4 kiểu combo du lịch gây “sốt” giữa cao điểm tháng 7

(LĐTĐ) Các combo trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn, combo cho khách đoàn du lịch team building, du lịch golf hay các combo du lịch phong cách đồng quê… đang là những lựa chọn hàng đầu, được yêu thích nhất hiện nay.    
Festival Huế 2020 sẽ có nhiều chương trình đặc sắc
Đổi thay nhờ du lịch

Tháng 7, thời điểm học sinh, sinh viên bắt đầu nghỉ hè cũng chính là mùa cao điểm của du lịch MICE (du lịch kết hợp hội họp, teambuilding của các doanh nghiệp). Vào giai đoạn này, lượng khách du lịch gia tăng đột biến. Các combo trọn gói tích hợp nhiều tiện ích cao cấp của các thương hiệu du lịch lớn cũng được bán rất tốt. Tính đến nay, lượng khách đăng ký mua combo của nhiều đơn vị lữ hành đã kín chỗ trong tháng 7 đang tiếp tục tăng mạnh sang tháng 8.

Dưới đây là một số gợi ý về các combo du lịch trọn gói mà bạn, gia đình và đồng nghiệp có thể lựa chọn để tận hưởng những ngày hè đặc biệt thú vị:

Combo trọn gói vé máy bay – nghỉ dưỡng cao cấp

Đây được xem là một trong những combo du lịch "hot" nhất kể từ sau giai đoạn giãn cách xã hội và tiếp tục nằm trong top đầu danh sách combo du lịch được yêu thích nhất tháng 7. Sự liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch và hàng không tiếp tục tạo nên những gói combo du lịch chất lượng bao gồm đầy đủ vé máy bay, phòng nghỉ và nhiều dịch vụ khác đi kèm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng ngay cả giữa mùa cao điểm.

Nổi bật như combo Bay Bamboo – Nghỉ FLC Quy Nhơn 5 sao có mức giá khá hợp lý, với lộ trình xuất phát từ nhiều điểm khác nhau vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Khách đi từ Tp. HCM giá chỉ 3.755.000 VND/người, đi từ Hà Nội và Hải Phòng giá 4.325.000 VND/người cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Ngoài ra, khách mua combo cũng được ưu đãi 20% giá vé tham quan FLC Zoo Safari Park và free xe đưa đón theo lịch trình.

5355 ynh 1 26

Tiếp đó là loạt combo trọn gói 3 ngày 2 đêm của Vinpearl tại Nha Trang với mức giá "không tưởng": chỉ từ 3.440.000 VND/người tại căn hộ khách sạn hướng biển Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và 3.835.000 VND/người đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo kèm ưu đãi vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders, áp dụng cho du khách đặt phòng từ 25/6 – 31/8/2020.

Combo du lịch kết hợp teambuilding, hội họp

Hiện đang là thời điểm hàng loạt doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát, tham quan kết hợp khen thưởng, hay các hội thảo tri ân, họp mặt khách hàng... khiến cho các loại hình du lịch MICE nở rộ. Nhiều combo cho khách đoàn có mức giá siêu hời được các doanh nghiệp tung ra để kích cầu.

Đơn cử gói combo du lịch kết hợp sự kiện 3N2Đ tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc do FLC Travel & Event cung cấp có ưu đãi dịch vụ vé máy bay Hà Nội/Sài Gòn – Phú Quốc của Bamboo Airways. Trong đó, combo Gala Dinner đã bao gồm 2 đêm nghỉ và tiệc tối bên bể bơi ngoài trời giá từ 2.550.000 VND/người. Combo team building trọn gói có giá từ 100.000 VND/người bao gồm MC, quản trò, âm thanh, đạo cụ trò chơi áo team, cờ team.

