Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình
Xóa “xe dù, bến cóc” có thực sự khó? Bến xe Mỹ Đình vắng khách trong ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Hà Nội triển khai phục vụ vận tải hành khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh |
Tiếp đoàn kiểm tra có Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội Nguyễn Thanh Nam.
Tại buổi làm việc, ông Phạm Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết: Để phục vụ tốt nhất cho hành khách qua bến xe trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện điều hành, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ...
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu các đơn vị liên quan nỗ lực cao nhất để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết. |
Công ty đã tổ chức động chương trình cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết với sự cam kết mạnh mẽ của các lực lượng chức năng, doanh nghiệp vận tải, các bến xe. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện đầu tư, cải tạo, nâng cấp các công trình hạng mục phục vụ khách tại các bến xe như: Quy hoạch lại vị trí đỗ, quầy dịch vụ, tạo không gian sạch sẽ, tiện nghi, văn minh lịch sự và nhà vệ sinh trong bến.
Riêng Bến xe Mỹ Đình đã đưa vào sử dụng nhà chờ chất lượng cao, từ đó góp phần tạo ra hình ảnh mới sạch đẹp, được khách hàng và đơn vị vận tải ủng hộ. Ngoài ra, Công ty cũng chú trọng đào tạo thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên các bến xe, từng bước xây dựng hình ảnh bến xe Hà Nội văn minh và thân thiện.
Dự kiến nhu cầu đi lại sẽ tăng cao ở Bến xe Mỹ Đình trong ít ngày tới. |
Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao công tác tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Sở GTVT Hà Nội cũng như Công ty CP Bến xe Hà Nội.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng nhấn mạnh, vận tải hành khách là lĩnh vực đặc thù, khi cả nước bước vào kỳ nghỉ Tết thì cán bộ nhân viên bến xe cùng lực lượng chức năng vẫn căng mình làm việc. Do vậy, mỗi cá nhân công tác tại bến xe cần sự nhiệt huyết, nhiệt tình trong công việc. Mục tiêu hướng tới là đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết.
Sau khi làm việc tại Bến xe Mỹ Đình, đoàn công tác đã tới kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán tại siêu thị Winmart thuộc khu đô thị Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Chia sẻ khó khăn cùng gia đình có người thân bị tai nạn giao thông
Giao thông 22/11/2024 18:44
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng
Giao thông 22/11/2024 12:55
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô
Giao thông 22/11/2024 12:50
Nỗ lực ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông
Giao thông 22/11/2024 10:41
Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt
Giao thông 21/11/2024 21:02
Lộ trình phát triển hệ thống giao thông thông minh
Đề án Hà Nội 21/11/2024 08:42
Đồng lòng gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1A
Giao thông 21/11/2024 07:18
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Giao thông 21/11/2024 07:17
Công an xác minh nhóm học sinh đầu trần đi xe máy cầm cờ trên đường Nguyễn Trãi
Giao thông 20/11/2024 11:22
Xử lý nhiều trường hợp điều khiển xe máy đi vào Vành đai 3 trên cao
Giao thông 20/11/2024 09:34