Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston

(LĐTĐ) Sáng nay (9/12). tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), thương hiệu máy nước nóng hàng đầu từ Ý - Ariston, tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái với hoạt động trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và bật mí những công nghệ độc quyền góp phần tạo nên thành công của một thương hiệu đầu ngành.
5 quy tắc không thể bỏ qua khi sử dụng bình nước nóng Mang Tết trọn vẹn hơn đến đồng bào trên khắp cả nước

Sự kiện do Ariston tổ chức, đánh dấu cột mốc 35 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, như một lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt, cũng là dịp để giới thiệu đến công chúng về hành trình tiếp theo của Ariston tại Việt Nam.

Trong 2 không gian chủ đạo là Quảng trường Ariston và Vườn Sinh thái Công nghệ Ariston, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston
Ông Luigi Santoro - Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Ngay khi vừa bước qua đường hầm ánh sáng tượng trưng cho dòng chảy thư thái, Quảng trường Ariston được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh.

Qua khu vực này, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định: Thư thái là điều mà Ariston luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu trong 90 năm qua nói chung cũng như 35 năm tại Việt Nam nói riêng.

Tiếp nối Quảng trường Ariston, người tham dự đến với Vườn Sinh thái Công nghệ Ariston. Tại đây, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trưng bày độc đáo kết hợp cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ.

Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston
Quảng trường Ariston đem đến cho người tham dự trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng.

Vườn Sinh thái Công nghệ Ariston Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới.

Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Khu vườn này cũng truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh “Tổ ấm Thư Thái, Bền vững tương lai” mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Thông tin tại sự kiện, ông Luigi Santoro - Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho biết: Năm 1988, Ariston là thương hiệu đầu tiên giới thiệu giải pháp máy nước nóng đến Việt Nam. Việc chuyển từ phải đun nước cho từng lần sử dụng đến luôn có nước nóng sẵn sàng chỉ cần bật công tắc, đã tạo một bước ngoặt trong thói quen sinh hoạt của người Việt bấy giờ. Trải qua 35 năm, dù hiện nay người tiêu dùng đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn thương hiệu khác, nhưng Ariston vô cùng tự hào khi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng Việt tin tưởng.

Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston
Khách tham quan trải nghiệm Vườn Sinh thái Công nghệ Ariston.

“Chúng tôi tin rằng đây chính là thành quả xứng đáng với tôn chỉ của Ariston về việc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm để mang đến những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Với buổi Triển lãm nghệ thuật Vườn Thư Thái kỷ niệm cột mốc 35 năm thành lập tại Việt Nam, lần đầu tiên, chúng tôi bật mí về triết lý sản phẩm khác biệt, cũng như quá trình nghiên cứu tạo nên những công nghệ độc đáo được áp dụng cho từng dòng máy nước nóng - điều tạo nên sự khác biệt của Ariston ở thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Đồng thời, đây cũng là dịp để tôn vinh đội ngũ Ariston vì đã luôn cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất suốt thời gian qua bất chấp những thách thức của nền kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường", ông Luigi Santoro chia sẻ.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cũng bày tỏ tin tưởng, một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà; đồng thời gửi đi thông điệp: "Ariston mong muốn truyền cảm hứng đến mọi người về một thế giới nơi công nghệ làm bạn cùng thiên nhiên. Mỗi ngôi nhà khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất.”.

Hành trình trải nghiệm của khách tham quan khép lại bằng những phần trình diễn đáng mong đợi đến từ các nghệ sĩ hàng đầu như Lê Hiếu, Uyên Linh và tiết mục nhạc kịch ấn tượng do Impact Theatre Saigon cùng vũ đoàn Theatre Dance Vietnam thể hiện,... Ngoài ra, khách tham dự còn được tham gia trò chơi với quà tặng hấp dẫn, chụp hình check-in trong không gian nghệ thuật đa giác quan và nhận hàng nghìn quà tặng tri ân độc quyền từ Ariston.

Thông tin chi tiết về triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái được cập nhật ở Fanpage chính thức của Ariston Việt Nam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/AristonGroupVietNam và website https://35-nam.ariston.com/.

B.Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gia Lâm: Phấn đấu giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Gia Lâm: Phấn đấu giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

(LĐTĐ) Trong Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, các cấp Công đoàn huyện Gia Lâm sẽ chủ động tham gia, phối hợp với người sử dụng lao động rà soát, bổ sung và giám sát việc thực hiện kế hoạch, quy định, nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm ATVSLĐ; giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

(LĐTĐ) Các phương tiện phải “giam chân” tại đây nhiều tiếng đồng hồ. Nhiều tài xế phải xuống khỏi xe, tìm bóng mát để tránh nóng, nhiều em nhỏ, phụ nữ, người lớn tuổi phải tìm đến các quán cà phê, trung tâm thương mại ven đường để “giải quyết nỗi buồn” vì ngồi trên xe quá lâu.
Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.

Tin khác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

(LĐTĐ) Theo thống kê của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, trong tuần từ 25 - 31/3, có 151 trường hợp tấn công vào trang/cổng thông tin điện tử của Việt Nam: 120 trường hợp tấn công lừa đảo (Phishing), 31 trường hợp tấn công cài cắm mã độc.
Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ

(LĐTĐ) Sau gần 2 tháng phẫu thuật, người đầu tiên cấy chip Neuralink vào não đã có thể di chuyển con trỏ chuột để chơi game trên laptop bằng ý nghĩ mà không cần hỗ trợ.
Xem thêm
Phiên bản di động