Xe sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris trình làng

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức ra mắt xe sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp Kia Quoris với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, nội thất rộng rãi, sang trọng, an toàn hàng đầu và công nghệ hiện đại bậc nhất. Đây cũng là mẫu sedan cỡ lớn đầu tiên của thương hiệu Kia trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến. Xe được giới thiệu và trưng bày tại các showroom Kia trên toàn quốc.

Sau 9 năm có mặt trên thị trường xe du lịch Việt Nam, Kia đã khẳng định giá trị thương hiệu, tạo niềm tin và hài lòng của khách hàng với việc liên tục giới thiệu những sản phẩm mới hiện đại, chất lượng và giá bán phù hợp.

xe sedan hang sang co lon kia quoris trinh lang

Doanh số 5 tháng đầu năm 2016, Kia đạt hơn 11.000 xe, tăng 58% so với cùng kỳ, trở thành thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao đứng thứ 2 trên thị trường. Đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng doanh số của Kia tại Việt Nam thời gian qua là Kia Sorento, Kia Sedona và Kia Cerato vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo được sức hút với hơn 600 xe đến tay khách hàng.

Đáng chú ý, Kia Sedona xe du lịch đa dụng 7 chỗ cao cấp, được giới thiệu vào cuối tháng 10/2015 đang là sự lựa chọn hàng đầu nhờ sự hiện đại, tiện nghi, rộng rãi, nhiều phiên bản lựa chọn.

Đặc biệt, động cơ dầu Diesel 2.2L công nghệ vượt trội, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là một trong những mẫu xe chủ lực và hiện đang bán chạy của Kia với doanh số hơn 200 xe/tháng, cộng dồn đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 xe đến tay khách hàng.

Tiếp nối thành công, tháng 06/2016 Thaco tiếp tục giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Kia Quoris sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp với sự hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ mới hiện đại.

xe sedan hang sang co lon kia quoris trinh lang

Có thể nói, Kia Quoris thiết lập những tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới trong phân khúc sedan cỡ lớn. Thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh trên Kia Quoris chính là minh chứng cho vẻ đẹp sang trọng, đại diện cho những gì xuất sắc và tiên tiến nhất của thương hiệu Kia. Đây cũng là bước đột phá lớn nhất, một tín hiệu khả quan nằm trong chiến lược đầu tư của Kia với những sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Kia Quoris là sự kết hợp lý tưởng của sự sang trọng, không gian rộng rãi và tiện nghi cao cấp hàng đầu. Những tiện nghi này chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp nhất đến từ châu Âu. Đây cũng là mẫu sedan cỡ lớn trang bị hệ thống dẫn động cầu sau đầu tiên của Kia, đạt mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng tại thị trường Mỹ. Với những lợi thế này, chắc chắn Kia Quoris sẽ được khách hàng yêu thích và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoại thất Kia Quoris với thiết kế mạnh mẽ, kiêu hãnh và cuốn hút

Kia Quoris đang thiết lập tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới ở phân khúc sedan cỡ lớn cao cấp với những bước đột phá về mặt thiết kế. Vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất được hội tụ trong thiết kế của Kia Quoris, đặc biệt là phần đầu xe.  

xe sedan hang sang co lon kia quoris trinh lang

Đầu xe: Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Kia Quoris là lưới tản nhiệt lớn mạ chrome sáng bóng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, với hệ thống đèn pha Full-LED thông minh tự động điều chỉnh góc chiếu khi chuyển hướng, đèn báo rẽ LED cách điệu và đèn sương mù LED, tăng thêm nét hiện đại và cá tính.

Thân xe: Kia Quoris sở hữu kích thước lớn, lịch lãm và cuốn hút, với chiều dài 5.095 mm, rộng 1.900 mm và chiều cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.045 mm. Mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế độc đáo, sang trọng.

Đuôi xe: Được thiết kế sắc sảo giữ nét thanh lịch và cuốn hút. Đèn hậu dạng LED ấn tượng, nâng cao vẻ lịch lãm, tạo nên sức hút đặc biệt khi nhìn từ phía sau xe. Bên cạnh đó, với viền trang trí cốp sau kéo dài, ống xả đối xứng và viền ống xả mạ chrome nổi bật, giúp xe trông mạnh mẽ hơn. Cốp sau rộng rãi, tích hợp tự động mở thông minh khi mang chìa khóa tới gần.

Nội thất Kia Quoris hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại

Những công nghệ cao cấp nhất đươc áp dụng ngay trên khu vực lái, điều khiển trung tâm với tiện nghi cao cấp, sang trọng hàng đầu. Những trang bị này chỉ xuất hiện trên những dòng xe cao cấp nhất đến từ châu Âu.

Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi với ghế bọc da nappa cao cấp, trần xe bọc da lộn, tạo nên sự thoải mái và đẳng cấp khi ngồi trên xe. Kính solar cao cấp, cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, cửa hít tự động. Điều hòa nhiệt độ 3 vùng độc lập, sưởi ấm, làm mát hàng ghế trước và sau, nâng cao sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt, hàng ghế sau của xe được thiết kế sang trọng, êm ái, khoảng để chân rộng rãi, tích hợp các chức năng như làm mát, sưởi ấm và có thể điều khiển hệ thống âm thanh, rèm che nắng. Xe còn được trang bị màn hình hàng ghế sau, DVD màn hình 9.2 inch cao cấp, điều khiển dạng phím xoay, dễ dàng điều khiển hệ thống thông tin giải trí trên xe.

