Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ngày 27/12/2021, Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới chính thức được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) giới thiệu đến thị trường và khách hàng Việt Nam.
Hyundai Thành Công triển khai ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19 Tăng cường nguồn lực cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc

Nhằm khẳng định vị thế là mẫu xe SUV hàng đầu, cũng như đem đến cho khách hàng Việt Nam một sản phẩm toàn cầu hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành vượt trội, Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới đến khách hàng và thị trường Việt Nam.

Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
Ngày 27/12, Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới đến khách hàng và thị trường Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất thể thao và gợi cảm xúc

Hyundai Tucson hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất trong quá trình chuyển đổi SUV của Hyundai, đặc biệt là về mặt thiết kế. Tucson là mẫu SUV đầu tiên của hãng được mang trọn vẹn triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm). Điểm nhấn đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế này là sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: Tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ, đặc biệt là làm nên sự cá tính khác biệt của từng mẫu xe nhưng vẫn hòa nhập vể tổng thể nhận diện thương hiệu của các mẫu xe Hyundai.

Một trong những điểm nhấn nổi bật ở phía trước là đèn ban ngày được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights. Sự đổi mới này kết hợp liền mạch với công nghệ chiếu sáng hiện đại vào lưới tản nhiệt cỡ lớn như viên ngọc quý của Tucson, tạo thành một kiến trúc ánh sáng nổi bật cho xe. Khi xe tắt máy, mặt trước của xe dường như chỉ được bao phủ bằng các họa tiết hình học tối màu và sẽ trở nên nổi bật đầy ấn tượng khi xe lăn bánh trên đường. Trang bị đèn chiếu sáng full LED là lựa chọn không thể thiếu trên xe.

Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
Thiết kế ngoại thất thể thao và gợi cảm xúc.

Phía sau phần đuôi xe cũng nổi bật với một vài điểm nhấn thiết kế mới đáng chú ý, trong đó bao gồm đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights. Ngoài ra, để tiếp tục làm nổi bật tính công nghệ cao của mình, Tucson mới còn được trang bị cửa kính phía sau mang tính biểu tượng của Hyundai cùng gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho xe.

Kích thước lớn hàng đầu phân khúc

Hyundai Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu một kích thước vượt trội với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm). So với thế hệ thứ 3, Tucson 2022 dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm, hơn 85mm so với thế hệ cũ. Xe được trang bị lazang có các kích thước từ 17 cho đến 19 inch tùy từng phiên bản. Khoảng sáng gầm xe đạt mức 181mm.

Thiết kế nội thất INTERSPACE

Vẫn tuân theo triết lý thân thiện với người sử dụng, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới sở hữu không gian nội thất tối đa hóa sự thoải mái và thư giãn cho người dùng nhằm tránh sự căng thẳng mệt mỏi khi di chuyển trên đường.

Có thể nói, Tucson thế hệ mới sở hữu khoang nội thất với các tham số không gian, công nghệ và thông tin hòa quyện hoàn hảo. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10,25 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu giúp làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian.

Tucson thế hệ mới được trang bị hệ thống điều hòa thông gió đa chiều. Bảng đồng hồ thông số Full Digital được thiết kế không mui độc đáo. Xe sở hữu cốp điện thông minh tùy chỉnh 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên chìa khóa.

Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2022 thế hệ hoàn toàn mới
Tucson thế hệ mới sở hữu khoang nội thất với các tham số không gian, công nghệ và thông tin hòa quyện hoàn hảo.

Hyundai Tucson tiếp tục mang đến một loạt các trang bị hiện đại như: Cần số điện tử điều khiển nút bấm, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control thông minh, đèn pha và gạt mưa tự động, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động, Dừng xe thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360… Tucson được trang bị bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam với các tính năng được tùy chỉnh. Điểm lợi thế của bản đồ offline tích hợp sẵn là khả năng hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn cùng kết nối vệ tinh GPS trực tiếp, không phải phụ thuộc vào hệ thống internet như các bản đồ online khác.

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam được trang bị thế hệ động cơ SmartStream hoàn toàn mới, đem đến hiệu suất vận hành ấn tượng; hệ thống khung gầm N3 - Plattform hoàn toàn mới; lần đầu tiên tại Việt Nam mẫu xe Tucson được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC; được duy trì các công nghệ an toàn vượt trội (hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống an toàn 6 túi khí…).

