Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình

21:20 | 31/01/2024
(LĐTĐ) Chiều 31/1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã đi kiểm tra công tác phục vụ người dân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại Bến xe Mỹ Đình. Tham gia đoàn kiểm tra có lãnh đạo Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cùng các ban, ngành và chính quyền địa phương.
Xóa “xe dù, bến cóc” có thực sự khó? Bến xe Mỹ Đình vắng khách trong ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Hà Nội triển khai phục vụ vận tải hành khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh

Tiếp đoàn kiểm tra có Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội Nguyễn Thanh Nam.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết: Để phục vụ tốt nhất cho hành khách qua bến xe trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện điều hành, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ...

Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu các đơn vị liên quan nỗ lực cao nhất để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết.

Công ty đã tổ chức động chương trình cao điểm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết với sự cam kết mạnh mẽ của các lực lượng chức năng, doanh nghiệp vận tải, các bến xe. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện đầu tư, cải tạo, nâng cấp các công trình hạng mục phục vụ khách tại các bến xe như: Quy hoạch lại vị trí đỗ, quầy dịch vụ, tạo không gian sạch sẽ, tiện nghi, văn minh lịch sự và nhà vệ sinh trong bến.

Riêng Bến xe Mỹ Đình đã đưa vào sử dụng nhà chờ chất lượng cao, từ đó góp phần tạo ra hình ảnh mới sạch đẹp, được khách hàng và đơn vị vận tải ủng hộ. Ngoài ra, Công ty cũng chú trọng đào tạo thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên các bến xe, từng bước xây dựng hình ảnh bến xe Hà Nội văn minh và thân thiện.

Hà Nội: Kiểm tra công tác phục vụ người dân tại Bến xe Mỹ Đình
Dự kiến nhu cầu đi lại sẽ tăng cao ở Bến xe Mỹ Đình trong ít ngày tới.

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao công tác tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Sở GTVT Hà Nội cũng như Công ty CP Bến xe Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng nhấn mạnh, vận tải hành khách là lĩnh vực đặc thù, khi cả nước bước vào kỳ nghỉ Tết thì cán bộ nhân viên bến xe cùng lực lượng chức năng vẫn căng mình làm việc. Do vậy, mỗi cá nhân công tác tại bến xe cần sự nhiệt huyết, nhiệt tình trong công việc. Mục tiêu hướng tới là đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, để không ai bị nhỡ xe về quê đón Tết.

Sau khi làm việc tại Bến xe Mỹ Đình, đoàn công tác đã tới kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán tại siêu thị Winmart thuộc khu đô thị Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đinh Luyện

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này