Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình
Xóa “xe dù, bến cóc” có thực sự khó? Bến xe Mỹ Đình vắng khách trong ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Hà Nội triển khai phục vụ vận tải hành khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh |
Tiếp đoàn kiểm tra có Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội Nguyễn Thanh Nam.
Tại buổi làm việc, ông Phạm Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết: Để phục vụ tốt nhất cho hành khách qua bến xe trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện điều hành, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ...
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu các đơn vị liên quan nỗ lực cao nhất để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết. |
Công ty đã tổ chức động chương trình cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết với sự cam kết mạnh mẽ của các lực lượng chức năng, doanh nghiệp vận tải, các bến xe. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện đầu tư, cải tạo, nâng cấp các công trình hạng mục phục vụ khách tại các bến xe như: Quy hoạch lại vị trí đỗ, quầy dịch vụ, tạo không gian sạch sẽ, tiện nghi, văn minh lịch sự và nhà vệ sinh trong bến.
Riêng Bến xe Mỹ Đình đã đưa vào sử dụng nhà chờ chất lượng cao, từ đó góp phần tạo ra hình ảnh mới sạch đẹp, được khách hàng và đơn vị vận tải ủng hộ. Ngoài ra, Công ty cũng chú trọng đào tạo thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên các bến xe, từng bước xây dựng hình ảnh bến xe Hà Nội văn minh và thân thiện.
Dự kiến nhu cầu đi lại sẽ tăng cao ở Bến xe Mỹ Đình trong ít ngày tới. |
Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao công tác tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Sở GTVT Hà Nội cũng như Công ty CP Bến xe Hà Nội.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng nhấn mạnh, vận tải hành khách là lĩnh vực đặc thù, khi cả nước bước vào kỳ nghỉ Tết thì cán bộ nhân viên bến xe cùng lực lượng chức năng vẫn căng mình làm việc. Do vậy, mỗi cá nhân công tác tại bến xe cần sự nhiệt huyết, nhiệt tình trong công việc. Mục tiêu hướng tới là đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết.
Sau khi làm việc tại Bến xe Mỹ Đình, đoàn công tác đã tới kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán tại siêu thị Winmart thuộc khu đô thị Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên hoan Ban nhạc toàn quốc năm 2024: "Hút" hàng nghìn khán giả về Sơn Tây
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Thời tiết miền Bắc chuyển rét, Trung Bộ, Tây Nguyên có mưa lớn
Xây dựng các trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài: Chỉ xây khi dự kiến thu đủ bù chi
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Quy định về phê duyệt phương án chữa cháy của cơ sở từ 16/12/2024
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tin khác
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Longform 02/11/2024 20:16
TP.HCM: Xảy ra 1.235 vụ tai nạn giao thông, làm 384 người chết trong 10 tháng năm 2024
Giao thông 02/11/2024 16:46
Hàng chục "quái xế" run rẩy nhận lỗi khi bị lực lượng chức năng xử lý
Giao thông 02/11/2024 15:29
Đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường thủy
Giao thông 01/11/2024 11:10
Hà Nội công bố danh mục 18 thủ tục hành chính đường bộ mới
Giao thông 31/10/2024 22:29
Triển khai mô hình TOD dọc các tuyến metro và vành đai 3 TP.HCM
Giao thông 31/10/2024 17:27
Chuyển biến tích cực sau 1 tháng thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh
Giao thông 31/10/2024 15:25
Xe ô tô mất lái đâm vào đoàn người đưa tang khiến 4 người thương vong
Giao thông 31/10/2024 15:21
Vì sao tàu Nhổn - Ga Hà Nội bị dừng đột ngột?
Giao thông 31/10/2024 15:10
TP.HCM: Phát hiện 2.800 lượt phương tiện vi phạm tải trọng
Giao thông 31/10/2024 10:15