Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Vinhomes công bố quy hoạch Ocean City - “Thành phố kỳ tích” phía Đông Hà Nội Choáng ngợp những thái cực du lịch đa sắc ở thiên đường hoang sơ Phú Quốc Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Tiềm năng trăm tỉ đô la của Shoppertainment

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố trải nghiệm, xu hướng Shoppertainment - là kết hợp giữa hai yếu tố “shopper” (mua sắm, người mua sắm) và entertainment (giải trí), được dự báo sẽ dẫn đầu xu hướng mua sắm trong những năm tới.

Thực tế, Shoppertainment đã được triển khai thành công tại nhiều nơi. Như tại Singapore, mô hình trung tâm và phố mua sắm đa trải nghiệm kết hợp các dịch vụ giải trí, ẩm thực, thưởng thức trình diễn nghệ thuật đường phố, bảo tàng, thư viện, công viên… như Orchard Road, VivoCity Mall thu hút 7 triệu lượt khách toàn thế giới mỗi năm và trở thành biểu tượng du lịch thú vị của Đảo quốc Sư tử.

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc
Orchard Road giúp Singapore thu hút 7 triệu lượt khách du lịch mỗi năm

Các thương hiệu lớn cũng ngày càng chú trọng hướng đi này. Năm 2022, IKEA - tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới đã tạo một cú sốc trên toàn cầu khi chi 378 triệu bảng Anh, thuê một tòa nhà khổng lồ rộng 22.200 mét vuông trải rộng trên 7 tầng, ngay giữa tâm điểm Phố Oxford, đại lộ mua sắm sầm uất nhất Châu Âu bất chấp sự trầm lắng của bán lẻ sau đại dịch.

Tại đây, mọi người có thể xem, nhìn, chạm, thậm chí ngửi các sản phẩm sắp mua tại tổ ấm của họ, đồng thời lấy cảm hứng và nhận lời khuyên từ các chuyên gia cũng như những tín đồ yêu nội thất khác. Cách làm của IKEA sau đó đã cho thấy thành công lớn với sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc
Flagship store của IKEA giữa trung tâm Oxford tạo nên hành trình đa trải nghiệm cho khách hàng mua sắm

Ở Việt Nam, báo cáo từ BCG cho thấy doanh thu Shoppertainment năm 2022 là 1,8 tỷ USD, với mức tăng trưởng 66% một năm. Trong đó, Phú Quốc United Center được đánh giá là nơi có mô hình Shoppertainment phát triển mạnh mẽ nhất.

Với trái tim là thành phố Grand World, khách du lịch quốc tế tới Phú Quốc không chỉ để tắm biển, nghỉ dưỡng mà còn trải nghiệm Bamboo Legend - Công trình Nhà Tre lớn nhất Việt Nam, Teddy Bear Museum - Khu trưng bày gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, tháp đồng hồ Venice, Công viên nghệ thuật đương đại UrbanPark, Quảng trường biển rộng 19.500 m2, các show trình diễn đẳng cấp như “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”….

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc
Phú Quốc United Center – Biểu tượng mới của du lịch Phú Quốc

Theo đánh giá, với tiềm năng lớn, Shoppertainment sẽ ngày càng bùng nổ giai đoạn hậu đại dịch khi nhu cầu tương tác và trải nghiệm của con người tăng cao.

Mega Grand World Hà Nội tiên phong xu hướng Shoppertainment tại Thủ đô

Sắp tới đây, người dân và du khách tại Hà Nội không cần phải di chuyển đến đảo Phú Quốc hay nhiều nước trên thế giới, mà có thể trải nghiệm Shoppertainment ngay phía Đông thành phố với Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park 3. Điểm đến này gồm 2 phân khu là K-Town mang phong cách Hàn Quốc - đại diện cho sự phát triển rực rỡ của làn sóng văn hóa phương Đông đương đại và The Venice mang phong cách Ý - đại diện cho sự tấp nập, phồn hoa của phương Tây đa sắc.

Trên một con kênh đào dài 300m tại phân khu The Venice, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình thú vị trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng, để hòa mình vào vẻ đẹp thơ mộng và tinh tế của Venice. Hai bên bờ kênh sẽ là những ngôi nhà phố đầy màu sắc - bối cảnh tuyệt vời để du khách chụp những bức ảnh "nghìn like". Cũng trên chiếc thuyền Gondola di chuyển chầm chậm, du khách có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc châu Âu đầy phong cách và tham gia vào không khí lễ hội sôi động ở cả hai bên bờ.

Bên cạnh chất Ý hào hoa, lãng mạn, phân khu thứ hai K-Town sở hữu các căn shop mang kiến trúc hiện đại và truyền thống chia thành 2 khu K Street và K Legend. Đây là nơi tất cả có thể trải nghiệm các khu phố mang âm hưởng Hàn Quốc, các tiểu cảnh đặc trưng xứ Kim Chi, các hành lang mái đình, cầu biểu tượng, các cụm artwork độc đáo…

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc
Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Đặc biệt, với hình thái tổ hợp Phố thương mại kinh doanh, Mega Grand World được quy hoạch ngành hàng độc đáo giúp thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Người cao tuổi có thể trải nghiệm những con phố ẩm thực, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cửa hàng mua sắm chuyên biệt, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y. Phụ nữ được thoả sức mua sắm, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, còn nam giới có riêng cho mình thế giới thời trang, phụ kiện thể thao, tổ hợp giải trí trong nhà… Trẻ em tìm thấy thiên đường bất tất tận với những bảo tàng, những tổ hợp vui chơi độc đáo; Thanh thiếu niên có riêng cho mình những khu phố workshop, của hàng phụ kiện thời trang idol...

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa giao lộ vàng nơi tâm điểm điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội còn là tâm điểm kết nối với các công trình quy mô như Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park 18 ha lớn nhất thế giới, Quảng trường - phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng ở “Quận Ăn - Chơi” Vinhomes Ocean Park 2; Biển hồ Lagoon 6,1 ha, Hồ nước ngọt trải cát trắng 24.5ha ở Vinhomes Ocean Park 1; Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong nhà - ngoài trời 3,05 ha tại “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3.

Với tầm nhìn quy hoạch Ocean City là nơi để “sống - lập nghiệp – nghỉ dưỡng” có quy mô và chất lượng hàng đầu khu vực, Mega Grand World – sẽ hoàn thiện bức tranh du lịch, trải nghiệm phía Đông Thủ đô, biến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu Việt Nam cũng như quốc tế.

VL

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động