BUV công bố các chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc

(LĐTĐ) Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) giới thiệu 6 chương trình đào tạo và 1 chuyên ngành mới được cấp bằng bởi các trường đại học Anh Quốc. Bên cạnh đó, nhà trường cũng công bố Quỹ học bổng 2024 nhằm mang đến nhiều cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế. Đây đều là các hoạt động nằm trong nỗ lực của BUV trong việc đầu tư, mở rộng lựa chọn học tập, giúp sinh viên được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam.
Quỹ học bổng BUV năm 2023 tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ học tập BUV đạt chứng nhận kiểm định toàn diện từ Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc Nâng tầm ngành Game

Từ năm học 2024, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam chính thức bổ sung 6 chương trình đào tạo và 1 chuyên ngành mới, bao gồm: Cử nhân Kinh doanh và Quản lý, cử nhân Kinh tế và Quản lý, cử nhân Tài chính và Kế toán, cử nhân Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo, cử nhân Đồ họa Game và cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược). Cùng với đó là chuyên ngành Hoạt hình thuộc chương trình Ứng dụng Sáng tạo Đương đại.

BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng
Quỹ Học bổng và Hỗ trợ tài chính năm 2024 của trường có tổng giá trị lên tới 87 tỷ đồng

Cụ thể, các chương trình cử nhân Kinh doanh và Quản lý, cử nhân Kinh tế và Quản lý, cử nhân Tài chính và Kế toán do Đại học London cấp bằng sẽ chính thức được giảng dạy tại BUV từ năm học 2024, mang đến nhiều lựa chọn học tập hơn cho sinh viên trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và tài chính. Toàn bộ nội dung chương trình học, các kỳ thi đều được thiết kế và chấm điểm bởi Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London, một trường đại học thành viên của Đại học London và nằm trong top 3 trường đại học tốt nhất Vương quốc Anh (theo bảng xếp hạng University League Tables 2024). Được thành lập vào năm 1836, Đại học London là một trong những viện đại học lâu đời và lớn nhất tại Anh quốc, gồm 17 cơ sở đại học thành viên.

Với chương trình đào tạo Đồ họa Game, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn về công cụ phát triển trò chơi chuyên nghiệp, học cách tạo ra các nguyên mẫu trò chơi và trải nghiệm thực tế. Chương trình được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire - Top 10 đại học hàng đầu Vương quốc Anh về triển vọng việc làm và xếp hạng thứ 7 trên thế giới về đào tạo Thiết kế & Phát triển Game. Một chương trình đào tạo khác của BUV cũng được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire là chương trình cử nhân Ứng dụng Sáng tạo Đương Đại chuyên ngành Hoạt hình, dành cho những bạn trẻ đam mê với việc “thổi hồn” cho vật thể thông qua ứng dụng công nghệ 2D, 3D, kỹ thuật Stop Motion.

Cấp bằng bởi Đại học Stirling, chương trình cử nhân Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo chú trọng vào việc đào tạo kiến thức, kỹ năng liên quan đến công nghệ dữ liệu và phân tích dữ liệu. Mô hình giảng dạy trực quan và nội dung thực tiễn giúp sinh viên nắm bắt được cách phát triển những quy trình và công nghệ mới, tự tin ứng dụng công nghệ cho mục đích chuyên môn.

Ngoài ra, một chương trình cử nhân khác được đưa vào giảng dạy tại BUV là Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) do Đại học Arts University Bournemouth cấp bằng. Đây là một trong những đại học nghệ thuật hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo tại Anh Quốc, được trao giải Vàng của TEF và HEFCE về khung giảng dạy xuất sắc. Chương trình này sẽ trang bị cho sinh viên kỹ năng sáng tạo cả về mặt ý tưởng và thực hành, tư duy chiến lược nhạy bén và khả năng giao tiếp hiệu quả. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về các phương pháp truyền thông sáng tạo, kết hợp nghiên cứu các chiến lược kinh doanh và thiết kế, để phát triển các giải pháp truyền thông toàn diện, đáp ứng mục tiêu của thương hiệu. Cách tiếp cận liên ngành này giúp sinh viên sẵn sàng cho các vị trí nghề nghiệp liên quan đến sáng tạo và kinh doanh, chiến lược trong ngành công nghiệp truyền thông.

BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng
Trải qua một chặng đường hoạt động, BUV đã và đang không ngừng mở rộng trong tất cả các hoạt động học thuật và vận hành.

