Cơ hội ở và kinh doanh tại khu thấp tầng Vinhomes chỉ từ 8 triệu đồng/tháng

(LĐTĐ) Khách hàng sẽ có cơ hội vừa sở hữu mặt bằng kinh doanh tiềm năng, vừa được hưởng chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với chương trình “Tổ ấm an vui 3” đang triển khai tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
Pavilion Premium - Nơi “tam đại đồng đường” cùng tận hưởng cuộc sống Bến đỗ bình yên để tận hưởng tuổi già tại The Zenpark Trải nghiệm chất sống Indochine tại căn hộ cao cấp dành cho các gia đình trẻ

Kinh doanh thuận lợi với chương trình “Tổ ấm an vui”

Năm 2023, hơn 36% nhà bán hàng dự định mở rộng quy mô kinh doanh, kéo theo nhu cầu tìm kiếm mặt bằng để mở cửa hàng tăng mạnh mẽ. Chị Thuỳ Dung (quận Đống Đa, Hà Nội) sau một thời gian săn lùng, đã chọn Vinhomes Ocean Park 2 là đại bản doanh mới cho chuỗi cửa hàng trà sữa. “Tôi đã chốt thuê 2 căn liền kề tại đây. Ngoài việc nhìn thấy tiềm năng kinh doanh lớn thì nhân tố thúc đẩy tôi đưa ra quyết định là chính sách hỗ trợ đầy ưu đãi đang được thực hiện” – chị Dung bộc bạch.

Chính sách được chị Dung nói tới là chương trình “Tổ ấm an vui 3” được chủ đầu tư áp dụng từ giữa tháng 3 vừa qua và dự kiến sẽ nhận đăng ký tới hết tháng 6 năm nay. Theo đó, số tiền mà những khách hàng thuê kinh doanh như chị Dung phải trả để có thể có được những mặt bằng từ dưới 60 m2 đến 90 m2 chỉ từ 8 - 12 triệu đồng/tháng; phần còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ, với thời gian kéo dài tới 2 năm.

Cùng với đó, khách thuê kinh doanh cũng có cơ hội nhận được e-voucher mua sắm giá trị 20 triệu đồng/tháng, kéo dài trong 12 tháng nếu trong top 50 căn khai trương trước ngày 30/06/2023. “Trên thị trường bất động sản hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai chương trình ưu đãi “mạnh tay” như Vinhomes. Sự hỗ trợ này quý không khác gì vàng mười, giúp các đơn vị kinh doanh có thêm nguồn lực để vượt qua được giai đoạn khởi đầu hay trước những áp lực không nhỏ của nền kinh tế” - chị Dung nói.

Cơ hội ở và kinh doanh tại khu thấp tầng Vinhomes chỉ từ 8 triệu đồng/tháng
Phần lớn các phân khu tại dự án đã sẵn sàng đón cư dân của chương trình “Tổ ấm an vui 3”

Với nhiều khách thuê, điểm lợi lớn là Vinhomes đã quy hoạch các tổ hợp thương mại, dịch vụ, giải trí theo mô hình Mega Complex ưu việt. Tham gia quản lý, vận hành mô hình này là Vincom Retail – đơn vị đã thành công với việc phát triển hệ thống trung tâm thương mại trên khắp đất nước. Do đó, việc sắp xếp các mặt hàng tại các khu vực sẽ được tính toán một cách khoa học, dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu khách hàng giúp các phương án kinh doanh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Điều kiện kinh doanh tại siêu quần thể đô thị biển Vinhomes cũng rất thuận lợi với động lực mạnh mẽ từ cộng đồng cư dân hơn 55.000 người đã hình thành tại Vinhomes Ocean Park. Không ít trong số này là các chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài – những người luôn có nhu cầu cao về các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Cộng đồng này sẽ nhanh chóng phát triển thêm với quy mô khoảng gần 4 lần, khi các giai đoạn tiếp theo đang được bàn giao với tiến độ thần tốc. Đặc biệt là ở Vinhomes Ocean Park 2, dự kiến, 80% số căn ở các phân khu sẽ được bàn giao trong quý 2/2023.

