Hà Nội lấy ý kiến góp ý của Đảng đoàn Quốc hội vào dự thảo Báo cáo chính trị

(LĐTĐ) Ngày 1/8, Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý của Đảng đoàn Quốc hội vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội XVII Đảng bộ Thành phố, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Quốc hội và đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố chủ trì hội nghị.
Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ chúc mừng ngành Tuyên giáo của Đảng
Cần tính đến việc xây thêm sân bay quốc tế ở phía Nam Hà Nội
Tập trung giải quyết các vụ án mà dư luận xã hội quan tâm

Dự hội nghị, lãnh đạo Đảng đoàn Quốc hội có các đồng chí: Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội; Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Quốc hội; Phùng Quốc Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Quốc hội; các đồng chí Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên Thường vụ Quốc hội, lãnh đạo các Ban của Quốc hội.

2334 image gallery 1
Lãnh đạo Đảng đoàn Quốc hội trao đổi với các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội có các đồng chí: Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, các đồng chí trong Tiểu ban Văn kiện và lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố.

Phát biểu mở đầu hội nghị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ trân trọng cảm ơn Đảng đoàn Quốc hội đã về thăm và làm việc với Đảng bộ Hà Nội, thể hiện sự quan tâm và tình cảm đặc biệt của Đảng đoàn Quốc hội đối với Thủ đô Hà Nội.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ nhấn mạnh, trong chặng đường phát triển, Hà Nội luôn nhận được sự giúp đỡ rất lớn của Quốc hội, đặc biệt là việc Quốc hội thông qua Nghị quyết về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô đúng 12 năm trước; tiếp đó là thông qua Luật Thủ đô, thông qua Đề án thí điểm mô hình chính quyền đô thị tại Hà Nội và gần đây nhất là Nghị quyết về cơ chế, chính sách đặc thù để Hà Nội phát triển nhanh, bền vững hơn.

ha noi lay y kien gop y cua dang doan quoc hoi vao du thao bao cao chinh tri
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại hội n

Theo Bí thư Thành ủy, thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Thành ủy đã ban hành Kế hoạch 155 về đại hội đảng các cấp. Đến nay, 100% chi bộ và tổ chức cơ sở đảng đã tổ chức Đại hội xong; 34/50 đảng bộ cấp quận, huyện và tương đương cũng đã tổ chức thành công Đại hội, 16 đảng bộ còn lại Thành ủy phấn đấu xong trước ngày 15/8.

Đối với dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội XVII Đảng bộ Thành phố, đến nay, đã qua 4 phiên bản và mỗi phiên bản lại có nhiều lần dự thảo. Ban Thường vụ Thành ủy đã cho ý kiến, triển khai lấy ý kiến rộng rãi tại các Đảng bộ trực thuộc và đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng để lấy ý kiến trong Nhân dân. Đặc biệt, Thành ủy đã tổ chức 8 hội nghị lấy ý kiến và hội nghị lần này là thứ 9 để góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị...

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cũng đã nêu khái quát về bố cục, nội dung, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu tại dự thảo Báo cáo chính trị. Thông qua đó, đồng chí Vương Đình Huệ mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của Đảng đoàn Quốc hội để giúp Thành phố tiếp tục hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị.

1807 hn phong
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng phát biểu tại hội nghị.

Góp ý tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, dự thảo Báo cáo chính trị cũng nên bổ sung phần đánh giá kết quả 12 năm thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô. Cùng với đó, trong phần đánh giá kết quả đạt được của nhiệm kỳ cần nêu đậm hơn về truyền thống cách mạng, văn hiến, Thành phố vì hòa bình; ý chí và quyết tâm chính trị của Đảng bộ Thủ đô... Đồng thời, nhấn mạnh thêm về kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Thủ đô, đặc biệt là trong phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc và toàn diện trong 5 năm qua, tuy nhiên, cần cương quyết, triệt để và chủ động hơn. Về mục tiêu, nhiệm vụ, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển nêu 4 vấn đề mà Hà Nội cần phải quan tâm, đó là: Hạ tầng Thủ đô, con người Thủ đô, môi trường Thủ đô và quản trị Thủ đô.

Trong đó, đồng chí Phùng Quốc Hiển cho rằng, quan trọng nhất là sự kết nối, liên thông đồng bộ, tránh quá tải và ùn tắc về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Hà Nội cũng phải tập trung để xây dựng con người Thủ đô “trí tuệ, nhân ái, anh hùng, cao thượng và là biểu tượng của con người Việt Nam”. Đặc biệt, Hà Nội phải khắc phục cho được những vấn đề nổi lên trong quản lý an toàn thực phẩm, phòng cháy và chữa cháy. Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cũng ủng hộ đề xuất của Hà Nội về sửa Luật Thủ đô và cho rằng chậm nhất năm 2022 phải hoàn thành.

1744ai 9130
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển góp ý tại hội nghị.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đánh giá cao Thành ủy Hà Nội đã xây dựng dự thảo công phu, chất lượng, bố cục chặt chẽ, nội dung toàn diện trên các lĩnh vực. Đồng chí lưu ý phần đánh giá kết quả đạt được cần cân nhắc để cô đọng hơn.

Cho rằng tỷ lệ đô thị hóa của Hà Nội hiện nay còn thấp, trong khi tốc độ tăng dân số cơ học rất nhanh, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng Hà Nội phải nêu bật được những vấn đề này để tập trung giải quyết. Cùng với đó, trong bài học kinh nghiệm, Báo cáo chính trị cần làm rõ hơn những kinh nghiệm trong thu hút nguồn lực xã hội, phát triển hạ tầng kỹ thuật và đô thị.

Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Hà Ngọc Chiến cho rằng, trong chủ đề Đại hội, nên bổ sung cụm từ “tiêu biểu cho cả nước”, bởi trong mục tiêu đến năm 2025, Hà Nội xác định là Thủ đô văn minh, hiện đại và tiêu biểu cho cả nước. Từ chủ đề, mục tiêu như vậy, Hà Nội cũng cần bổ sung thêm các chỉ tiêu đặc thù để thực hiện. Ngoài ra, trong phần đánh giá kết quả, Báo cáo chính trị nên thêm mục về thực hiện Luật Thủ đô và khẩu hiệu “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”.

1805 hn luu
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu góp ý tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao cách làm hay, chặt chẽ của Hà Nội trong xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị, nhờ đó, đã huy động được sự tham gia của các cấp, các ngành. Khẳng định dự thảo Báo cáo chính trị đã bám sát với quan điểm chỉ đạo, định hướng của Trung ương và thực tiễn tình hình của Thủ đô, Chủ tịch Quốc hội cho rằng, Hà Nội có quyền tự hào vì trong nhiệm kỳ qua đã đẹp, sáng, xanh, hiện đại và văn minh hơn về mọi mặt.

Góp ý vào những vấn đề cụ thể, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị, trong phần đánh giá, dự thảo Báo cáo chính trị cần nhấn mạnh thêm trong bối cảnh năm cuối của nhiệm kỳ, mặc dù chịu tác động của dịch Covid-19, cùng với thiên tai, dịch bệnh... nhưng Hà Nội đã nỗ lực, chủ động sáng tạo và đoàn kết để vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành cơ bản toàn diện những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Bên cạnh đó, dự thảo Báo cáo chính trị cũng đánh giá sâu hơn kết quả thực hiện những cơ chế, chính sách mà Trung ương đã ban hành cho Thủ đô, trên cơ sở đó có định hướng trong giai đoạn tới. Phân tích rõ hơn sự chủ động của Ban Thường vụ Thành ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo, cải cách và cơ cấu lại nền kinh tế, cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước, cơ cấu đầu tư công, tiến độ giải ngân vốn đầu tư...

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cũng góp ý cần bổ sung phần đánh giá về đóng góp của Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố; đánh giá kỹ hơn về công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, môi trường không khí, môi trường nước và giải pháp khắc phục.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Hà Nội cần sớm hoàn thành xây dựng nông thôn mới tại các xã còn lại. Đồng thời, tập trung xử lý dứt điểm các vụ việc tiềm ẩn phức tạp về an ninh trật tự, an ninh nông thôn. Đặc biệt, gắn việc thực hiện Luật Thủ đô với Đề án chính quyền đô thị và Nghị quyết về một số cơ chế chính sách tài chính đặc thù vừa được Quốc hội ban hành để xây dựng, phát triển Thủ đô xứng đáng với kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân cả nước.

Hà Nội cũng cần xây dựng, hoàn thiện hệ thống các quy hoạch, làm cơ sở thu hút đầu tư và phát triển Thành phố. Đồng thời, khai thác và phát huy các thế mạnh riêng có của Thành phố và các quận, huyện, đặc biệt là khai thác hiệu quả quỹ đất hai bên sông Hồng để cải tạo, chỉnh trang và phát triển thành phố sông Hồng; tập trung phát triển các đô thị vệ tinh, phát triển đô thị phải đi liền với kinh tế đô thị, tháo gỡ các điểm nghẽn để thu hút mạnh mẽ hơn nguồn lực cho xây dựng, phát triển Thủ đô.

1757ai 9213
Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ phát biểu kết thúc hội nghị

Chủ tịch Quốc hội cũng đặc biệt lưu ý, trong phát triển hạ tầng, Hà Nội phải có tầm nhìn xa, gương mẫu để khắc phục những vấn đề bất cập về hạ tầng đô thị, tránh tình trạng “làm xong lại đào lên, lát lại”; việc khai thác tuyến xe buýt BRT cũng chưa được hiệu quả… Cùng với đó, trong định hướng phát triển cần bổ sung việc tăng cường hợp tác, liên kết giữa các cấp, các ngành, nhất là liên kết vùng; liên kết giữa Thủ đô với các tỉnh, thành phố trong và ngoài vùng để giải quyết những vấn đề cấp bách của Vùng Thủ đô hiện nay mà từng địa phương không giải quyết được.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân cũng lưu ý Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho đầu tư, kinh doanh và thu hút việc làm; quan tâm có giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường để đảm bảo hài hòa giữa phát triển kinh tế, văn hóa và môi trường sống của người dân.

Trân trọng cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Đảng đoàn, lãnh đạo Quốc hội, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ khẳng định Thành ủy sẽ tổng hợp, tiếp thu đầy đủ để cập nhật, hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị chất lượng nhất, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô, cũng như của Trung ương Đảng, Chính phủ và Quốc hội.

Hoàng Phúc

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.

Tin khác

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.
Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

(LĐTĐ) Những ngày này, đi qua các tuyến phố của Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh những hàng cây đã thay lá và bật chồi xanh non. Màu xanh mơn mởn của cây khiến đường phố Hà Nội trở nên đẹp lạ kỳ và tràn đầy sức sống.
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Thanh Xuân đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4) với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn; “Tặng sách hay - mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.
Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

(LĐTĐ) Ngày 17/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Tây Hồ khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 14 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - trách nhiệm - sáng tạo - phát triển”, trong 2 ngày 16 - 17/4, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Bắc Từ Liêm lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Đại hội có sự tham gia của 200 đại biểu chính thức.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

(LĐTĐ) Ngày 16/4 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Ứng Hòa, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, phát động phong trào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động