Đúc kết, rút kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát để nâng hiệu quả hoạt động tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Kiểm tra, giám sát là một chức năng, nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn. Trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay tại đơn vị liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát về quản lý tài chính, quản lý tài sản công… cũng như những giải pháp cho công tác này để góp phần nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động Công đoàn.
Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, giám sát cho cán bộ Công đoàn Tăng cường kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Công đoàn vững mạnh

Chiều 30/11, tại Hội trường Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, trước thềm Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XII tổ chức diễn đàn số 6 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát góp phần nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động công đoàn”.

Dự Diễn đàn có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Khuất Mạnh Thắng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.

Chủ trì Diễn đàn là đồng chí Tạ Văn Đồng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Đúc kết, rút kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát để nâng hiệu quả hoạt động tổ chức Công đoàn
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam Tạ Văn Đồng phát biểu đề dẫn Diễn đàn.

Cùng dự còn 114 đại biểu đại diện cho Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Thừa Thiên - Huế, Hải Dương, Đắk Nông, Sơn La, Sóc Trăng, Bình Thuận, Đồng Tháp, Tiền Giang.

Phát biểu đề dẫn Diễn đàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tổng LĐLĐ Việt Nam Tạ Văn Đồng cho biết, kiểm tra, giám sát là một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động của tổ chức công đoàn, làm tốt công tác kiểm tra, giám sát sẽ góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức công đoàn. Chức năng và nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của công đoàn đã được khẳng định rõ trong Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Hướng dẫn thi hành Điều lệ và các quy định của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

UBKT Tổng Liên đoàn và UBKT Công đoàn các cấp đã tham mưu và đề xuất với Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn các ý kiến, kiến nghị thiết thực, giúp Đoàn Chủ tịch và Ban Thường vụ Công đoàn các cấp trong quá trình chỉ đạo, điều hành được tốt hơn, sâu sát thực tế hơn, đặc biệt là các ý kiến đóng góp vào việc bổ sung sửa đổi Điều lệ Công đoàn Việt Nam và sửa đổi các quy định của Tổng Liên đoàn.

Thông qua công tác kiểm tra, giám sát, UBKT Công đoàn các cấp đã chấn chỉnh và ngăn ngừa kịp thời các sai phạm trong tổ chức công đoàn, truy thu kinh phí công đoàn và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, công nhân lao động. Kết quả đạt được của UBKT Công đoàn các cấp đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đúc kết, rút kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát để nâng hiệu quả hoạt động tổ chức Công đoàn
Các đại biểu tham dự Diễn đàn.

Tại Diễn đàn thảo luận chiều 30/11, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam Tạ Văn Đồng đề nghị các đại biểu tham dự diễn đàn nghiên cứu, chuẩn bị ý kiến phát biểu thảo luận theo tinh thần bám sát vào chủ đề để phân tích, đánh giá thực trạng công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn nhiệm kỳ qua, nêu bật những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ để từ đó đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp trong nhiệm kỳ tới.

Cụ thể, tập trung vào các nhóm vấn đề như: Thực hiện việc kiểm tra, giám sát về chấp hành Điều lệ, Chỉ thị, Nghị quyết và các quy định của công đoàn; kiểm tra, giám sát về quản lý, sử dụng tài chính, tài sản tại các cấp công đoàn. Trong đó, chú trọng việc tổ chức thực hiện kiểm tra tài chính cùng cấp đúng tiến độ; công đoàn cấp trên tổ chức kiểm tra cấp dưới về tài chính và kiểm tra công đoàn cơ sở doanh nghiệp có đông công nhân lao động. Bên cạnh đó là công tác xử lý kỷ luật của tổ chức công đoàn đối với cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn, công tác giám sát của UBKT Công đoàn các cấp, công tác giải quyết và tham gia giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của đoàn viên và người lao động.

Tham luận với chủ đề “Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát về quản lý tài chính, tài sản công đoàn tại Công đoàn cơ sở doanh nghiệp”, đồng chí Lưu Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cho biết, ngay từ đầu nhiệm kỳ, UBKT đã tham mưu cho Ban Chấp hành Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam ban hành quy chế hoạt động kiểm tra, giám sát để làm cơ sở cho hoạt động của UBKT Công đoàn các cấp; hướng dẫn UBKT Công đoàn các cấp tiến hành xây dựng quy chế hoạt động, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

Đúc kết, rút kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát để nâng hiệu quả hoạt động tổ chức Công đoàn
Đồng chí Lưu Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tham luận tại Diễn đàn.

