“Cơn sốt” du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lên ngôi

(LĐTĐ) Đi du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang là xu thế mới trong cuộc sống hiện đại và ngày càng được nhiều người quan tâm. Nắm bắt thị hiếu khách hàng, nhiều doanh nghiệp lữ hành đưa ra những sản phẩm trọn gói nhu cầu cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi.    
con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi Những điểm đến an toàn đang chăm sóc du khách như thế nào
con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi Du lịch an toàn, điều nhất định phải biết trong thời điểm này

Điểm đến của “cơn sốt” du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là mô hình du lịch với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn, tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.

con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi
Tắm suối khoáng nóng ở Việt Nam

Việt Nam được đánh giá cao trong sự phát triển làn sóng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Nhiều chuyên gia cũng nhận định Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc có sức hấp dẫn bởi đường bờ biển dài, ẩm thực phong phú, thời tiết thuận lợi và các tiện ích giải trí nhằm tái tạo năng lượng cho du khách.

Trong đó, Đà Nẵng là thành phố được đánh giá cao với các yếu tố phù hợp với mong muốn du lịch nghỉ dưỡng của du khách. Tạp chí kinh tế danh tiếng Forbes của Mỹ đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng thuộc top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn: bãi biển đẹp, bờ cát dài, mức sóng biển và ánh nắng phù hợp cho các môn thể thao trên bờ biển, các khu nghỉ dưỡng, biệt thự tiêu chuẩn quốc tế.

con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi

Chăm sóc, tập yoga sức khỏe ngay trong kỳ nghỉ

Hội An (Quảng Nam) đứng đầu danh sách “Những thành phố tuyệt vời nhất thế giới 2019” do Tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ - Travel and Leisure bình chọn. Phố cổ Hội An giữ những nét đẹp xưa, trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói được du khách yêu thích. Bên cạnh đó hệ thống khách sạn 5 sao cùng ẩm thực độc đáo nơi đây khiến Hội An trở thành điểm đến hấp dẫn.

Nha Trang cũng mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” khi sở hữu hàng loạt những bãi tắm đẹp cùng các khu biệt thự ẩn mình trong rừng cây. Tạp chí National Geographic của Mỹ đã xếp Nha Trang vào top 50 điểm đến quan trọng trên thế giới.

Còn Phú Quốc lọt vào danh sách 17 điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm tối ưu của Châu Á do kênh truyền hình quốc tế CNN bình chọn. Tại Phú Quốc, hầu như các khu nghỉ dưỡng đều có cung cấp dịch vụ đi bơi và lặn biển ngắm san hô.

con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi

Phú Quốc với những bãi tắm đẹp xanh mát

Với cảnh quan thiên nhiên vượt trội, hệ thống khách sạn và resort cao cấp tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, đây chính là những điểm du lịch phù hợp khai thác loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn năm sao tại đây đã chú trọng dành không gian để phát triển hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đồng bộ. Các khu spa với phương pháp trị liệu cũng được xây dựng trong khuôn viên resort để du khách có thể phục hồi sức khỏe, tìm được sự cân bằng trong tâm hồn.

Bắt trọn xu hướng du lịch mới với combo tiện ích

Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách du lịch, nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng như hàng không đã tích cực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho du khách những lựa chọn độc đáo với mức giá phù hợp.

con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi

Phố cổ Hội An trầm mặc được du khách yêu thích.

Gần đây, Bamboo Airways bắt kịp xu hướng khi mở bán combo nghỉ dưỡng thảnh thơi cùng combo giá thông thái. Với mong muốn tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ tràn ngập cảm xúc cho du khách kết hợp chăm sóc sức khỏe, Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung Chương trình ưu đãi “Đi đi chờ chi” với combo bay và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/Hội An/Nha Trang/Phú Quốc với giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 2.999.000 VNĐ/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Các combo bay – nghỉ dưỡng được mở bán trên: https://giftvoucher.bambooairways.com/.

Đây đều là những địa điểm với các tiện ích chăm sóc sức khỏe, giải trí và tái tạo năng lượng cho du khách cùng tư vấn chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đảm bảo. Với combo này, khách hàng có thể thảnh thơi nghỉ ngơi bên người thân, bạn bè vì đã có gói nghỉ dưỡng bao gồm nhiều dịch vụ: Khu nghỉ dưỡng cao cấp, miễn phí bữa sáng buffet, các điểm đến được vui chơi miễn phí như VinpearlLand, Vinpearl Safari, khu spa chăm sóc sức khỏe hay dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí tại Phú Quốc.

con sot du lich nghi duong ket hop cham soc suc khoe len ngoi
Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung Chương trình ưu đãi “Đi đi chờ chi”

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đang tiếp tục triển khai ưu đãi ngày vàng “Chào thứ 4 – bay Bamboo vô tư” với giá vé từ 99.000 VNĐ. Đồng thời, Bamboo Airways đang triển khai chương trình “Trải nghiệm hạng Thương gia – Mua chiều đi, tặng chiều về” trên mọi đường bay nội địa Hãng đang khai thác.

