Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
VinFast khởi công nhà máy sản xuất xe điện tại Bắc Carolina Thị trường bất động sản Hà Nội gia tăng sức nóng nhờ sức hút từ căn hộ The Zurich Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich

Lợi thế từ những căn hộ mang giá trị thực

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý I, II/2023 của Batdongsan.com.vn, căn hộ chung cư phục vụ nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn đang được khách hàng quan tâm nhất với tỷ lệ 27%, tăng 4% so với năm 2022.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, sau thời gian biến động, để bảo an toàn và sinh lời tốt, khách hàng hiện đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe khi chọn nhà như: dự án có pháp lý sạch, chủ đầu tư nhiều tiềm lực, tiến độ đảm bảo, vị trí thuận lợi. Đặc biệt, chính sách bán hàng tốt cũng là điều kiện quan trọng bởi đây là yếu tố giúp người mua nhà giảm được chi phí ban đầu, tránh gánh nặng tài chính.

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?
The Zurich - Vinhomes Ocean Park nằm ở vị trí đắc địa ngay sát hồ San Hô, hưởng trọn tiện ích của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park 1,2,3 với tiềm năng tăng giá vượt trội

Soi chiếu những tiêu chí trên, anh Vũ Đình Tuấn (quận Hai Bà Trưng) mới đây đã “chấm” tòa căn hộ ZR1 nằm trong phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội). Không chỉ thỏa mãn các yếu tố về pháp lý, uy tín chủ đầu tư…, theo anh chính sách bán hàng trong thời điểm hiện tại của dự án cũng tốt chưa từng có

Cụ thể, khách hàng như anh chỉ cần thanh toán chỉ 10% giá trị căn hộ là có thể ký ngay HĐMB, nhận nhà tháng 8 năm 2027. Trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, anh có thể tự thanh toán mà không cần vay ngân hàng với số tiền bình quân mỗi tháng tương đương 0,91% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes còn hỗ trợ lãi suất 0% cho 45% giá trị căn hộ trong 4 năm kể từ khi nhận bàn giao. Với chính sách này, anh Tuấn không cần lo lắng trước những biến động lãi suất trên thị trường trong vòng 8 năm – kể từ nay đến 2031.

Anh nhẩm tính, với thu nhập hiện tại, nếu áp dụng chính sách 8 năm không lãi suất như trên, sau 4 năm gia đình anh có thể dọn vào căn hộ hai phòng ngủ cao cấp tại Thành phố điểm đến Ocean City sầm uất.

Các chuyên gia nhận định, chính sách vượt trội này giúp kéo dài thời gian đủ dài để người mua ở thực không bị áp lực tài chính. Trong khi đó, khách hàng mua đầu tư có thể hưởng lãi kép từ cho thuê và chờ đợi đợt tăng giá ở chu kỳ bất động sản tiếp theo, đặc biệt trong bối cảnh những năm vừa qua, khi thị trường thuận lợi, các sản phẩm Vinhomes có thể tăng giá 30 - 40% một năm.

Sức hút từ siêu phẩm mang đậm chất Thụy Sĩ

Bên cạnh chính sách hiếm có, điều thu hút người mua tại The Zurich là một môi trường sống hiện đại, tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mang đậm chất Thụy Sỹ, ngay giữa lòng Hà Nội.

Về vị trí, tọa lạc trên đường Đại Dương, ngay lối vào chính của Vinhomes Ocean Park, cách 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B khoảng 300m, dự án có khả năng kết nối ngoại khu vô cùng thuận tiện. Từ phân khu The Zurich chỉ mất 2 phút để kết nối tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và từ đây chỉ trong 5 - 10 phút sẽ di chuyển tới cầu Thanh Trì hay nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy.