Những trang bị trên Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc C-SUV đang vô cùng sôi động và hấp dẫn. Tại Việt Nam, New Tucson được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng. Giá bán của từng phiên bản Tucson All New dao động từ 825 triệu đồng đến 1,02 tỷ đồng.

Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai được sản xuất và phân phối, Tucson All New được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hyundai Tucson là mẫu SUV bán chạy nhất của Hyundai trên phạm vi toàn cầu. Kể từ thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, trải qua 3 thế hệ đến nay, Tucson đã bán được hơn 7 triệu chiếc. Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được giới thiệu là thế hệ thứ 4, mang trên mình những cải tiến mạnh mẽ về một chiếc xe phong cách, thể thao, hiện đại và tiện nghi cùng sứ mệnh nâng tổng số bán cộng dồn của Tucson trên phạm vi toàn cầu lên 10 triệu chiếc.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sử dụng nước súc miệng vẫn lên nồng độ cồn nhưng không bị phạt

Sử dụng nước súc miệng vẫn lên nồng độ cồn nhưng không bị phạt

(LĐTĐ) Qua kiểm tra, Cảnh sát giao thông phát hiện người đàn ông có phản ứng với máy đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, sau khi nghe lái xe trình bày do sử dụng nước súc miệng, tổ công tác yêu cầu người này kiểm tra bằng máy đo định lượng, kết quả tài xế không vi phạm nồng độ cồn.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Nhằm giúp cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động hiểu rõ hơn về chế độ tiền lương và các chính sách liên quan, sáng nay (16/4), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách năm 2024 với chuyên đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

(LĐTĐ) Sáng nay (16/4), tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

(LĐTĐ) Để chủ động phòng chống dịch bệnh tay chân miệng, kiểm soát sự gia tăng số ca mắc mới và không để xảy ra trường hợp tử vong, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, giám sát công tác phòng chống căn bệnh này trên địa bàn huyện Ba Vì và huyện Đông Anh.
Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

(LĐTĐ) Nếu đề xuất tăng mức lương tối thiểu vùng thêm 6% từ ngày 1/7 năm nay và điều chỉnh lại một số địa bàn hưởng lương tối thiểu vùng được thông qua, người lao động ở một số địa phương sẽ được tăng lương 2 lần kể từ ngày 1/7 tới đây.
Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

(LĐTĐ) Theo quy định hiện hành, thứ Năm - ngày 18/4/2024, tức ngày 10/3 Âm lịch là ngày nghỉ lễ (Giỗ tổ Hùng Vương). Do vậy, việc điều hành giá xăng dầu liền kề sau kỳ điều hành ngày 11/4/2024 sẽ được thực hiện vào thứ Tư - ngày 17/4/2024.
Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Tin khác

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Apple cảnh báo có tấn công mã độc trên iPhone

Apple cảnh báo có tấn công mã độc trên iPhone

(LĐTĐ) Apple vừa gửi cảnh báo tới những người đang sử dụng iPhone ở 92 quốc gia có nguy cơ trở thành nạn nhân của cuộc tấn công “phần mềm gián điệp đánh thuê".
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
iPhone 16 có gì mới?

iPhone 16 có gì mới?

(LĐTĐ) Những hình ảnh rò rỉ gần đây của iPhone 16 cho thấy cái nhìn ban đầu đầy ấn tượng về thế hệ iPhone kế tiếp của “táo khuyết”.
Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

(LĐTĐ) Theo thống kê của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, trong tuần từ 25 - 31/3, có 151 trường hợp tấn công vào trang/cổng thông tin điện tử của Việt Nam: 120 trường hợp tấn công lừa đảo (Phishing), 31 trường hợp tấn công cài cắm mã độc.
Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

(LĐTĐ) Sau gần 2 tháng phẫu thuật, người đầu tiên cấy chip Neuralink vào não đã có thể di chuyển con trỏ chuột để chơi game trên laptop bằng ý nghĩ mà không cần hỗ trợ.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu

(LĐTĐ) Sự cố “lạ” khiến hàng loạt người dùng Facebook trên toàn thế giới không thể truy cập mạng xã hội này từ khoảng 22h30 tối 5/3 (giờ Hà Nội).
Xem thêm
Phiên bản di động