Không chỉ khách thuê, chủ sở hữu cũng nhận được “ưu đãi chồng ưu đãi” từ chương trình “Tổ ấm an vui 3” với 3 lợi ích: Nguồn thu ổn định từ tiền thuê; Tiết kiệm chi phí tìm khách thuê và Giảm thiểu các khoản chi phí quản lý, vận hành duy trì so với hình thức cho thuê ngắn ngày.

Cụ thể, trong 2 năm đầu tiên, mỗi năm chủ sở hữu sẽ nhận được khoản tiền tương đương 3-5% giá trị căn nhà, trong đó, khoảng 1-3% đến từ khoản tiền cho thuê do khách thuê chi trả; 2% đến từ phần hỗ trợ từ chủ đầu tư (thời gian hỗ trợ không quá 31/12/2025). Trung bình với mỗi căn nhà cho thuê, chủ sở hữu có thể nhận từ 24 - 60 triệu đồng/tháng, tùy thuộc diện tích. Ngoài ra, Vinhomes cũng hỗ trợ chủ sở hữu 50% phí môi giới tìm khách thuê.

Hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp chỉ từ 8 triệu đồng/tháng

Thêm nhân tố thu hút khách hàng tìm thuê tại siêu quần thể đô thị biển Vinhomes là hệ thống tiện ích đẳng cấp theo phong cách của các resort 5 sao, mang lại trải nghiệm “ở phố, sống biển” thời thượng.

Cơ hội ở và kinh doanh tại khu thấp tầng Vinhomes chỉ từ 8 triệu đồng/tháng
Thiết kế nhà phố phong cách Indochine với diện tích 48m2 ưu việt phục vụ thuê ở (ảnh phối cảnh)

Cụ thể, trong mùa hè nóng bức đang tới gần, cư dân sẽ được thoả sức khám phá “kỳ quan” Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô lên tới 18 ha. Trong đó, tại hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha, cư dân mọi lứa tuổi sẽ đều tìm thấy cho mình một bộ môn thể thao phù hợp để vận động. Công viên Sandy Park rộng 10.000 m2 với những bờ cát trắng mịn, trải dài, mang tới sự thư thái cực độ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, khi tới 6 bể tạo sóng rộng 5,4 ha, lần đầu tiên tại thủ đô, cư dân sẽ có cơ hội chinh phục những ngọn sóng cao tới 3m như tại “thiên đường du lịch” nổi tiếng thế giới. Cùng với đó, cư dân cũng có thể tìm tới “miền biển Vinhomes” tại Vịnh biển Thiên đường Paradise Bay (Vinhomes Ocean Park 3); Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, Hồ Ngọc Trai (Vinhomes Ocean Park)…

Cơ hội ở và kinh doanh tại khu thấp tầng Vinhomes chỉ từ 8 triệu đồng/tháng
Chỉ từ 8 triệu đồng/ tháng, khách thuê nhà đã được hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tới đây, Vinhomes cũng sẽ khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng quy mô lên tới 3,2 ha, với điểm nhấn là đại lộ Kingdom Avenue. Theo quy hoạch, đây sẽ vừa là phố đi bộ, vừa là tọa độ giao thương sầm uất, với sự hiện diện của hàng loạt nhà hàng, quán café, cửa hàng thời trang sôi động. Được ví như Champs Elysées – con phố thương mại nổi tiếng ở Paris (Pháp), đây sẽ là điểm đến đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí suốt 24/7 của người dân và du khách.

Đáng chú ý, tại các không gian dành cho cộng đồng này, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các chương trình văn hoá, nghệ thuật, mang tới những món ăn tinh thần bổ ích, hấp dẫn.

Như vậy, chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, khách hàng đã được hưởng lợi kép khi vừa được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại siêu quần thể đô thị biển Vinhomes, vừa có thể kinh doanh trong khu vực sầm uất, chuyên nghiệp bậc nhất phía Đông Hà Nội.

