Trải nghiệm chất sống Indochine tại căn hộ cao cấp dành cho các gia đình trẻ

(LĐTĐ) Kiến tạo giá trị sống vượt trội cùng dấu ấn Indochine thời thượng, căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ + 1 tại tòa tháp TK2 Maison Détox (Vinhomes Smart City) đang là sản phẩm được cộng đồng tinh hoa tìm kiếm.
"Thay áo mới" cho căn hộ 74m2 với phong cách Indochine mix Tropical Đưa phong cách Indochine vào đô thị mới, xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng Ra mắt phân khu The Tonkin phong cách Indochine Vinhomes Smart City

Sống thời thượng tại căn hộ 2 phòng ngủ + 1 TK2 - Maison Détox

TK2 - Maison Détox là tòa căn hộ cao cấp thuộc The Tonkin - phân khu mang phong cách Indochine trang nhã. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các căn hộ thuộc tòa nhà còn thu hút giới tinh hoa nhờ thiết kế sang trọng với cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn khoáng đạt, tiêu chuẩn bàn giao liền tường cao cấp cùng hệ tiện ích đa trải nghiệm.

Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại TK2 - Maison Détox đang trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhờ công năng linh hoạt, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện đại. Với diện tích mặt sàn vừa phải, khoảng 70,4m2 – 74,2m2, các căn hộ này sở hữu mặt bằng vô cùng thông minh. Phòng khách và nhà bếp được nối liền nhau, tạo khoảng không gian sinh hoạt chung rộng rãi trong khi hai phòng ngủ tách biệt, đảm bảo sự riêng tư.

Điểm cộng dành cho dòng sản phẩm căn hộ này chính là không gian (+1) linh hoạt, không chỉ gia tăng không gian sống mà còn thỏa sức biến hóa theo nhu cầu và sở thích riêng.

Trải nghiệm chất sống Indochine tại căn hộ cao cấp dành cho các gia đình trẻ
Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại TK2 khẳng định chất riêng của chủ nhân tinh hoa

Bên cạnh thiết kế đậm chất nghệ thuật, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại TK2 - Maison Détox còn khẳng định đẳng cấp chủ nhân với tiêu chuẩn bàn giao liền tường cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới TOTO, Kohler, Grohe, Hafele, Adel... Đặc biệt, hệ thống sen tắm mưa đem lại cho gia chủ cảm giác thư giãn sảng khoái sau một ngày dài, kết hợp cùng hệ thống lọc không khí mang đến bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống công nghệ số với hệ thống thiết bị “một chạm” Smarthome cùng khoá vân tay thông minh cao cấp bảo vệ an toàn tối đa.

Thăng hoa trải nghiệm với hệ tiện ích đa lớp

Đặt tiêu chí sức khoẻ lên trên nhất, “Maison Détox” đúng như những gì mà chủ đầu tư đã gửi trọn tâm ý, là một chốn về an yên giúp nuôi dưỡng tâm hồn, chăm sóc sức khoẻ và xoa dịu từng giác quan. Tại TK2, cộng đồng cư dân tinh hoa không chỉ được tận hưởng một cuộc sống duy mỹ trong căn hộ của mình, mà còn sở hữu những đặc quyền đỉnh cao ngay tại tòa nhà với bể thuỷ trị liệu vỗ về thư thái và phòng gym hạng sang giúp nâng cao sức khoẻ mỗi ngày.

Trải nghiệm chất sống Indochine tại căn hộ cao cấp dành cho các gia đình trẻ
Ốc đảo nghỉ dưỡng nhiệt đới ngay bên thềm nhà

Bên ngoài tòa nhà là một thế giới nghệ thuật Á - Âu đầy xúc cảm với tháp đồng hồ The Goddess, giàn cảnh quan The Muse, vườn nhiệt đới Palm Garden… Tất cả đưa chủ nhân hòa mình cùng thiên nhiên, giúp cân bằng “thân - tâm – trí” sau những giờ làm việc căng thẳng. Không kém phần ấn tượng là hồ bơi ngoài trời Indochine Resort quy mô lên tới 1.000m2 được bao quanh bởi đường dạo bộ Bamboo Path như một dải lụa mềm mại.

