6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Những cái tên như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chi Pu, Sơn Tùng M – TP, Angela Phương Trinh, Diễm My, Hoài Lâm đã có nhiều điểm nổi bật trong năm cũ. Bên cạn đấy những cái tên này còn hứa hẹn có nhiều điểm ấn tượng trong năm giáp ngọ 2015.

Bắt đầu một năm mới sẽ xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt hứa hẹn sẽ bùng nổ nhất nhất năm 2015.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có thể coi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cô gái có cái tên lạ Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Từ đấy, cái tên Kỳ Duyên luôn được săn đón nhiều nhất trong thời gian cuối năm.

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Mặc dù thời điểm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vướng phải nhiều lời bàn tán khen chê của dư luận nhưng cô gái 18 tuổi đã luôn vững vàng trước mọi khó khăn và khẳng định bản lĩnh của mình.

Không phụ lòng khán giả, Kỳ Duyên đã xuất sắc vượt qua được những lời thị phi trước đấy và cuối cùng mọi người đã nhận ra được những điều từ tân hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình hơn với 1 vai trò mới, điều dễ dàng được nhận ra nhất là vẻ đẹp của tân Hoa hậu 2014 với những bức hình xinh xắn.

Sang năm 2015, Kỳ Duyên sẽ tiếp tục bùng nổ hơn với vai trò là sứ mệnh của Hoa hậu đồng thời hứa sẽ có nhiều cơ hội để thử thách ở nhiều lĩnh vực khác nhau về nhan sắc cũng như tài năng.

Sơn Tùng M – TP

Dường như năm 2014 cái tên Sơn Tùng M –TP không bao giờ hết nóng với người hâm mộ. Những câu chuyện về Sơn Tùng luôn được quan tâm nhất và cũng gặt hái được không ít thành công. Một loạt các bản hit của Sơn Tùng trở nên cực kì phổ biến với người nghe nhạc như "Em của ngày hôm qua", "Cơn mưa ngang qua", "Nắng ấm xa dần"… và gần đây nhất là "Chắc ai đó sẽ về" càng kéo gần khoảng cách giữa anh và người hâm mộ.

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Bên cạnh những thành côn đấy, Sơn Tùng phải khá nhiều scandal đình đám. Trong đó phải kể đến việc được cho là đạo nhạc ca khúc "Chàng trai năm ấy".

Scandal đạo nhạc đã khiến Sơn Tùng không ít phen lao đao. Thậm chí bộ phim "Chàng trai năm ấy" bị hoãn ngày công chiếu vì nghi án đạo nhạc của nam ca sĩ.

Tuy nhiên vào cuối năm, sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lại trở thành hit bự, dẫn đầu các bảng xếp hạng. Bên cạnh đó bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Sơn Tùng "Chàng trai năm ấy" vừa được ra mắt vào ngày 31/12 được đánh giá khá cao về diễn xuất hứa hẹn sẽ là "chất xúc tác" khiến cho anh chàng đạt thêm được nhiều may mắn trong năm 2015.

Chính vì thế cái tên Sơn Tùng sẽ tiếp tục hứa hẹn bùng nổ tiếp trong năm 2014 với nhiều điều mới hơn nữa.

Chi Pu

Đối với Chi Pu, trong năm 2014 là một năm bận rộn với cô nữ diễn viên trẻ. Chi Pu liên tục đảm nhiệm khá nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình. Cô "dắt túi" khá nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn như: Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online, Hương ga, Chung cư… được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Quyết định theo đuổi điện ảnh chuyên nghiệp nên Chi Pu thực sự nghiêm túc với diễn xuất và đang khẳng định mình là một diễn viên thực sự có năng lực, chứ không phải là một hình ảnh cô nàng hotgirl nữa.

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Không chỉ diễn xuất, diễn viên Chi Pu còn có thể tự sản xuất phim cho riêng mình.

My sunshine là bộ phim đầu tiên Chi Pu tự bỏ tiền túi để thực hiện và vừa đóng vai chính, làm biên kịch, làm đạo diễn đã khởi chiếu online quayoutube. Đây là bộ phim quy tụ dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp", nội dung phim sâu sắc, cảm động về đề tài đồng tính. Chỉ sau vài giờ, bộ phim đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Dân mạng phản ứng với bộ phim tích cực hơn cả mong đợi của nữ diễn viên trẻ.

Bước sang năm mới, Chi Pu càng được chú ý hơn với vai trò mới khi cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Với những hoạt động nghệ thuật tích cực, xác định mục tiêu sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và sẵn sàng hóa thân vào các nhân vật khác nhau để thử thách bản thân. Chính vì điều này có thể thấy được cái tên Chi Pu sẽ được kỳ vọng hơn trên màn ảnh trong năm mới.