Giáo sư Rick Bennett (Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch BUV) chia sẻ: “Việc giới thiệu các chương trình đào tạo và chuyên ngành mới đánh dấu một bước tiến quan trọng của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển. Đây cũng là phản ứng của chúng tôi đối với nền kinh tế Việt Nam và chương trình nghị sự của chính phủ trong các lĩnh vực Game, Công nghệ, Kinh doanh và Truyền thông. Các chương trình được thiết kế để bắt kịp nhu cầu thị trường, trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để gia nhập thị trường lao động. Chúng tôi hy vọng rằng những chương trình này sẽ mở ra cánh cửa mới cho sinh viên, giúp các bạn trẻ tự tin, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong thế giới ngày nay”.

Ngoài ra, BUV cũng chính thức công bố Quỹ Học bổng và Hỗ trợ tài chính năm 2024 với tổng giá trị lên tới 87 tỷ đồng, góp phần mang đến cho sinh viên tài năng thêm nhiều cơ hội theo học các chương trình bậc Cử nhân và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Quỹ học bổng bao gồm nhiều hạng mục học bổng danh giá với mức hỗ trợ từ 50% - 100% học phí như: Học bổng Đại sứ Vương Quốc Anh, Học bổng Hiệu trưởng, Học bổng Giám đốc Đào tạo. Trong đó, Học bổng Trái tim Sư tử đặc biệt dành cho những học sinh có bất lợi về thể chất, sức khỏe, hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn, biết nuôi dưỡng ý chí kiên cường, trái tim dũng cảm và sức “chiến đấu” phi thường để vượt qua rào cản cá nhân, phấn đấu đạt được thành tích xuất sắc và truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh.

Cùng đó, BUV còn mang đến Học bổng Tài năng dành cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể dục - thể thao, văn hóa và nghệ thuật, Học bổng Hợp tác dành cho những cá nhân xuất sắc đến từ các trường trung học phổ thông đối tác, cùng nhiều chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính khác dành cho những sinh viên ưu tú.

Đầu năm nay, trường công bố kế hoạch mở rộng khuôn viên chất lượng 5 sao tại Ecopark với tổng vốn đầu tư lên tới 165 triệu USD, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2028 và có thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy cho hơn 10.000 sinh viên.

T.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), việc điều chỉnh tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ tác động rất lớn đến bộ phận người tham gia. Vì vậy, việc giữ tỷ lệ đóng như hiện hành sẽ góp phần bảo đảm ổn định chính sách và quyền lợi của người lao động...
Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ ngay trong dịp hè, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.
Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

(LĐTĐ) Ngay từ sáng sớm 27/4 hàng loạt tuyến đường lớn nhỏ nối ra cửa ngõ Thủ đô như: Trục đường Vành đai 3, Vành đai 2, Giải Phóng - Ngọc Hồi,... đã chật cứng phương tiện. Dưới thời tiết nắng nóng, dòng người di chuyển rất khó khăn. Lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để điều tiết giao thông.
Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An vừa hoàn thành việc duyệt kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 - 2025 cho 21 huyện, thành, thị
Chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh

Chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh

(LĐTĐ) Bộ Y tế vừa có Công văn số 2197/BYT-DP về việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Tin khác

Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

Nghệ An: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An vừa duyệt kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 - 2025 cho 21 huyện, thành, thị.
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp tiểu học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, giáo viên toàn ngành.
Hướng dẫn ghi Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn ghi Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 cần đọc kỹ hướng dẫn để ghi Phiếu đăng ký dự thi chính xác, đồng thời phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin đã khai trong Phiếu.
Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Từ hôm nay (24/4) đến hết ngày 26/4, các trường phổ thông sẽ cấp cho học sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 tài khoản và mật khẩu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Học sinh có thể thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu, đến hết ngày 28/4.
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Chiều 23/4, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.
Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh

(LĐTĐ) Sự kiện “Adventure with words - Phiêu lưu cùng con chữ” vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.
Nhiều ý tưởng sáng tạo về bảo vệ môi trường tại Global Children's Designathon 2024

Nhiều ý tưởng sáng tạo về bảo vệ môi trường tại Global Children's Designathon 2024

(LĐTĐ) Cuộc thi khoa học toàn cầu Global Children’s Designathon 2024 với chủ đề “Make it Circular - Designing for a better future” (Sức mạnh của thiết kế vòng tròn - Thiết kế vì một tương lai tốt đẹp hơn) vừa diễn ra tại Trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Ban Mai (quận Hà Đông, Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm, chú ý và tham gia đông đảo của học sinh.
202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

(LĐTĐ) Ngày 21/4, tại Trường Đại học Công đoàn (quận Đống Đa, Hà Nội), 202 thí sinh đã tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học thành phố Hà Nội năm học 2023-2024. Đây là những thí sinh đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ 490 trường tiểu học trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động