Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình
| Xóa “xe dù, bến cóc” có thực sự khó? Bến xe Mỹ Đình vắng khách trong ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Hà Nội triển khai phục vụ vận tải hành khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh |
Tiếp đoàn kiểm tra có Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội Nguyễn Thanh Nam.
Tại buổi làm việc, ông Phạm Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết: Để phục vụ tốt nhất cho hành khách qua bến xe trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện điều hành, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ...
![]() |
| Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu các đơn vị liên quan nỗ lực cao nhất để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết. |
Công ty đã tổ chức động chương trình cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết với sự cam kết mạnh mẽ của các lực lượng chức năng, doanh nghiệp vận tải, các bến xe. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện đầu tư, cải tạo, nâng cấp các công trình hạng mục phục vụ khách tại các bến xe như: Quy hoạch lại vị trí đỗ, quầy dịch vụ, tạo không gian sạch sẽ, tiện nghi, văn minh lịch sự và nhà vệ sinh trong bến.
Riêng Bến xe Mỹ Đình đã đưa vào sử dụng nhà chờ chất lượng cao, từ đó góp phần tạo ra hình ảnh mới sạch đẹp, được khách hàng và đơn vị vận tải ủng hộ. Ngoài ra, Công ty cũng chú trọng đào tạo thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên các bến xe, từng bước xây dựng hình ảnh bến xe Hà Nội văn minh và thân thiện.
![]() |
| Dự kiến nhu cầu đi lại sẽ tăng cao ở Bến xe Mỹ Đình trong ít ngày tới. |
Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao công tác tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Sở GTVT Hà Nội cũng như Công ty CP Bến xe Hà Nội.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng nhấn mạnh, vận tải hành khách là lĩnh vực đặc thù, khi cả nước bước vào kỳ nghỉ Tết thì cán bộ nhân viên bến xe cùng lực lượng chức năng vẫn căng mình làm việc. Do vậy, mỗi cá nhân công tác tại bến xe cần sự nhiệt huyết, nhiệt tình trong công việc. Mục tiêu hướng tới là đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết.
Sau khi làm việc tại Bến xe Mỹ Đình, đoàn công tác đã tới kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán tại siêu thị Winmart thuộc khu đô thị Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quyết tâm để người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc
Chưa trao thẩm quyền cưỡng chế toàn diện cho Văn phòng thi hành án
Nhận định Man City vs Sunderland: Etihad chờ ngày Man xanh bứt tốc
Nỗ lực đưa dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô về đích
Nhận định Real Betis vs Barcelona: Thử thách lớn chờ đội đầu bảng
Tỷ giá USD hôm nay (6/12): Giá USD "chợ đen" giảm mạnh
Sơn Tây: Hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường khoá II
Tin khác
Nỗ lực đưa dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô về đích
Giao thông 06/12/2025 08:40
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Giao thông 05/12/2025 14:00
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh
Giao thông 05/12/2025 13:11
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải
Giao thông 05/12/2025 13:09
Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch
Giao thông 02/12/2025 18:53
Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải
Giao thông 02/12/2025 17:25
Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó
Giao thông 02/12/2025 16:43
Nhân lên hình ảnh đẹp, thân thiện của xe buýt Thủ đô
Giao thông 02/12/2025 13:14
Đào tạo nhân lực phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị tại TP.HCM
Giao thông 02/12/2025 13:11
Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn
Giao thông 01/12/2025 22:27