Theo đó, 100% Ủy ban kiểm tra Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc đã xây dựng được quy chế hoạt động, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ của UBKT, nội dung hoạt động, mối quan hệ phối hợp giữa UBKT với Ban Chấp hành, Ban Thường vụ đồng cấp, với công đoàn cấp dưới và UBKT công đoàn cấp trên.

“Trên cơ sở đó, việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát được phối hợp đồng bộ, thống nhất trong hệ thống công đoàn từ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đến các CĐCS trực thuộc. UBKT Công đoàn các cấp cũng đã xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát hằng năm để trình Ban Chấp hành, theo đó hàng quý cụ thể hóa chương trình kiểm tra, giám sát để triển khai thực hiện; thực hiện tốt chế độ thông tin, báo cáo kết quả hoạt động kiểm tra, giám sát trước Ban Chấp hành công đoàn đồng cấp và báo cáo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam theo đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam”, đồng chí Lưu Thanh Hải cho biết.

Được biết, hiện Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đang trực tiếp quản lý 65 Công đoàn cấp trên cơ sở, CĐCS trực thuộc, với trên 96.000 đoàn viên, có 64 UBKT công đoàn, với 226 Ủy viên, trong đó: UBKT Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam có 7 Ủy viên; 4 UBKT công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, với 16 Ủy viên; 60 UBKT CĐCS, với 203 Ủy viên. Trong nhiệm kỳ qua, UBKT tổ chức 2.113 cuộc kiểm tra, trong đó có 1.750 cuộc kiểm tra công đoàn cấp dưới, chiếm 82.82%; UBKT Than – Khoáng sản Việt Nam thực hiện 74 cuộc.

Đúc kết, rút kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát để nâng hiệu quả hoạt động tổ chức Công đoàn
Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Kết quả, công tác thu kinh phí, đoàn phí công đoàn và thu khác tại các cấp công đoàn thực hiện nghiêm túc, đảm bảo thu đúng, thu đủ, thu kịp thời luôn cao hơn dự toán được Tổng LĐLĐ giao, tỷ lệ thu năm sau cao hơn năm trước. 100% các đơn vị trong Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã thực hiện thu kinh phí công đoàn qua Tài khoản Công đoàn Việt Nam, việc phân cấp thu kinh phí công đoàn đảm bảo theo quy định. “Nhìn chung, các đơn vị đều cân đối các khoản mục chi phí, đảm bảo các chỉ tiêu tài chính theo quy định”, đồng chí Lưu Thanh Hải khẳng định.

Tại tỉnh Đồng Tháp, công tác này cũng được LĐLĐ tỉnh quan tâm, chú trọng, từ đó, quản lý thu chi tài chính công đoàn được đảm bảo, đúng nguyên tắc, đúng quy định của Nhà nước và Tổng LĐLĐ Việt Nam…

Để đổi mới mạnh mẽ, nâng cao hiệu lực, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức Công đoàn, LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp đã đưa ra các giải pháp.

Đó là, chú trọng công tác bố trí cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp vì cán bộ là gốc của mọi công việc; tiếp tục lãnh đạo triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết 6b/NQ-TLĐ ngày 03/8/2015 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Ủy ban kiểm tra công đoàn”, phổ biến kịp thời các văn bản liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát; hoạt động của UBKT công đoàn phải thực hiện đúng chức năng, quyền hạn của mình.

Đặc biệt, chủ động nắm tình hình, thông tin dư luận qua nhiều kênh để chủ động giải quyết các kiến nghị của đoàn viên, người lao động, nhất là ở những tổ chức công đoàn có dấu hiệu vi phạm, có biểu hiện mất đoàn kết nội bộ, vi phạm các nghị quyết, quy định của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cuối cùng là tập trung kiểm tra công tác khắc phục tồn tại, hạn chế, khuyết điểm sau kiểm tra, giám sát.