Angela Phương Trinh

Được mệnh danh là công chúa scandal, Angela Phương Trinh luôn là những gương mặt trẻ được chú ý nhất nhì hiện nay. Bên cạnh đấy, năm 2015 là năm hôi tụ nhiều yếu tố để có một thành công với hình ảnh mới luôn được công chúng đón nhận.

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Angela Phương Trinh không chỉ là cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng mà cô nàng này luôn là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện quan trọng trong showbiz. Không phải ngẫu nhiên mà năm 2014, Angela Phương Trinh còn được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz.

Không những thế, bước sang một năm mới, cô nàng còn góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "Bước nhảy hoàn vũ". Việc cô gái sinh năm 1995 xuất hiện trong chương trình này ngay khi công bố đã khiến nhiều người chờ mong "đứng ngồi không yên". Hiện tại nữ diễn viên "Mùi ngò gai" đang tích cực luyện tập để có được những màn trình diễn ấn tượng và hứa hẹn sẽ tiếp tục là tâm điểm trong năm tới.

Hoài Lâm

Hoài Lâm thực sự là phát hiện mới của showbiz Việt 2014. Trước khi tham gia "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm vẫn còn là cái tên chưa ai biết đến. Sau khi chứng kiến tài năng của chàng ca sĩ này qua chương trình, lượng fan của Hoài Lâm trở thành một con số "khủng". Lợi thế ban đầu được nhắc đến là con trai của nghệ sĩHoài Linh khiến khán giả tò mò về anh.

Tuy nhiên, qua từng vòng của "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm đã chứng tỏ tài năng thiên phú của mình. Đỉnh điểm là đêm diễn Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng MTP, anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả, và đặc biệt là nhận được sự ủng hộ từ đông đảo fan của chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua".

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Sau khi đăng quang một cách thuyết phục ở "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm ra single. Dù chưa có được sự bứt phá nhưng Hoài Lâm vẫn sở hữu lượng fan khủng từ trẻ đến già ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Bên cạnh đấy, được sự diều dắt và hỗ trợ của cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm luôn nổi bật với những tài năng của mình. Không những thế Hoài Lâm còn bắt đầu lấn sân sang màn ảnh Việt với nhiều vai diễn ăn khách trong các bộ phim hài, chắc hẳn Hoài Lâm là cái tên đáng chờ đợi trong năm 2015 với những khán giả yêu mến anh.

Diễm My

Xuất hiện trên màn ảnh Việt năm 2014, nữ diễn viên trẻ Diễm My luôn để lại dấu ấn nhất rong lòng khán giả với nhiều vai diễn đặc sắc với các vai diễn trong "Để mai tính 2", "Tốc độ và Đường cong" và đầu năm 2015 sẽ là vai diễn trong "Tây Du Ký hậu truyện".

6 gương mặt 9X hứa hẹn tỏa sáng ‘khuynh đảo’ showbiz Việt 2015

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình ưa nhìn, Diễm My 9X ngày càng khẳng định sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Từ một "bình hoa di động", cô nàng đã được đánh giá cao hơn khi nhận những vai diễn "nặng kí" hơn và biết cách thể hiện nội tâm, diễn xuất bằng ánh mắt.

Với bốn bộ phim "ra rạp" trong tháng 12, tháng 1, Diễm My đạt kỷ lục nữ diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất năm 2014, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đấy, nét đẹp trưởng thành, gợi cảm và sexy của Diễm My đốn trọn tim của người xem bởi những đường cong cuốn hút.

Theo phununews.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Từ hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Từ hôm nay (24/4) đến hết ngày 26/4, các trường phổ thông sẽ cấp cho học sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 tài khoản và mật khẩu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Học sinh có thể thử đăng ký dự thi trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu, đến hết ngày 28/4.
Hà Nội thống nhất tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7

Hà Nội thống nhất tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7

(LĐTĐ) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐTBXH thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024.
Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

(LĐTĐ) Để thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tăng cường lực lượng, phương tiện, thường xuyên tuần tra, kiểm soát xử lý các vi phạm theo các chuyên đề như: Chở hàng quá tải trọng, quá khổ, tự ý cải tạo phương tiện, chạy quá tốc độ, học sinh không đội mũ bảo hiểm...
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Đám cháy xảy ra tại kho chứa phụ kiện gỗ ở xóm 4, thôn Việt Yên, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì. Diện tích kho bị cháy khoảng 50m2. Lực lượng chức năng đã khẩn trương xử lý ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy...
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Ba Đình về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan nhà nước tại thành phố Hà Nội.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

(LĐTĐ) Ngày 23/4, thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch Phan Văn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong và thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

(LĐTĐ) Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa công bố kế hoạch phục vụ hành khách đi lại bằng xe buýt trong các ngày trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Tin khác

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Xem thêm
Phiên bản di động