Riêng với trục bay Hà Nội – TP HCM, chương trình vé chiều về trị giá 0 đồng này được áp dụng cho cả ba hạng vé: hạng Thương gia, hạng Phổ thông linh hoạt, hạng Phổ thông. Hành khách đặt vé trực tuyến trên website của Bamboo Airways: https://www.bambooairways.com. Thời gian mở bán từ 0:00 ngày 10/03/2020 đến 23:59’ ngày 18/03/2020. Thời gian bay áp dụng trong giai đoạn từ 10/3 - 20/4/2020.

Bamboo Airways đang khai thác trên 41 đường bay nội địa và quốc tế, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong tháng 2/2020 với tỷ lệ 94,4%. Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi “Đi đi chờ chi” cùng combo giá thông thái cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập

Website: www.bambooairways.com Hoặc liên hệ Hotline: 1900 1166. Email: [email protected]. Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát tán tin giả, đi tù thật

Phát tán tin giả, đi tù thật

(LĐTĐ) Cơ quan quản lý Nhà nước khi phát hiện phát tán tin giả, tin sai sự thật hoặc nhận được tin báo, khiếu nại của cơ quan, tổ chức về hành vi lan truyền thông tin sai sự thật thì người phát tán sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.
Hà Tĩnh khen thưởng 50 lao động tiêu biểu trong thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”

Hà Tĩnh khen thưởng 50 lao động tiêu biểu trong thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”

(LĐTĐ) Sáng 24/4, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân và cuộc thi bút ký, phóng sự về công đoàn, công nhân, lao động Hà Tĩnh; tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu năm 2024.
10 trường học tại quận Ba Đình đồng loạt triển khai “Cổng trường an toàn giao thông”

10 trường học tại quận Ba Đình đồng loạt triển khai “Cổng trường an toàn giao thông”

(LĐTĐ) Sáng 24/4, UBND quận Ba Đình, Công an quận Ba Đình, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đồng loạt triển khai mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại 10 điểm trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận.
Quận Bắc Từ Liêm phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Quận Bắc Từ Liêm phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024: Đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024: Đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

(LĐTĐ) Sáng 24/4, trên sân vận động Tây Hồ đã diễn ra vòng bán kết Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

(LĐTĐ) Nhiều ý kiến dự báo giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai 25/4 có thể giảm theo xu hướng trên thế giới.
Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Tháng Công nhân lần thứ 16 - năm 2024 sẽ được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh triển khai với nhiều hoạt động thiết thực.

Tin khác

Top những địa điểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua dịp 30/4, 1/5

Top những địa điểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua dịp 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4,1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, phù hợp với đi chơi quanh khu vực miền Bắc. Trong đó, du lịch trải nghiệm đang là lựa chọn của nhiều người trẻ. Dưới đây là một số địa điểm hấp dẫn, thú vị ở miền Bắc mà du khách có thể tham khảo cho chuyến nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay.
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là “thời điểm vàng” để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá rẻ bất thường….
Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

(LĐTĐ) Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh Nghê An tổ chức khai mạc Lễ hội Du lich Cửa Lò năm 2024 với chủ đề "Cửa Lò – Khát vọng toả sáng" và công bố Di sản phi vật thể Quốc gia Lễ hội Đền Yên Lương.
Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày

Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày

(LĐTĐ) Lễ hội sông nước Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 9/6, với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại” nhằm quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, du lịch đặc trưng của TP.HCM.
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

(LĐTĐ) Với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ và 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 đã thể hiện sự quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và doanh nghiệp cả nước, đồng lòng chung tay phát triển du lịch nhanh, bền vững, hiệu quả, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

(LĐTĐ) Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất châu Á, phù hợp với những tín đồ mê du lịch tiết kiệm. Trong đó, Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất, đứng top 3 của danh sách này.
Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 12/4, tại huyện Thanh Oai, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát triển tuyến du lịch trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức, thúc đẩy kết nối các điểm đến di tích - di sản và làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội".
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

(LĐTĐ) Dự kiến, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, mang tới một không gian kết nối và hàng ngàn cơ hội giao thương, hợp tác đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, đối tác trong ngành Du lịch Việt Nam và quốc tế.
Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

(LĐTĐ) Ngày 11/4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã diễn ra hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang tại Hà Nội”.
Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, 4 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Một hành trình - Nhiều trải nghiệm”.
Xem thêm
Phiên bản di động