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?
Các căn hộ với diện tích linh hoạt, chính sách thanh toán hấp dẫn, chỉ từ 8,6 triệu đồng một tháng có thể sở hữu giấc mơ có nhà Vinhomes

Trong đại đô thị, The Zurich cũng là tâm điểm vàng khi nằm kế bên hồ San Hô – “kỳ quan” của “Quận 1” thành phố Ocean City, với công viên gym và công viên nướng BBQ ngay dưới chân nhà. Lấy cảm hứng từ đất nước Thụy Sĩ thịnh vượng và hạnh phúc, từng góc không gian cảnh quan nội khu tại The Zurich được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, có thể kể đến như hồ Geneva, quảng trường Thụy Sĩ, các sân chơi ẩn hiện dưới tán lá cây, tháp đồng hồ Zurich…

Hệ thống hơn 20 tiện ích nội khu với sảnh tiếp đón sang trọng, tổ hợp Thermal Bath cao cấp (gồm phòng xông hơi, bể sục jacuzzi, bể tắm nước nóng), phòng gym, spa, yoga, đài phun nước Rhine Fall, sân vui chơi cho trẻ em Rustic Style, cầu cảnh quan… được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Đặc biệt, giá trị sinh lời của của The Zurich tăng gấp nhiều lần khi dự án thừa hường hàng nghìn tiện ích ngoại khu của đại đô thị Vinhome Ocean Park 1 như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha, bể bơi Olympic trong nhà, hàng trăm điểm nướng tại các công viên nướng BBQ; hơn 700 máy tập gym đa chức năng ngoài trời; 60 sân chơi trẻ em... Các thương hiệu chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup gồm Vinmec, Vincom, Vinschool, VinBus… cũng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu học tập, mua sắm, giải trí, đi lại của cư dân.

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?
The Zurich - chất Thụy Sĩ trong lòng Hà Nội với những cảnh quan và tiện ích phảng phất nét châu Âu

Uy tín và tiềm lực tài chính mạnh của Mitsubishi Corporation và Vinhomes càng tạo nên sức hút cho sản phẩm hợp tác The Zurich. Thực tế, các dự án của Vinhomes luôn có ưu thế vượt trội với tiến độ thần tốc, bàn giao đúng thời hạn với pháp lý vững vàng, minh bạch.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe đối với một sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, tòa tháp mới mở bán ZR1, The Zurich đang trở thành quỹ căn hộ được khách hàng và nhà đầu tư săn đón bậc nhất bờ Đông, hứa hẹn tạo nên cơn “địa chấn” mới với thị trường BĐS đang trên đà phục hồi mạnh mẽ.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16

TP.HCM: Khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Lễ khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16 năm 2024 với chủ đề: "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".
TP.HCM: Đám cháy thiêu rụi nhà xưởng giữa trưa nắng gắt

TP.HCM: Đám cháy thiêu rụi nhà xưởng giữa trưa nắng gắt

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Công an quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà xưởng trên đường Trần Hải Phụng (phường Tân Tạo).
Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách đổ về các bến xe tăng mạnh

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách đổ về các bến xe tăng mạnh

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô, ngày 27/4, lượng khách tới các bến xe rất đông để mua vé. Các tuyến được người dân lựa chọn nhiều như: Tuyến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Nha Trang, TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Quảng Ngãi và một số tuyến đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây.
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được duy trì sẽ giúp cho người lao động nắm bắt được những kiến thức chung, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, phòng tránh các tai nạn, sự cố trong quá trình làm việc.
Thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy để mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ

Thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy để mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ

(LĐTĐ) 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ - làm thỏa lòng Bác mong!”
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Phát động đợt thi đua cao điểm nhân Tháng Công nhân

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Phát động đợt thi đua cao điểm nhân Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2024, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận đã phát động đợt thi đua cao điểm tới đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động quận.
Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

(LĐTĐ) Mới đây, hơn 1.600 em học sinh khắp Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tề tựu về cung đường tổ chức giải chạy bộ Bước chân yêu thương - Kids Run 2024 (quận 12). Bên cạnh các em học sinh, nhiều phụ huynh cũng có mặt để động viên con hoàn thành chặng đua.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động