biên lên Thị trường Mới nổi, với mốc thời gian chính thức vào 21/9/2026. Đây cũng là năm vô cùng đặc biệt, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam - một hành trình không dài so với nhiều thị trường trong khu vực, nhưng giàu dấu ấn và đầy nỗ lực.
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn

Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn

Tư tưởng “vì hạnh phúc của Nhân dân” không chỉ kế thừa sâu sắc tinh thần “dân là gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn mở ra tầm nhìn quản trị đô thị hiện đại, nhân văn, trong đó hạnh phúc của mỗi người dân trở thành thước đo cao nhất của phát triển. Tuy nhiên, để tư tưởng này thực sự đi vào đời sống, hạnh phúc không thể chỉ tồn tại trên văn bản hay nghị quyết; nó phải được nhìn thấy, cảm nhận và trải nghiệm thực sự trong từng ngày sống của người dân Thủ đô, trở thành chuẩn mực cho mọi chính sách, mọi quyết định, mọi nỗ lực phát triển của Thành phố.
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Trong không khí dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, mới đây, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Sự kiện diễn ra thể hiện quyết tâm đổi mới của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống đoàn viên, người lao động, đồng thời đồng hành cùng bệnh viện trong sự nghiệp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng 5/12, Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội diễn ra với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”.
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.

Tin khác

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM chính thức đưa thêm dòng xe điện 7 chỗ Limo Green vào vận hành dịch vụ xe liên tỉnh, mang đến lựa chọn rộng rãi, tiện nghi cho khách hàng, bên cạnh đội xe Nerio Green đã hoạt động từ đầu năm. Giai đoạn đầu, xe Limo Green sẽ được triển khai trên ba tuyến cố định gồm Hà Nội - phường Nam Định (tỉnh Ninh Bình); Đà Nẵng - Huế; phường Sài Gòn, phường Bến Thành - phường Bà Rịa - phường Vũng Tàu (TP.HCM).
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”

Khi quyết định mua một chiếc xe điện đã qua sử dụng, người mua cần kiểm tra kỹ nhiều yếu tố, đặc biệt là tình trạng pin, khả năng sạc và lịch sử bảo hành để tránh “tiền mất tật mang”.
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế

Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội đã thu hút hơn 2.000 người tham dự. Sự kiện không chỉ mang đến cho cộng đồng tài xế cơ hội lái thử các dòng ô tô - xe máy điện VinFast tối ưu cho kinh doanh dịch vụ như Limo Green, Herio Green, Evo Grand, mà còn mở ra lộ trình nghề nghiệp và làm chủ cuộc sống cùng Xanh SM.
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM

Đơn vị phân phối xe BMW vừa phát đi thông cáo thông tin về vụ cháy xe BMW tại tầng hầm trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast

Đang sử dụng một mẫu C-SUV chạy xăng, anh Hoàng Quang Hợp (Lạng Sơn) quyết định chuyển sang VinFast VF 7 vì mê các tính năng hỗ trợ lái an toàn trên xe điện VinFast. Sau 3 tháng trải nghiệm, anh khẳng định đã “vớ bẫm” vì chiếc VF 7 mang đến nhiều cảm xúc, từ sự phấn khích khi đạp ga tới cảm giác yên tâm khi bỏ túi cả trăm triệu đồng vì chi phí quá tiết kiệm.
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu

VinFast VF 7 được đánh giá là mẫu xe mơ ước của nhiều khách hàng trẻ khi sở hữu thiết kế bắt mắt bậc nhất thị trường ô tô Việt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, Lạc Hồng 900 LX còn được nhiều chuyên gia xem là minh chứng cho trí tuệ và năng lực sản xuất Việt Nam.
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) giới thiệu các sản phẩm và thành tựu của Tập đoàn Thành Công, trong 26 năm hoạt động, đồng hành, đóng góp trong sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội

Sau cơn bão số 5, nhiều tuyến phố Hà Nội ngập sâu, hàng loạt ô tô chết máy, hư hỏng nặng. Trong khi chi phí sửa chữa có thể lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, bảo hiểm xe ô tô được coi là “tấm lá chắn” giúp người dân giảm bớt gánh nặng. Tuy nhiên, để được bồi thường đúng quy định, chủ xe cần nắm rõ cách xử lý khi phương tiện bị ngập và hiểu các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.
Ferrari F50 màu vàng hiếm của Ralph Lauren lập kỷ lục đấu giá hơn 240 tỷ đồng

Ferrari F50 màu vàng hiếm của Ralph Lauren lập kỷ lục đấu giá hơn 240 tỷ đồng

Một chiếc Ferrari F50 màu vàng Giallo Modena hiếm hoi, từng thuộc sở hữu của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ralph Lauren, vừa được bán thành công tại phiên đấu giá với mức giá kỷ lục hơn 9,2 triệu USD (khoảng 243 tỷ đồng).
Xem thêm
Phiên bản di động