Ngoài ra, cư dân TK2 còn tận hưởng lợi thế vượt trội khi sát kề 2 nhà để xe tích hợp hệ thống trạm sạc xe điện cùng bến đỗ nhà chờ xe bus, giúp việc di chuyển được thuận tiện.

Nằm trong quần thể 280ha của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, cư dân TK2 sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh khi mật độ xây dựng nơi đây chỉ 14,7%. Phần còn lại là hệ thống cảnh quan cây xanh, không gian mặt hồ nước đan xen với những phân khu, đem lại không khí trong lành, một cuộc sống bình yên giữa Thủ đô sôi động.

Căn hộ 2 phòng ngủ +1 TK2 - Maison Détox với sự tinh tế trọn vẹn từ không gian nội thất đến hệ tiện ích đa lớp đẳng cấp là lựa chọn phù hợp cho các gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống tinh hoa giữa không gian nghệ thuật đậm chất Indochine, trong lòng thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

Hiện tại, căn hộ Maison Détox đang được Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, mang lại giá trị gia tăng cho chủ sở hữu căn hộ:

- Chương trình “Tậu nhà như ý - Rinh lộc đắc ý" quà tặng lên tới 120.000.000VNĐ;

- Chương trình “Mua nhà Online, nhận ngay ưu đãi" chiết khấu 0,5%;

- Chiết khấu lên tới 16,5% cho khách hàng thanh toán sớm;

- Chiết khấu thêm lên tới 2% cho quỹ căn 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1;

- Hỗ trợ lãi suất vay 0% tới Tháng 6/2024;

- Giãn tiến độ thanh toán từng đợt sau khi ký HĐMB lên tới 240 ngày;

- Quà tặng gói Smarthome tiêu chuẩn Premium;

Bên cạnh các chính sách hấp dẫn, tòa tháp căn hộ TK2 - Maison Détox sẽ bàn giao vào tháng 6/2023 góp phần tối ưu giá trị thụ hưởng của cư dân, sẵn sàng trở thành lựa chọn an cư lý tưởng trong bối cảnh hiện nay.

BV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Để xe buýt thực sự là phương tiện đáng lựa chọn

Để xe buýt thực sự là phương tiện đáng lựa chọn

(LĐTĐ) Tại Hà Nội, phát triển giao thông công cộng được coi như giải pháp quan trọng hạn chế tình trạng ùn tắc. Ngoài phương tiện hiện đại như đường sắt trên cao thì xe buýt là phương tiện chủ lực trong thời điểm này. Tuy nhiên, việc phát triển xe buýt vẫn đang gặp phải khó khăn nhất định, cụ thể ở đây là việc thiếu làn đường riêng, nâng cao chất lượng phương tiện, chuyển đổi phương tiện sử dụng điện…
Kỳ vọng bước đột phá để Thủ đô hóa rồng

Kỳ vọng bước đột phá để Thủ đô hóa rồng

(LĐTĐ) Việc Quốc hội thông qua Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi); Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Đồ án điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 sẽ tạo hành lang pháp lý để Hà Nội có mọi yếu tố phát triển nhanh, bền vững hơn.
Xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tăng 11 bậc

Xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tăng 11 bậc

(LĐTĐ) Theo kết quả Khảo sát ngân sách mở năm 2023 (OBS 2023) vừa được Tổ chức Hợp tác ngân sách quốc tế (IBP) công bố, xếp hạng minh bạch ngân sách của Việt Nam tiếp tục được nâng lên ở mức 57/125 quốc gia, tăng 11 bậc so với kỳ đánh giá năm 2021 và tăng 20 bậc so với năm 2019.
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Tiếp tục làm tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Tiếp tục làm tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, từ đầu năm đến nay các cấp Công đoàn quận Hai Bà Trưng đã và đang chủ động, tích cực phối hợp với chính quyền đồng cấp và người sử dụng lao động tổ chức triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động để góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Thi tuyển ý tưởng quy hoạch chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai

Thi tuyển ý tưởng quy hoạch chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai

(LĐTĐ) Cuộc thi tuyển nhằm lựa chọn được ý tưởng tốt nhất, phát huy tối đa tiềm năng của khu vực khu công nghiệp (KCN) Biên Hòa 1 chuyển đổi công năng thành khu đô thị - thương mại - dịch vụ; phát huy tối đa tiềm năng của khu vực vào đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thành phố Biên Hòa đến năm 2045.
Một máy bay bị móp cánh trái do đâm vào cột đèn chiếu sáng

Một máy bay bị móp cánh trái do đâm vào cột đèn chiếu sáng

(LĐTĐ) Một máy bay của hãng Eva Air Boeing 777 từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đi sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan), trong lúc lăn ra đường băng đã lăn nhầm vào bến đậu, làm hư hỏng cột đèn chiếu sáng và làm móp cánh trái máy bay.
Gian nan tìm nguồn lao động

Gian nan tìm nguồn lao động

(LĐTĐ) Nền kinh tế đang dần phục hồi, nhiều doanh nghiệp (DN) tại các tỉnh Đông Nam Bộ đã có đơn hàng và kế hoạch mở rộng sản xuất. Tuy nhiên câu chuyện về lao động (LĐ) vẫn đang là một bài toán nan giải.

Tin khác

HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

HDBank chốt quyền chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu tổng tỷ lệ 30%

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - HOSE: HDB) vừa công bố Nghị quyết của Hội đồng Quản trị về việc triển khai chia cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 30%, gồm 10% bằng tiền mặt và 20% bằng cổ phiếu.
Viettel và Supermicro hợp tác trong lĩnh vực công nghệ viễn thông

Viettel và Supermicro hợp tác trong lĩnh vực công nghệ viễn thông

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Đài Loan (Trung Quốc) - Trong khuôn khổ Triển lãm Computex 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Supermicro (Mỹ) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, hai doanh nghiệp sẽ cùng hỗ trợ phát triển công nghệ, tập trung vào các giải pháp toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI).
Nhìn lại khoảnh khắc pháo hoa đưa Trung Quốc và Phần Lan vào chung kết DIFF 2024

Nhìn lại khoảnh khắc pháo hoa đưa Trung Quốc và Phần Lan vào chung kết DIFF 2024

(LĐTĐ) Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB). Theo đó, vốn điều lệ của SHB được ghi nhận ở mức 36.629.085.420.000 đồng.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

(LĐTĐ) Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Lý giải, làm sáng tỏ những góc khuất lịch sử

Lý giải, làm sáng tỏ những góc khuất lịch sử

(LĐTĐ) Đỗ Tử Bình là một đại quan dưới thời Trần, đã kinh qua nhiều chức vụ quan trọng, có nhiều công lao, đóng góp to lớn. Con đường quan lộ, sự nghiệp của ông cũng trải qua nhiều bước thăng trầm, và hiện còn nhiều vấn đề “tranh cãi” xoay quanh sự kiện “biển thủ 10 mâm vàng do Chế Bồng Nga đút lót”. Hội thảo khoa học với chủ đề “Trần triều Thái bảo Đỗ Tử Bình (1324-1383) – Thân thế và sự nghiệp” do UBND tỉnh Thái Bình và Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức đã đưa ra nhiều góc nhìn, giả thuyết, phần nào làm sáng tỏ những “oan khuất” của ông.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

(LĐTĐ) Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
SK E&S hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

SK E&S hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

(LĐTĐ) Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) đang tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó, có kế hoạch hợp tác đầu tư với Tập đoàn T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng chủ động kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng chủ động kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày

(LĐTĐ) Thời tiết tháng 6 tại Thủ đô trải qua nhiều đợt nóng gay gắt, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, kéo theo hóa đơn tiền điện tăng là nỗi lo của đa số gia đình. Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng sử dụng điện kiểm soát chỉ số tiêu thụ điện hằng ngày, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, tránh lãng phí.
VUS TESOL 2024: Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh

VUS TESOL 2024: Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh

(LĐTĐ) Ngày 28/6 vừa qua, Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh VUS TESOL 2024 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace Cộng Hòa (Thành phố Hồ Chí Minh) thu hút gần 3.000 người tham gia. Đây là sự kiện đánh dấu mốc tổ chức lần thứ 20 của VUS TESOL trong việc thực hiện sứ mệnh nâng cao năng lực giảng dạy Anh ngữ cho giáo viên.
Xem thêm
Phiên bản di động