Trao đổi tại Diễn đàn, đồng chí Lê Minh Nhân, Thành ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế cũng cho biết, sau khi giải thể 2 công đoàn ngành, sắp xếp các CĐCS do mở rộng địa giới thành phố Huế, LĐLĐ tỉnh đã tăng cường chỉ đạo các cấp công đoàn kiện toàn kịp thời cán bộ UBKT Công đoàn các cấp; củng cố đủ số lượng, đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn, cơ cấu đúng thành phần, có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được Ban Chấp hành giao. Đến cuối nhiệm kỳ 2018-2023, UBKT LĐLĐ tỉnh gồm có 750 UBKT các cấp, với 5 cán bộ công đoàn chuyên trách làm công tác kiểm tra, giám sát và 2.497 Ủy viên kiêm nhiệm.

Theo đó, Công đoàn các cấp tổ chức thực hiện 2.854 cuộc kiểm tra, trong đó, LĐLĐ tỉnh tổ chức 72 cuộc kiểm tra cấp dưới về chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Qua kiểm tra cho thấy, Công đoàn các cấp đã cơ bản chấp hành tốt Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đề xuất một số giải pháp để góp phần thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn theo hướng chuyên nghiệp hoá và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ kiểm tra công đoàn các cấp.

Đó là, nghiên cứu đổi mới quy trình ban hành quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra của UBKT khi thực hiện nhiệm vụ do Ban Chấp hành cùng cấp thông qua. Nghiên cứu, sửa đổi quy trình ban hành kết luận kiểm tra theo hướng giao trách nhiệm cho tập thể UBKT Công đoàn các cấp quyết định để khẳng định thẩm quyền, trách nhiệm của UBKT theo quy định của Điều lệ. Bên cạnh đó, nghiên cứu, đề xuất, xây dựng mô hình tổ chức UBKT Công đoàn các cấp trên cơ sở phát huy tính chủ động trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ; nghiên cứu, đề xuất Ban Tổ chức Trung ương quy định về số lượng cấp phó đối với cơ quan UBKT cấp tỉnh. Trước mắt xem xét đến số lượng cấp phó tại các LĐLĐ cấp tỉnh có Ban ghép giữa lĩnh vực Kiểm tra và Tổ chức…

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), việc điều chỉnh tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ tác động rất lớn đến bộ phận người tham gia. Vì vậy, việc giữ tỷ lệ đóng như hiện hành sẽ góp phần bảo đảm ổn định chính sách và quyền lợi của người lao động...
Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ ngay trong dịp hè, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.
Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

(LĐTĐ) Ngay từ sáng sớm 27/4 hàng loạt tuyến đường lớn nhỏ nối ra cửa ngõ Thủ đô như: Trục đường Vành đai 3, Vành đai 2, Giải Phóng - Ngọc Hồi,... đã chật cứng phương tiện. Dưới thời tiết nắng nóng, dòng người di chuyển rất khó khăn. Lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để điều tiết giao thông.

Tin khác

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Nhiệm kỳ 2016 - 2023, Công đoàn quận Tây Hồ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bước vào nhiệm kỳ mới, với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, các cấp Công đoàn quận quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quận phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

(LĐTĐ) Tối 28/6, tại sân khấu ngoài trời Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Chiều 28/6, Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, với sự tham dự của 220 đại biểu, đại diện cho trên 27.000 đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế Thủ đô.
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 chỉ đạo Đại hội của LĐLĐ Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Long Biên để duyệt chương trình Đại hội Công đoàn quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

(LĐTĐ) Trong 2 ngày (26 - 27/6), Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho gần 14.000 đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XVI đều đạt và vượt so với kế hoạch. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

(LĐTĐ) Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự đại hội có 198 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 8.000 đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây.
Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây khóa XI, đồng chí Hứa Đức Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây khóa X tiếp tục được tín nhiệm, bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

(LĐTĐ) Tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, sáng nay (24/6), Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra trang trọng. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử laodongthudo.vn.
[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Sáng nay (24/6), Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã trang trọng khai mạc Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tổ chức Công đoàn và toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo điện tử Lao động Thủ đô, tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Xem thêm
Phiên bản di động