Thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017”

Người dân hài lòng khi thực hiện thủ tục hành chính

Thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017”, các sở ngành, cơ quan trên địa bàn TP Hà Nội đang đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Trong đó, ưu tiên tinh giản tối đa thủ tục, thời gian và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Những kết quả ghi nhận được cho thấy bước đầu đã có những chuyển biến tích cực tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố.
nguoi dan hai long khi thuc hien thu tuc hanh chinh Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ công dân
nguoi dan hai long khi thuc hien thu tuc hanh chinh Giảm thủ tục, rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng

Nhân dân hài lòng

“Hài lòng” là cảm nhận chung của nhiều người dân khi đến làm TTHC tại UBND quận Bắc Từ Liêm. Ông Võ Xuân Hảo, trú tại Tổ dân phố số 7, phường Phúc Diễn đến bộ phận một cửa (BPMC) quận Bắc Từ Liêm để làm thủ tục liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào buổi sáng thứ Bảy.

Sau khi hoàn thành mọi thủ tục, ông Hảo đã vẽ tặng chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Cán bộ BPMC quận Bắc Từ Liêm bức ký họa chân dung. “Thường ngày đến đây để giải quyết TTHC, tôi đều được cán bộ hướng dẫn rất nhiệt tình, niềm nở, không có gì đáng phàn nàn. Nhiều hôm đến muộn nhưng cán bộ, nhân viên ở đây vẫn trực đầy đủ, tiếp nhận, xử lý hồ sơ rất nhanh, gọn. Và hôm nay, tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm viết thư cảm ơn cán bộ đã giúp mình hoàn thành bộ hồ sơ kịp tiến độ mà không phải chờ sang đầu tuần tới, vừa đỡ mất thời gian chờ đợi lại vừa đỡ mất công đi lại” – ông Hảo bày tỏ.

nguoi dan hai long khi thuc hien thu tuc hanh chinh
Cán bộ bộ phận một cửa quận Bắc Từ Liêm giúp công dân thực hiện thủ tục hành chính. Ảnh: NC

Theo Phó Chánh văn phòng UBND quận Bắc Từ Liêm Nguyễn Thị Thìn, từ đầu năm 2017 đến nay, số hồ sơ giải quyết đúng hạn của quận luôn đạt trên 99%. Với những hồ sơ quá hạn giải quyết, UBND quận yêu cầu các phòng chuyên môn và các phường thực hiện việc chuyển văn bản xin lỗi người dân, trong đó nêu rõ lý do quá hạn và thời gian trả kết quả lần sau. Quận cũng đã thực hiện khảo sát mức độ hài lòng, để người dân làm “giám khảo”, trực tiếp “chấm điểm” đối với sự phục vụ của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Qua khảo sát bằng phiếu và hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân ghi nhận 100% ý kiến đánh giá ở mức độ hài lòng, đa số cho rằng tiến độ giải quyết công việc nhanh, TTHC thuận tiện và thái độ phục vụ của cán bộ rất tốt.

Người dân đi làm TTHC tại các địa bàn như Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Cầu Giấy… đa số thừa nhận được cán bộ BPMC đón tiếp, hướng dẫn chu đáo, cởi mở, tốt hơn trước rất nhiều. Là đơn vị trực tiếp tiếp xúc với tổ chức, công dân trong công tác đăng ký đất đai, thời gian qua Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tăng cường bộ phận tiếp nhận và giải quyết TTHC. Với số lượng từ 300 đến 400 hồ sơ đăng ký mỗi ngày đều được Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội tiếp nhận và xử lý nhanh gọn. Nếu như trước đây phải mất 30 ngày để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thì nay đã được rút xuống 14 ngày.

Không chỉ cắt giảm tới hơn nửa thời gian làm thủ tục, mà hồ sơ liên quan đến vấn đề đất đai cũng được đơn giản hóa rất nhiều. Anh Lê Tuyển Quang, trú tại Khương Trung, quận Thanh Xuân cho biết, so với trước đây thì thủ tục đăng ký đất đai trên địa bàn Thành phố có sự chuyển biến tích cực, từ số lượng thủ tục, thời gian đến thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận. “Trên văn phòng đăng ký đất đai thủ tục nhanh gọn. Mọi công dân đến đều được hướng dẫn để làm. Trường hợp nào không đủ thủ tục cán bộ hướng dẫn làm lại. Tôi thấy vấn đề đăng ký đất đai bây giờ thuận tiện hơn rất nhiều. Ngày trước rất nhiêu khê, thậm chí còn có thông tin là lót tay này nọ” – anh Quang chia sẻ.

Trong lĩnh vực thuế, Thành phố cũng đã tiến hành cải cách hành chính thuế triệt để, nhất là việc áp dụng hiệu quả đề án kê khai và nộp thuế điện tử. Dù Thành phố có hơn 142.000 doanh nghiệp, hơn 158.000 hộ kinh doanh, hơn 3,2 triệu mã số thuế thu nhập cá nhân, nhưng hiện mỗi tháng chỉ còn khoảng 3% tổ chức, cá nhân phải đến trực tiếp cơ quan thuế để làm thủ tục. Thời gian qua, Cục thuế Hà Nội đã tiến hành rà soát khoảng 300 TTHC cấp cục và chi cục thuế, trong đó kiến nghị Tổng cục Thuế sửa đổi, bổ sung 11 quy trình TTHC; cắt giảm thời gian 20 TTHC… Đơn cử là việc giảm thời gian duyệt dữ liệu cấp mã số cho doanh nghiệp tại cơ quan thuế từ 4 giờ xuống còn 30 phút (giảm 87,5% thời gian).

