Dự án Imperia Sky Garden: Tung "quà khủng" ngay sau ngày ra mắt

Chương trình ưu đãi chưa từng có, cơ hội “mua 1 sở hữu 2 căn hộ” vừa được đơn vị phát triển dự án Imperia Sky Garden chính thức giới thiệu đã ngay lập tức làm cho thị trường “nổi sóng”.
tin nhap 20180705113503 Quận Hai Bà Trưng đón nhận sản phẩm bất động sản "vạn người mê"
tin nhap 20180705113503 Bất động sản quận Hai Bà Trưng "nóng" cùng tiến độ xây dựng đường Vành đai 2

Những ngày vừa qua, thị trường BĐS khu Nam Hà Nội đang “sôi sục” bởi dự án mới ra mắt Imperia Sky Garden với ý tưởng từ những khu vườn chân mây xanh mướt lưng chừng trời. Theo giới chuyên môn, sức nóng của dự án không những được lan tỏa từ “tự thân” dự án, từ hàng ngàn nhà môi giới bất động sản Hà Nội sau lễ ra quân đầy ấn tượng mà còn do chính sách bán hàng có một không hai trong thời điểm hiện tại.

tin nhap 20180705113503
Imperia Sky Garden đang có chính sách ưu đãi rất lớn dành cho khách mua căn hộ.

Ngay sau khi chính thức giới thiệu Imperia Sky Garden ra thị trường, đơn vị phát triển dự án đã công bố quà tặng vô cùng giá trị. Theo đó, tất cả những khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden từ nay tới 31/7 sẽ được nhận ngay quà tặng là bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng. Đồng thời được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội chưa từng có “mua 1 căn sở hữu 2 căn” và nhiều chuyến du lịch hè đẳng cấp tới Châu Âu, Singapore, Phú Quốc.

Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án cũng sẽ tri ân khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm bằng cách chiết khấu trực tiếp 5% giá bán căn hộ hoặc nhận lãi suất 0% trong vòng 11 tháng. Người mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc tới 24 tháng.

Hàng loạt các chính sách ưu đãi được đơn vị phát triển dự án công bố đã làm thị trường BĐS Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng “nổi sóng”. Bởi thực tế, không phải dự án nào cũng dành cho khách hàng nhiều quyền lợi đến như vậy.

Đại diện một trong những sàn đang phân phối chính thức Imperia Sky Garden chia sẻ: “Mua 1 căn sở hữu 2 căn” là cơ hội rất lớn, có giá trị rất cao mà đơn vị phát triển dự án muốn dành tặng cho khách hàng như một lời tri ân sâu sắc. Và “quà khủng” này chắc chắn sẽ là một lời khẳng định về tiềm lực và uy tín của Chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án. Đồng thời, một lần nữa giúp cho Imperia Sky Garden định vị được vị thế giữa hàng ngàn sản phẩm bất động sản hiện nay.

Các nhà môi giới tại khu vực quận Hai Bà Trưng thì cho rằng, rất có thể sau Imperia Sky Garden sẽ là “cuộc đua” mới về quà tặng mà chủ đầu tư hay các đơn vị phát triển dự án dành cho khách hàng. Bởi thực tế, giá trị quà tặng mà Imperia Sky Garden đang triển khai hiện đang “nổi trội nhất”, lên tới vài tỷ đồng. Và chắc chắn nó sẽ là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng, là động lực giúp người mua dễ dàng đưa đến quyết định “xuống tiền” mà không phải lăn tăn, suy nghĩ quá nhiều.

tin nhap 20180705113503

Imperia Sky Garden được phân phối chính thức bởi Cen Land, Phú Tài Land, Vina Homes, Phú Khang Land và Liên Minh I&G

Nằm ngay trên trục đường Minh Khai huyết mạch, Imperia Sky Garden nổi lên như một “thiên đường xanh” với mật độ xây dựng vô cùng thấp. Thay vào đó là những thiết kế độc đáo về cảnh quan, cây xanh và mặt nước. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị phát triển dự án trong việc kiến tạo không gian sống xanh, tháng 6 vừa qua Imperia Sky Garden đã “thắng lớn” với giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018.

Khám phá Imperia Sky Garden, khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi lần đầu tiên tại Hà Nội, những căn hộ hiện đại lại được bao quanh rất nhiều khu vườn xanh mướt cỏ hoa: Vườn chân mây, vườn địa đàng, vườn hoa leo, vườn treo Imperia… Sắc xanh của lá, sắc đỏ của hoa, nối nhau từ mặt đất, lên tới các tầng cao và hội tụ ở cả tầng mái, làm cho người ta dễ hình dung về khu vườn trên cao nổi tiếng thế giới Rockefeller Center, New York - khu vườn như một tuyệt tác xanh ở lưng chừng trời, lãng mạn, bình yên và đầy say đắm.

Tuy nhiên, cảm hứng xanh vô tận cũng chỉ là một trong những điểm nổi bật tại Imperia Sky Garden. Dự án mới ra mắt còn vô vàn những điểu bất ngờ đang chờ được khám phá và hãy đón đợi những kiệt tác nghệ thuật dần lộ diện tại Imperia Sky Garden – Vườn chân mây, 423 Minh Khai, Hà Nội. Hotline: 09019 66 33 99; Website: Imperiaskygarden.vn.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

(LĐTĐ) Mới đây, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện về tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường trong công tác thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn Thành phố.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

(LĐTĐ) Chiều 16/4, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

(LĐTĐ) Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, việc xây dựng Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược là cần thiết, nhằm bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, kịp thời, giá cả hợp lý.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động