Sở hữu liền kề tại Him Lam Green Park chỉ với 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Với hỗ trợ vay vốn lên tới 80%, khách hàng sẽ được sở hữu liền kề tại Him Lam Green Park chỉ với 600 triệu đồng. Đây là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn trong chương trình mở bán Him Lam Green Park giai đoạn 2.  
so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong Him Lam Green Park chào đón những cư dân đầu tiên
so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong Tiện ích – át chủ bài gia tăng giá trị Him Lam Green Park
so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong 5 lý do khẳng định Him Lam Green Park là dự án "hiếm có khó tìm” tại Bắc Ninh

Sức nóng từ chính sách bán hàng

Không chỉ sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội về vị trí, hệ thống tiện ích đa dạng đồng bộ, Him Lam Green Park còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư Him Lam đã liên kết với ngân hàng uy tín để hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu sở hữu Him Lam Green Park.

Theo đó, ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng chính sách ưu đãi vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời gian 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên. Trong đó, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất trong 18 tháng đầu tiên.

Do vậy với ưu đãi khi vay vốn ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng tương đương với 600 triệu đồng, hoàn toàn có cơ hội sở hữu ngay 1 căn liền kề, sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu và trở thành cư dân cộng đồng văn minh – giàu tính nhân văn, đồng thời nắm cơ hội đầu tư thông minh từ việc gia tăng giá trị dự án theo thời gian. Mặt khác đối với khách hàng tiến hành thanh toán nhanh 70% khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 8%.

so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong
Him Lam Green Park cung cấp lượng sản phẩm lớn cho thị trường BĐS Bắc Ninh

Quy tụ hàng loạt ưu thế

Him Lam Green Park tọa lạc tại nút giao Quốc lộ 1A và Quốc lộ 18 của TP Bắc Ninh, dễ dàng kết nối đi sân bay Nội Bài, khu công nghiệp trọng điểm của Bắc Ninh hay các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc.

Chính vị trí trung tâm giúp Him Lam Green Park được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại của tỉnh đồng thời kết nối giao thông thuận tiện cũng là yếu tố mang tới tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.

Ngoài ra, dự án được đầu tư hơn 40 tiện ích, trong đó có các tiện ích thiết yếu như giáo dục, y tế, trung tâm thương mại, sân tập golf, bể bơi bốn mùa, công viên, khu vui chơi… cũng là một trong những yếu tố cốt lõi thu hút khách hàng.

Đặc biệt, Him Lam Green Park nằm trong Khu đại đô thị hiện đại đã được tỉnh Bắc Ninh quy hoạch với tổng diện ích lên tới gần 300 ha. Điều này cho thấy tầm vóc cùng với ưu thế vượt trội về vị trí của khu đô thị kiểu mẫu này.

so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong
Trung tâm Văn hóa – Sự kiện đã và đang hoàn thiện khẳng định yếu tố cộng đồng luôn được chú trọng

Khi phát triển Him Lam Green Park, chủ đầu tư Him Lam luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để kiến tạo nên một chuẩn mực sống hiện đại và văn minh nhất cho các cư dân. Điều đó được thể hiện qua 5 yếu tố cốt lõi của khu đô thị, bao gồm: giáo dục – y tế, đô thị xanh, cộng đồng, quốc tế và hiện đại.

Các căn liền kề tại Him Lam Green Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng mang lại không gian sống lý tưởng, tốt cho sức khỏe của cư dân.

Một số sản phẩm nhà phố thương mại nằm trên trục đường chính có công năng đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích như để ở, đầu tư bất động sản, đầu tư cho thuê và kể cả kinh doanh dịch vụ. Đây sẽ là lời giải cho “bài toán” đầu tư thông minh mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

so huu lien ke tai him lam green park chi voi 600 trieu dong
Màu xanh đã tràn ngập tại Him Lam Green Park

Có thể thấy, với hàng loạt ưu thế từ vị trí, tiện ích, thiết kế đến chính sách bán hàng linh hoạt, Him Lam Green Park được đánh giá là một trong số ít sản phẩm sáng giá nhất trên thị trường bất động sản vùng ven Thủ đô vì đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng đồng thời được kiến tạo dựa trên những nhu cầu thiết yếu của cộng đồng cư dân.

Ngày 14/12/2019, sự kiện mở bán Him Lam Green Park giai đoạn 2 sẽ được diễn ra tại Khu đô thị Him Lam Green Park, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 0272

Website: www.himlamgreenpark.com.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

(LĐTĐ) Chiều 28/3, điều dưỡng Đặng Thị Hạ, 29 tuổi, người ép tim cứu sống du khách nước ngoài bị ngừng tim trong nhà hàng, được lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai khen thưởng.
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, ngay sau khi kết thúc hai ngày thi vào các trường THPT công lập không chuyên (ngày 8 - 9/6), các thí sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 chuyên thuộc các trường THPT chuyên và có lớp chuyên sẽ làm bài thi các môn chuyên vào ngày 10/6.
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện hỏa tốc số 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

(LĐTĐ) TP.HCM là địa phương duy nhất đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại ở cấp tỉnh (toàn bộ thành phố, với tỷ lệ tiêm phòng bệnh dại đạt trên 90% tổng đàn chó mèo).

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động