5630 ynh 3 10

Gần Hà Nội, khu nghỉ dưỡng nằm giữa cánh đồng FLC Vĩnh Phúc cũng là một trong những địa điểm lý tưởng đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn cho kỳ team building ngắn ngày, nhờ không gian sân vườn rộng lớn, xanh mát, bể bơi ngoài trời và hệ thống phòng họp, nhà hàng đa dạng. Giá thuê sân team building cho khách đoàn lưu trú tại đây chỉ từ 2.500.00 VND/người. Nếu lựa chọn combo team building trọn gói, giá chỉ từ 6.000.000 VND cho đoàn khách 40 người gồm: MC, hoạt náo viên, dụng cụ tổ chức trò chơi, thiết bị âm thanh, ánh sáng và miễn phí địa điểm tổ chức.

Combo nghỉ dưỡng - chơi golf

Thời điểm này, các tín đồ du lịch golf sẽ có cơ hội chinh phục thử thách tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng thương hiệu FLC, với combo nghỉ dưỡng FLC – thỏa sức swing chỉ từ 3.350.000 VND/02 người. Combo trọn gói gồm có 1 đêm nghỉ tại phòng khách sạn 5 sao trong hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts và 01 vòng golf 18 hố tại sân golf hướng vịnh độc đáo FLC Golf Club Ha Long, hoặc sân golf hướng biển FLC Golf Link Sam Son, FLC Golf Link Quy Nhon.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai mạnh gói quà tặng combo bay - chơi golf trị giá 1.500.000 VND, chỉ cần khách hàng xuất trình thẻ Boarding Pass của Vietnam Airlines khi lên máy bay, áp dụng tại 3 sân golf tuyệt đẹp miền Trung: Ba Na Hill Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Montgomerie Links Vietnam.

Bamboo Airways cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc quyền giảm giá lên tới 41% dành riêng cho hội viên của hãng khi chơi golf tại chuỗi sân golf do FLC Biscom vận hành và quản lý trên toàn quốc.

0121 ynh 5 2
Toàn cảnh Laguna Golf Lang Co nhìn từ trên cao.

Combo du lịch sinh thái đồng quê

Sau Covid-19, người Việt ngày càng có xu hướng tìm đến những điểm đến gần gũi với thiên nhiên trong lành có lợi cho sức khỏe. Đây là cơ sở để các công ty du lịch lữ hành tung ra hàng loạt tour/combo du lịch trải nghiệm mới mang phong cách sinh thái, điểm đến là các vùng miền có khung cảnh đồng quê thanh bình trên cả nước.

Ở phía Bắc, các combo du lịch trải nghiệm lên Sa Pa, Mộc Châu, Bắc Kạn… đang được nhiều du khách lựa chọn. Ví dụ như combo 2 ngày 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill giá 1.899.000 VND/khách đã gồm xe Limousine khứ hồi, phòng khách sạn cao cấp, bữa sáng và shuttle bus vào trung tâm thị trấn tham quan.

Ngoài ra, một số điểm nghỉ dưỡng mang đậm phong cách đồng quê Bắc bộ ở khu vực lân cận Hà Nội như Hòa Bình, Vĩnh Phúc… cũng thu hút đông đảo các gia đình, nhóm khách nhỏ, mức giá vừa phải dao động trên dưới 1 triệu đồng/khách.

0312 ynh 7

Bên cạnh loạt combo trọn gói kết hợp xe /vé máy bay và phòng khách sạn, các doanh nghiệp cũng thiết kế nhiều combo đặc biệt trong mùa hè này dành riêng cho nhóm khách hàng là các học sinh, giáo viên được thỏa sức trải nghiệm một kỳ nghỉ hè đáng nhớ cùng gia đình, người thân.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Khai mạc Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

Khai mạc Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

(LĐTĐ) Tối 13/7, Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 đã chính thức khai mạc, khuấy động thành phố biển bằng những màn trình diễn drone light rực rỡ màu sắc với trận so tài của 2 đội thi Hàn Quốc và Trung Quốc. Đêm thi có chủ đề “Nha Trang bừng sáng - Glamour Nha Trang”.
Nha Trang: Nhiều khách sạn “cháy” phòng trước đêm Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế

Nha Trang: Nhiều khách sạn “cháy” phòng trước đêm Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế

(LĐTĐ) Tối nay (13/7), sẽ diễn ra Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 từ các màn tranh tài drone light các đội Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, UAE khiến lượng khách du lịch đổ về Nha Trang tăng cao. Hàng loạt khách sạn từ 3-5 sao đều thông báo hết phòng.
Sáu tháng đầu năm 2024, Việt Nam đón hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế

Sáu tháng đầu năm 2024, Việt Nam đón hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế

(LĐTĐ) Sáu tháng đầu năm 2024, Việt Nam đón hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế; tăng 58,4% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019; phục vụ khoảng 66,5 triệu lượt khách du lịch nội địa. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt khoảng 436,5 nghìn tỷ đồng.
Phát triển làng nghề gắn với du lịch: Làm sao khơi gợi tiềm năng?

Phát triển làng nghề gắn với du lịch: Làm sao khơi gợi tiềm năng?

(LĐTĐ) Hà Nội là vùng đất có nhiều làng nghề được hình thành, tồn tại và phát triển từ rất sớm, tạo nên những nét đặc sắc riêng có. Ở các địa phương, trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, các làng nghề không chỉ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao thu nhập cho người dân mà còn góp phần đưa ngành du lịch phát triển ngày một đa dạng.
Trải nghiệm du lịch Cửa Lò

Trải nghiệm du lịch Cửa Lò

(LĐTĐ) Năm du lịch 2024, Cửa Lò đón du khách với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ, khang trang, nhiều điểm du lịch mới được đưa vào khai thác. Rất đông du khách lựa chọn nghỉ dưỡng 3 ngày, hai đêm ở Cửa Lò để trải nghiệm không gian du lịch biển.
Tháng 6/2024: Khách du lịch quốc tế đến Thủ đô tăng mạnh

Tháng 6/2024: Khách du lịch quốc tế đến Thủ đô tăng mạnh

(LĐTĐ) Tháng 6 năm nay, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 2,49 triệu lượt khách, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 496 nghìn lượt khách, tăng 55,9% so với cùng kỳ năm trước (bao gồm 350 nghìn lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú).
Nha Trang: Cận cảnh dự án dở dang gây lãng phí trên đất vàng ven biển

Nha Trang: Cận cảnh dự án dở dang gây lãng phí trên đất vàng ven biển

(LĐTĐ) Dự án Khu phức hợp Thương mại - Khách sạn - Căn hộ Tropicana Nha Trang nằm trên tuyến đường biển Trần Phú (TP Nha Trang, Khánh Hoà) chậm tiến độ triển khai và chưa hẹn ngày đi vào hoạt động sau nhiều năm thi công, gây lãng phí tài nguyên đất ở vị trí đắc địa, mất mỹ quan đô thị.
Sẵn sàng thu hút du khách đến Đảo quốc với các dịch vụ du lịch hấp dẫn

Sẵn sàng thu hút du khách đến Đảo quốc với các dịch vụ du lịch hấp dẫn

(LĐTĐ) Singapore đã sẵn sàng thu hút thêm du khách quốc tế đến Đảo quốc với các sản phẩm và dịch vụ du lịch mới được ra mắt, hoặc được cải tiến, cùng với đó là kế hoạch dài hạn cho thập kỷ tới.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 sắp trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 sắp trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vào giữa tháng 9 tới đây, đơn vị tiếp tục tham mưu Thành phố tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024.
1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên cung đường biển bằng xích lô

1.500 phụ nữ diễu hành áo dài trên cung đường biển bằng xích lô

(LĐTĐ) 1.500 phụ nữ đến từ các cơ quan, đơn vị tại địa phương đã diễu hành trong trang phục áo dài trên phố bằng xích lô chào mừng Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 vào sáng 15/6.
Xem thêm
Phiên bản di động