Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội:

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”

(LĐTĐ) Sáng nay (29/10), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Thủ đô tiêu biểu” năm 2021.
Sẽ biểu dương 100 "Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu" năm 2021 Biểu dương 100 tập thể, cá nhân tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” Biểu dương 100 gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu

Các đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Phạm Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội đã tới dự. Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố chủ trì Hội nghị.

Số lượng "Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu" tăng lên hàng năm

LĐLĐ Thành phố cho biết, nhận thức được vai trò, giá trị to lớn của gia đình, đồng thời quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, thành phố Hà Nội về công tác gia đình, những năm qua, LĐLĐ thành phố Hà Nội luôn quan tâm triển khai thực hiện tốt công tác gia đình phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Thuật phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong đó, LĐLĐ Thành phố đã chỉ đạo các cấp Công đoàn triển khai thực hiện có hiệu quả công tác vận động CNVCLĐ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc cũng như triển khai sâu rộng phong trào “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu”; coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của tổ chức Công đoàn nhằm góp phần xây dựng gia đình CNVCLĐ Thủ đô thực sự là tổ ấm, là bến đỗ bình yên, là môi trường quan trọng, trực tiếp giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách của mỗi người.

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác gia đình nói chung, phong trào xây dựng “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” nói riêng, hàng năm, LĐLĐ Thành phố chỉ đạo các cấp Công đoàn Thủ đô đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác xây dựng gia đình văn hoá trong CNVCLĐ.

Các cấp Công đoàn Thành phố cũng kịp thời triển khai, tuyên truyền Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình; các kiến thức về công tác phụ nữ trong tình hình mới và công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ; kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình; kiến thức nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em…qua đó giúp nâng cao nhận thức cho CNVCLĐ, góp phần giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình; tăng cường giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình.

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Thuật khen thưởng các "Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu"

Cùng với tuyên truyền, các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, “Mẹ lao động giỏi - con học giỏi” cũng được Công đoàn phát động sâu rộng, từ đó động viên, khích lệ nữ CNVCLĐ vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời chăm lo gia đình, nuôi dạy con khỏe, ngoan, học giỏi.

Thiết thực hơn, các cấp Công đoàn Thủ đô thường xuyên chú trọng việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, đảm bảo về việc làm, thu nhập, tiền lương, thưởng, các chế độ chính sách đối với người lao động, là cơ sở đảm bảo cho mỗi gia đình CNVCLĐ có được tiêu chí ổn định, phát triển bền vững.

Điển hình, trong năm 2021, dưới sự phối hợp chỉ đạo của các cấp Công đoàn và chính quyền, toàn Thành phố đã có 100% đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức; 63,15% đơn vị tổ chức Hội nghị người lao động; 85,04% đơn vị xây dựng Quy chế dân chủ tại nơi làm việc; 99,7% đơn vị có Ban Thanh tra nhân dân; 62,9% đơn vị ký được Thỏa ước lao động tập thể. Các Công đoàn cơ sở tổ chức 1.357 Chương trình “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ”, lắng nghe 176.128 đoàn viên, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề bức xúc, những câu chuyện cảm động trong lao động và cuộc sống của người lao động.

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong năm 2021, LĐLĐ Thành phố đã hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 50 “Mái ấm Công đoàn” trị giá 2 tỷ đồng cho các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện xây mới, sửa chữa nhà ở. LĐLĐ Thành phố và Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp, đối tác để đoàn viên Công đoàn được sử dụng các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống; hướng dẫn, thẩm định, giải ngân cho 1.931 CNVCLĐ vay 56,95 tỷ đồng từ Quỹ trợ vốn CNVCLĐ Thủ đô nghèo phát triển kinh tế gia đình…

Ngoài ra, Công đoàn các cấp còn đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em bằng việc tặng quà cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ, tết, “Tháng hành động vì trẻ em”, Rằm Trung thu; trao học bổng cho con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập, vượt khó học giỏi; tổ chức trại hè cho con công nhân lao động; tặng điểm vui chơi cho các trường mầm non có con CNVCLĐ học tập… với số tiền hàng chục tỷ đồng. Hàng năm và năm 2021, LĐLĐ Thành phố luôn duy trì tổ chức trao 100 suất học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi.

Đặc biệt, năm 2021, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, LĐLĐ Thành phố và một số Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã hỗ trợ kinh phí mua máy tính, điện thoại cho 252 con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các con có thiết bị học online hiệu quả, với tổng số tiền 991 triệu đồng

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa khen thưởng các "Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu"

Từ những nỗ lực của tổ chức Công đoàn các cấp ngành, đặc biệt là sự vươn lên của mỗi gia đình CNVCLĐ, mỗi năm, Thành phố lại có thêm nhiều hơn các “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”. Riêng trong năm 2021, toàn Thành phố có 3.797 Công đoàn cơ sở tổ chức biểu dương khen thưởng 34.169 “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”; 3.029 “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” được Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở biểu dương, khen thưởng với tổng số tiền thưởng 1,9 tỷ đồng và LĐLĐ Thành phố quyết định khen thưởng 100 “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu”.

Tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác gia đình

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Thuật ghi nhận, đánh giá cao vai trò của LĐLĐ thành phố Hà Nội và các cấp Công đoàn Thủ đô trong chỉ đạo, triển khai công tác gia đình, đặc biệt là những kết quả mà các cấp Công đoàn Thủ đô đạt được trong công tác xây dựng gia đình thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và kết quả phong trào “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”.

Chúc mừng 100 “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu” năm 2021 được biểu dương, khen thưởng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Thuật cho rằng đây là những gia đình xuất sắc nhất của Thủ đô, xứng đáng được tôn vinh. “Mỗi gia đình là một tấm gương về sự nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, nhất là trong giai đoạn cả nước đối mặt với khó khăn do đại dịch Covid-19. Thành quả của gia đình ngày hôm nay chính là hạt giống đẹp gieo mầm cho nhiều gia đình hạnh phúc mai sau. Nó có sức mạnh lan tỏa, nhân rộng trong cộng đồng để ngày càng có nhiều gia đình hạnh phúc, vượt qua khó khăn, vươn lên thành công trong cuộc sống” - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khẳng định.

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ Thành phố Bùi Thị Thanh Giang khen thưởng các "Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu"

Nhận định bên cạnh những kết quả đạt được, trên thực tế, ở các đô thị lớn như thành phố Hà Nội và nhất là trong tình hình dịch bệnh thời gian qua, đời sống của nhiều gia đình, đặc biệt gia đình công nhân lao động trong các khu công nghiệp, chế xuất có biểu hiện khủng hoảng cả về kinh tế lẫn tinh thần do phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, vì dịch bệnh, đời sống, việc làm, thu nhập, điều kiện làm việc, sự mất cân bằng giới tính tại nơi làm việc… Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị trong thời gian tới, các cấp Công đoàn Hà Nội cần quan tâm hơn nữa đến công tác gia đình.

Ông Trần Văn Thuật định hướng 6 nhiệm vụ cụ thể mà các cấp Công đoàn Thủ đô cần tiếp tục tập trung thực hiện để làm tốt công tác gia đình, trong đó các cấp Công đoàn Thủ đô cần tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; tham gia xây dựng, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật liên quan đến CNVCLĐ; phối hợp, tăng cường kiểm tra, giám sát những hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình.

Cùng đó, các cấp Công đoàn Thủ đô đẩy mạnh tuyên truyền triển khai thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới, tăng cường công tác giáo dục đời sống gia đình; Chiến lược gia đình Việt Nam; Chương trình hành động phòng, chống bạo lực gia đình và các văn bản chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam về công tác gia đình tới các cấp Công đoàn và CNVCLĐ nhằm nâng cao nhận thức của CNVCLĐ trong việc xác định đúng vị trí, vai trò, trách nhiệm của gia đình hiện nay trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Biểu dương 100 “Gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu”
Đại biểu tham luận tại Hội nghị

Ngoài ra, các cấp Công đoàn Thủ đô cũng cần đổi mới, sáng tạo về nội dung, hình thức tổ chức các phong trào thi đua nói chung, phong trào thi đua trong nữ CNVCLĐ nói riêng, trong đó có phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”; xây dựng “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”; hàng năm tổ chức sơ kết, tổng kết, đúc rút kinh nghiệm và biểu dương khen thưởng nhằm khuyến khích và nhân rộng các mô hình trên toàn địa bàn Thành phố.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa trân trọng cảm ơn, tiếp thu ý kiến của Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và khẳng định, thời gian tới, LĐLĐ Thành phố sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác gia đình. LĐLĐ Thành phố sẽ chỉ đạo các cấp Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức nhiều hoạt động toàn diện, thiết thực động viên, khích lệ CNVCLĐ Thủ đô hăng hái học tập, lao động, sản xuất, xây dựng gia đình - tế bào của xã hội thêm no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Với những thành tích xuất sắc, xứng đáng, tại Hội nghị, 100 “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu” năm 2021 đã được nhận Bằng chứng nhận “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu” cùng phần thưởng gồm 2 triệu đồng tiền mặt và quà tặng trị giá 700.000 đồng.
Bài: Phạm Diệp. Ảnh: Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất người tham gia bảo hiểm tự nguyện được hưởng thêm hai chế độ

Đề xuất người tham gia bảo hiểm tự nguyện được hưởng thêm hai chế độ

(LĐTĐ) Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) đã đề xuất bổ sung chế độ trợ cấp thai sản khi sinh con và bảo hiểm tai nạn lao động theo quy định của Luật An toàn, vệ sinh lao động cho người tham gia bảo hiểm tự nguyện.
Phát hiện trên 1 tấn thực phẩm không rõ xuất xứ tại chợ Tam Hiệp

Phát hiện trên 1 tấn thực phẩm không rõ xuất xứ tại chợ Tam Hiệp

(LĐTĐ) Vụ việc được Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an thành phố Hà Nội kiểm tra, phát hiện trong thời gian triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024...
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.

Tin khác

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.
Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn lao động tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn lao động tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc

(LĐTĐ) Ngày 16/4, đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm do đồng chí Hoàng Hữu Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm làm trưởng đoàn đã đến phúng viếng, chia buồn, trao hỗ trợ thân nhân nạn nhân Nguyễn Văn Tuấn Anh tại nhà riêng số 311 đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) 100% người lao động tại Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (thành phố Hải Phòng) đều là đoàn viên ngay những ngày đầu vào làm việc.
Xem thêm
Phiên bản di động