Gamuda Land: Khẳng định vị thế với khu căn hộ đáng sống nhất Hà Nội

(LĐTĐ) Sau hơn một thập kỷ phát triển bất động sản tại Việt Nam, Gamuda Land liên tục ghi những dấu ấn đậm nét khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về xây dựng và hạ tầng với hàng loạt dự án đô thị đẳng cấp. 
gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi The Zen Residence: Những điểm nhấn tạo nên khu căn hộ tốt nhất Hà Nội
gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi The Zen Residence: Thiên đường tiện ích nâng tầm cuộc sống
gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi The Zen Residence – Hơn cả an cư, hơn cả nghỉ dưỡng

Phủ xanh vùng đất khô cằn, kiến tạo cuộc sống đỉnh cao

Năm 2007, Gamuda Land chính thức bước chân vào thị trường bất động sản Việt Nam. Không lâu sau đó, Tập đoàn này ghi dấu ấn đậm nét với các khu đô thị xanh quy mô lớn tọa lạc tại những vị trí trung tâm của hai thành phố lớn, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án này ngay lập tức tạo tiếng vang lớn trên thị trường đồng thời được đón nhất tích cực của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi

Toàn cảnh dự án Gamuda Gardens.

Tại Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư 5 tỉ USD, Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tầm quốc tế trải rộng trên khuôn viên 500 hecta, gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, 2 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.

Sau chỉ vài năm xây dựng, Tập đoàn này biến khu vực Yên Sở (Hà Nội) từ một vùng đầm trũng nước chảy của sông Sét và sông Kim Ngưu thành một thiên đường xanh tràn sức xống.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, giá trị cốt lõi tạo nên thành công cho Gamuda Berhad tại Malaysia và trên thế giới là việc bảo tồn thiên nhiên, do đó không có gì lạ khi chủ đầu tư này nhìn ra được tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực Yên Sở.

gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi
Công viên Yên Sở - Lá phổi xanh tươi mát giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Thực tế cũng cho thấy những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình hình thành các dự án trước đây đã mang đến thành công cho Gamuda Land Việt Nam tại Gamuda City. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng nhanh, áp lực cuộc sống, sự ồn ào nơi phố thị và vấn nạn ô nhiễm môi trường… đang đặt ra những vấn đề mang tính thách thức cho các doanh nghiệp phát triển nhà ở. Việc “xanh hóa” thành công một vùng đất ô nhiễm và hình thành nên một môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế như Gamuda City quả thực đã giải tỏa được “cơn khát” sống xanh cho nhiều người dân đô thị.

Khẳng định của thương hiệu Gamuda Land

Năm 2017, chung cư The Zen Residence vinh dự nhận giải “Dự án khu căn hộ tốt nhất phân khúc giá tầm trung Hà Nội” do tập đoàn Truyền thông Property Guru bình chọn. Đây là tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens. Dự án này thuộc khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

gamuda land khang dinh vi the voi khu can ho dang song nhat ha noi

Bối cảnh chung cư The Zen Residence – Khu căn hộ đáng sống nhất Thủ đô.

Với 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là, The Zen Residence tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 đến 216m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống.

Tại đây, 11 loại căn hộ khác nhau bên cạnh thiết kế ban công đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho các đối tượng người mua nhà. Đặc biệt, với mật độ căn hộ thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ nên cư dân tại đây luôn được hưởng trọn không gian thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Sinh sống tại chung cư The Zen Residence, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn hàng loạt tiện ích đẳng cấp nằm trong lòng khu đô thị Gamuda City.

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Club House tại Gamuda Gardens mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng,

Riêng tại The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb.

Hotline: 0902.178.088

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 đến 17/3/2019

“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…
Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần (từ ngày 12 đến 19/4), trên địa bàn Thành phố ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động