Màn hình trung tâm Full-LCD 12.3 inch với độ phân giải cao hiển thị sắc nét đầy đủ chính xác đồ họa mô phỏng thông tin trên xe. Cần số điều khiển điện tử công nghệ SBW, chuyển số bằng điện thay thế cơ cấu cơ khí thông thường giúp việc sang số trở nên dễ dàng, êm dịu, tiết kiệm không gian nội thất và giảm tiếng ồn trong khoang cabin.

Cụm điều khiển trung tâm giúp người lái thao tác điều chỉnh, truy cập đa phương tiện trên xe nhanh, trực quan và dễ dàng hơn. Hệ thống loa Harman Lexicon nổi tiếng với 17 loa, chất lượng âm tuyệt hảo, sống động. Ngoài ra, Kia Quoris mang tới sự tiện nghi vượt trội với tay lái điều chỉnh bằng điện 4 hướng nhớ vị trí, ghế người lái 16 hướng, nhớ 2 vị trí ghế, nhớ vị trí vô-lăng. Ghế bên phụ 12 hướng, nhớ 2 vị trí ghế. Hàng ghế sau 2 hướng tới-lùi, bơm đệm lưng.

xe sedan hang sang co lon kia quoris trinh lang

Kia Quoris trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiên tiến, động cơ Lambda V6 3.8L mạnh mẽ, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mượt mà.

Hệ thống dẫn động cầu sau (RWD), gần như là hoàn hảo nhất khi khối lượng xe được phân phối đều lên cho cả phía trước và sau giúp xe cân bằng, tạo cảm giác lái tốt và êm ái hơn. Bố trí cầu sau RWD giúp xe tăng tốc tốt và ổn định khi vận hành. Động cơ Lambda V6 3.8L cho công suất cực đại 286 Hp / 6.600 rpm và mô men xoắn cực đại 365 Nm / 4.500 rpm, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc mượt mà.

Hệ thống treo với giảm chấn khí nén ECS, chiều cao của xe sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp điều kiện mặt đường và chế độ lái. Màn hình hiển thị trên kính HUD giúp hiển thị thông tin lên kính chắn gió như: tốc độ, cảnh báo nguy hiểm. Cruise control tiên tiến ASCC, sử dụng cảm biến ra-đa đo khoảng cách xe phía trước. Hệ thống tự động điều chỉnh duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và có thể dừng hẵn nếu cần thiết. Phanh tay điện tử, auto hold, 4 chế độ vận hành thông minh Sport, Normal, Comfort  và Snow.

Kia Quoris trang bị hệ thống an toàn cao cấp hàng đầu

Với những xe hạng sang như Kia Quoris thì hệ thống an toàn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt xe được trang bị đến 9 túi khí, camera 360 (4 camera được đặt 4 vị trí, hệ thống PSG sử dụng cảm biến góc lái và camera phía sau để hiển thị quỹ đạo dự kiến của xe khi lùi). Ngoài ra, xe còn được trang bị: Hệ thống cân bằng điện tử ESP cao cấp, hệ thống ổn định thân xe cải tiến AVSM, hệ thống ga tự động tiên tiến ASCC, cảnh báo điểm mù BSD.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác làm lợi cho người lao động

Tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác làm lợi cho người lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh và Bệnh viện Đa khoa Đông Anh tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác làm lợi cho người lao động.
Thanh Trì: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2024

Thanh Trì: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (20/4), Ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh, lao động (ATVSLĐ); Tháng Công nhân năm 2024; biểu dương “Công nhân giỏi” năm 2024 và tuyên dương phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2023.
Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay, 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, Hà Nội diễn ra Chương trình khám sức khỏe sinh sản - truyền thông tư vấn - tầm soát phát hiện sớm ung thư, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.

Tin khác

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ ổn định trở lại, doanh số sẽ tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

(LĐTĐ) Trong năm 2023, tỉnh Nghệ An lọt tốp 3 địa phương mua xe cao nhất cả nước, chỉ xếp sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

(LĐTĐ) Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe "không sợ say" cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi "Lái xe xanh - Rinh rồng vàng".
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

(LĐTĐ) Hyundai Custin gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại. Đặc biệt hơn, xe tạo được ấn tượng với giá bán chỉ 999 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

(LĐTĐ) Las Vegas, Nevada - ngày 9/1/2024 (tức ngày 10/01/2024 giờ Việt Nam) - Tại CES 2024, VinFast (Nasdaq: VFS) công bố ra mắt toàn cầu mẫu xe điện mới nhất - VF 3. Mẫu mini-eSUV năng động và đầy cá tính chính thức gia nhập dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast, mang tới giải pháp di chuyển nội đô xanh và thông minh ở phân khúc giá dễ tiếp cận dành cho mọi người.
Xem thêm
Phiên bản di động