Ba phim hoạt hình dễ thương sẽ “công phá” rạp chiếu Tết

Cùng với nhiều phim Việt tung ra chiếu Tết thì 3 phim hoạt hình dạng live-action cũng sẽ là những sự lựa chọn khác cho khán giả, đặc biệt là với những fan của hoạt hình: “Vì yêu mà đấu”, “Ainbo: Nữ chiến binh Amazon”, “Tom & Jerry: Quậy tung New York”.
Phim chiếu Tết: "Yêu hơn cả bầu trời" khai thác đề tài người lính không quân Phim Việt chiếu Tết: Đầy màu sắc kinh dị, giả tưởng
Cảnh phim “Vì yêu mà đấu”. Ảnh do CGV cung cấp
Cảnh phim “Vì yêu mà đấu”. Ảnh do CGV cung cấp

Từ siêu anh hùng đến nữ chiến binh

Phim live-action là thể loại phim “người đóng”, tức là phim do diễn viên đóng được quay trực tiếp và xuất hiện trên khung hình, dù phân cảnh đó là diễn con người hay động vật. Điểm chung của cả 3 phim này là đều vui nhộn, dễ thương với màu sắc và tạo hình bắt mắt.

Khởi chiếu mùng 1 Tết (12.2) là “Vì yêu mà đấu”, nằm trong chuỗi hoạt hình “Chuyện thành phố Thánh Đường”. Phim được thực hiện bởi nhà sản xuất Matt Everitt - cái tên giàu kinh nghiệm từng góp mặt trong bộ phận hoạt họa và kỹ xảo của các bom tấn Hollywood “X-Men: Days of Future Past”, “Skyscrapper”, “The Lego Movie”, “Lego Batman”. Nhân vật chính của phim là gấu hồng Maggie Diggins, một “Wonder Woman” trong phiên bản chị gái nội trợ “mập mạp”.

Sau vụ mất tích bí ẩn của chồng, Maggie sống ẩn dật, chán nản và tình cờ khi đi siêu thị bị Sweetie nhỏ bé “dẫn dụ” vào con đường làm nữ anh hùng với biệt danh “Chiến binh Gấu hồng”. Mọi sự thay đổi đến chóng mặt, Maggie trong chiếc mặt nạ và bộ trang phục ấn tượng dù không có tài năng thực sự nổi trội nhưng với tinh thần nghĩa hiệp đã trở thành siêu anh hùng của người dân thành phố Thánh Đường. Ngó qua trailer phim đã thấy sự hấp dẫn, hài hước đem lại những tràng cười sảng khoái và hy vọng khán giả sẽ thỏa mãn khi xem phim.

Cùng chiếu song song với “Vì yêu mà đấu” là siêu phẩm “Ainbo: Nữ chiến binh Amazon” xoay quanh cô gái trẻ sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của Amazon (làng Candamo) và thợ săn vĩ đại nhất Amazon. Khi Ainbo phát hiện ra một thế lực hắc ám đe dọa quê hương, cô bắt đầu hành trình tìm kiếm sự giúp đỡ từ “Mẹ thần” - người mạnh nhất Amazon (rùa Motelo Mama). Liệu Ainbo có nắm giữ được sức mạnh để chống lại con quỷ đen tối nhất Amazon và bảo vệ vùng đất của mình?

Bộ phim vừa lôi cuốn bởi tiết tấu nhanh, tình tiết thú vị vừa hấp dẫn bởi cảnh sắc kỳ ảo, xứng đáng để khán giả theo dõi cuộc chiến thiện ác này từ đầu đến cuối.

Thương hiệu Tom & Jerry

Không phải bàn cãi, thương hiệu hoạt hình Tom & Jerry là màn đối đầu “trường kỳ” nhất trong lịch sử hoạt hình thế giới. Cuộc chiến marathon giữa mèo Tom và chuột Jerry đầy hấp dẫn, thú vị là món ăn tinh thần cho khán giả trên toàn thế giới. Những tập phim đầu tiên của Tom & Jerry được ra đời từ thập niên 40 và có tới 14 lần được các êkíp khác nhau làm lại. Năm nay, thương hiệu huyền thoại này sẽ lần đầu tiên bước ra màn ảnh rộng với phiên bản live-action. Vẫn là cuộc chiến không hồi kết của Tom và Jerry nhưng với phong cách đồ họa 3D kết hợp diễn viên người đóng và bối cảnh thực, “Tom & Jerry: Quậy tung New York” hứa hẹn là một trải nghiệm đáng nhớ.

Cùng với chú mèo máy Doraemon thì Tom & Jerry chính là một trong những thương hiệu phim hoạt hình có khả năng kết nối các thế hệ khác nhau trong gia đình cùng thưởng thức và thích thú với giá trị nhân văn. Ở phần mới này, sau nhiều năm “hục hoặc”, nay cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng nhất thế giới Tom và Jerry đã làm hòa, khăn gói rời khỏi mái nhà chung và bắt đầu hành trình riêng. Chuột Jerry nay trú ngụ tại một khách sạn sang trọng, nơi chuẩn bị tổ chức một đám cưới thế kỷ hoành tráng. Cô nhân viên mới Kayla được giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên mang về một chàng mèo ghê gớm, từng trải, nhiều kinh nghiệm đối phó với chuột chính là Tom. Một lần nữa cuộc chiến mèo - chuột lại diễn ra, kéo theo hàng loạt rắc rối cho khách sạn, và biết bao tình huống dở khóc dở cười nảy sinh... Phim sẽ khởi chiếu vào đúng ngày mùng 8 Tết âm lịch (19.2.2021).

Theo Việt Văn/laodong.vn

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/ba-phim-hoat-hinh-de-thuong-se-cong-pha-rap-chieu-tet-877567.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

(LĐTĐ) Vừa qua, Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận nữ bệnh nhân L.T.Q, (71 tuổi, ở Hưng Yên) nhập viện với chẩn đoán sốt mò, hạ natri máu, suy giáp sau phẫu thuật cắt tuyến giáp toàn bộ do ung thư tuyến giáp thể nhú, viêm gan theo dõi do thuốc.
Tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở

Tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) quận tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận và đại diện tổ chức Công đoàn, công nhân lao động và doanh nghiệp.
Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/4, tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Công đoàn Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức Hội nghị Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Công đoàn chuyên trách ngành Đường sắt đã nghỉ hưu, hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức Hội thảo Thúc đẩy Kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với sự tham dự của 200 đại biểu.
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

(LĐTĐ) Sau chuỗi ngày lao dốc, thị trường chứng khoán hôm nay bất ngờ đảo chiều tăng mạnh, VN-Index quay trở lại ngưỡng hỗ trợ 1.200 điểm.
Phát tán tin giả, đi tù thật

Phát tán tin giả, đi tù thật

(LĐTĐ) Cơ quan quản lý Nhà nước khi phát hiện phát tán tin giả, tin sai sự thật hoặc nhận được tin báo, khiếu nại của cơ quan, tổ chức về hành vi lan truyền thông tin sai sự thật thì người phát tán sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động