VB

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Từ 1/7, mức lương tối thiểu của lao động hợp đồng tăng lên bao nhiêu?

Từ 1/7, mức lương tối thiểu của lao động hợp đồng tăng lên bao nhiêu?

(LĐTĐ) Ngày 30/6, Chính phủ đã ban hành Nghị định 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024.
Để vỉa hè thực sự “đẻ” ra tiền

Để vỉa hè thực sự “đẻ” ra tiền

(LĐTĐ) Dự thảo Đề án quản lý, khai thác, sử dụng vỉa hè trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được hoàn thiện và đang trình UBND Thành phố xem xét, quyết định. Theo lộ trình, dự thảo sẽ được Thành phố xem xét, lấy ý kiến người dân cũng như các sở, ngành liên quan và đơn vị chức năng… sau đó sẽ điều chỉnh phương án phù hợp. Nhìn chung, các đề xuất trong dự thảo thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi mức độ ảnh hưởng trực tiếp của nó.
Phát hiện và tạm giữ xe hàng vận chuyển 120.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Phát hiện và tạm giữ xe hàng vận chuyển 120.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

(LĐTĐ) 120.200 bao thuốc lá điếu nhập lậu bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 19, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) phát hiện và tạm giữ khi lưu thông trên địa bàn huyện Củ Chi.
Quyết liệt và mạnh mẽ hơn nữa trong triển khai các dự án đầu tư công

Quyết liệt và mạnh mẽ hơn nữa trong triển khai các dự án đầu tư công

(LĐTĐ) Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khóa XVI đề nghị Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố, tập trung chỉ đạo quyết liệt và mạnh mẽ hơn nữa trong triển khai các dự án đầu tư công. Cần có chỉ đạo, định hướng lớn trong việc tháo gỡ các điểm nghẽn trong thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng đồng bộ.
Đồng hành chuyển đổi số toàn diện

Đồng hành chuyển đổi số toàn diện

(LĐTĐ) Đồng hành cùng chuyên môn đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam từ nay đến cuối năm 2024.
Cảnh giác thủ đoạn dụ học sinh mở tài khoản thanh toán để lừa đảo

Cảnh giác thủ đoạn dụ học sinh mở tài khoản thanh toán để lừa đảo

(LĐTĐ) Theo cơ quan chức năng, hiện đã xuất hiện thủ đoạn của các đối tượng tội phạm lôi kéo, dụ dỗ học sinh, sinh viên đã được cấp căn cước công dân để mở tài khoản thanh toán. Sau đó, các đối tượng yêu cầu học sinh, sinh viên cung cấp thông tin tên, mật khẩu đăng nhập, mật khẩu xác thực (OTP)... Các tài khoản này sau đó thường được lợi dụng vào các mục đích vi phạm pháp luật như: Rửa tiền, trốn thuế, lừa đảo chiếm đoạt tài sản...
Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Mở rộng quyền lợi cho người tham gia

Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi): Mở rộng quyền lợi cho người tham gia

(LĐTĐ) Tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), với 9 nhóm điểm mới quan trọng. Trong đó, Luật đã bổ sung chế độ hưu trí xã hội, rút ngắn thời gian đóng để được hưởng lương hưu, tăng tỷ lệ hưởng lương hưu với nam giới có thời gian tham gia từ đủ 15 năm đến dưới 20 năm, bổ sung chế độ trợ cấp thai sản cho người tham gia bảo hiểm tự nguyện...

Tin khác

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

(LĐTĐ) Nhiều bộ luật mới được ban hành cộng hưởng cùng những chính sách kích cầu đột phá từ phía doanh nghiệp là bộ đôi “đòn bẩy” khiến thị trường bất động sản bật tăng mạnh mẽ trong chu kỳ mới. Trong đó, những dự án chất lượng của chủ đầu tư uy tín với chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ đang trở thành đầu kéo để gia tăng thanh khoản cho thị trường.
Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ngày 21/5, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Chương Dương Homeland đã tổ chức lễ khởi động dự án xây dựng nhà ở xã hội Long Bình Tân quy mô 1.000 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động