M
05/03/2021 15:43

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”, với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính.

Mang Tết ấm đến 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn Dành hơn 6,5 tỷ đồng “Sát cánh bên miền Trung” Triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và Tây Nguyên

Trọng tâm của chiến lược này là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “Học hỏi - phát triển - vui sống - thăng hoa”.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”
“Genext Challenge 2021” là chương trình Quản trị viên tập sự thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ năng động với nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp

Theo đó, Công ty sẽ tổ chức các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được Generali Việt Nam đẩy mạnh. Công ty cũng không ngừng triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến bổ ích.

Generali Việt Nam tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình Phát triển nhân tài Generali, và chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021 đang được triển khai. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú trong công ty, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà tất cả nhân viên được sống và làm việc hết mình, trọn vẹn với đam mê, hoài bão, công ty đã và đang thực hiện nhiều chính sách nhân sự nổi bật: Khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập, triển khai chính sách làm việc thông minh với thời gian linh hoạt để hỗ trợ nhân viên chủ động sắp xếp công việc, chăm sóc gia đình; đẩy mạnh cân bằng công việc – cuộc sống cùng nhiều sáng kiến, hoạt động gắn kết đa dạng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi được tăng cường; xây dựng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo) thông qua đào tạo, khen thưởng và phản hồi công việc hàng ngày.

Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, sáng tạo và gắn kết, tập thể nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội cùng công ty thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về ý nghĩa, mục đích cuộc sống và sự nghiệp.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội.”

B.D

Nguồn :