Đánh giá việc thực hiện “Năm kỷ cương hành chính 2017”, Giám đốc Sở Nội vụ thành phố Hà Nội Trần Huy Sáng cho rằng, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức của Thành phố đã có chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động và hiệu quả phục vụ. Công tác tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính của công dân, tổ chức, công tác tiếp công dân tại các cơ quan, đơn vị về cơ bản được duy trì ổn định. Phản ánh của công dân về công tác tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết TTHC ở một số cơ quan, đơn vị được ghi nhận là tốt. “Gần đây qua các kênh thông tin, hầu như không thấy có các phản ánh của người dân về thái độ cũng như cách ứng xử của cán bộ, công chức như các năm trước. Điều đó cho thấy kết quả thực hiện năm kỷ cương hành chính ở các cấp đã có kết quả chuyển biến tích cực” – ông Trần Huy Sáng bày tỏ.

Tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ

Cùng với việc cắt giảm TTHC, nâng cao hiệu quả phục vụ, các đơn vị trên địa bàn Thành phố cũng đang tạo một cú hích trong “Năm kỷ cương hành chính 2017”. Theo Phó chủ tịch UBND phường Phúc Lợi (quận Long Biên) Phạm Hoài Nam, để tiến hành cải cách TTHC, một trong những nhiệm vụ then chốt là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin. Việc triển khai hiệu quả hệ thống dịch vụ công mức độ 3 cấp phường, xã không chỉ giúp người dân, doanh nghiệp thuận lợi trong thực hiện TTHC, mà còn nâng cao khả năng quản lý, điều hành nhanh chóng, khoa học cho chính quyền cơ sở.

Có thể thấy, việc đưa kết quả tới tận tay người dân không thông qua khâu trung gian và không mất phí là việc làm tiến xa hơn một bước trong chủ trương đẩy mạnh thực hiện chính phủ điện tử của Đảng, Nhà nước.

Đó là việc làm thiết thực vì mục đích công cộng, lợi ích của cộng đồng và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu “phục vụ” hợp pháp của công dân. Rõ ràng, những kết quả bước đầu tại nhiều cơ quan, đơn vị cho thấy sự chuyển biến tích cực trong “Năm kỷ cương hành chính” trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bởi mục đích cuối cùng của việc thực hiện kỷ cương hành chính tại cơ quan công quyền là sự thỏa mãn của người dân.

Vì vậy, trong thời gian qua, phường Phúc Lợi đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động xuống từng tổ dân phố, từng hộ gia đình trên địa bàn để người dân tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến. Đặc biệt, sau khi họp bàn và lấy ý kiến rộng rãi ở cơ sở, theo nguyện vọng của đông đảo nhân dân, UBND phường Phúc Lợi đã thực hiện trả kết quả tại nhà, không thu phí với các trường hợp khai sinh, kết hôn và khai tử.

Theo thống kê của UBND phường Phúc Lợi, tính đến ngày 24/6/2017, cơ quan chức năng của phường đã tiếp nhận 80 trường hợp đăng ký khai sinh trực tuyến. Phường Phúc Lợi đã trả kết quả tại nhà cho 72 trường hợp, bao gồm: Đăng ký khai sinh, sổ hộ khẩu (đối tượng đã nhập khẩu), thẻ bảo hiểm y tế, thiệp chúc mừng của UBND phường, hoa chúc mừng của tổ dân phố. Theo lộ trình tới cuối năm 2017, UBND phường Phúc Lợi sẽ trả kết quả đăng ký kết hôn và từ tháng 8/2018 sẽ trả kết quả khai tử cho công dân tại gia đình, không thu phí. Chúng tôi tự tin gọi cách làm này là “sản phẩm hợp lòng dân”.

Giống như phường Phúc Lợi, nhiều địa phương đang triển khai dịch vụ công mức độ 3, cũng đang bước vào mức độ 4. Ở mức độ 4, người dân có thể thực hiện các giao dịch sử dụng dịch vụ hành chính công qua mạng, thanh toán chi phí trực tuyến hoặc qua đường bưu điện và sẽ nhận được kết quả tại nhà. Bà Nguyễn Thị Lụa - Phó Chủ tịch UBND phường Trung Văn cho biết, mặc dù thời gian đầu triển khai đa số người dân còn chưa hưởng ứng. Tuy nhiên nhờ sự kiên trì trong công tác tuyên truyền, vận động, người dân dần nhận thấy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 có nhiều thuận lợi nên trong thời gian gần đây đã có nhiều hồ sơ cán bộ phường trả tận nhà miễn phí cho người dân.

Trong 6 tháng đầu năm, phường đã gửi hơn 160 thư chúc mừng tới các gia đình giao dịch thủ tục đăng ký khai sinh, kết hôn; 20 thư chia buồn với các trường hợp đăng ký khai tử… Đặc biệt, phường đã tổ chức hội nghị trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho 74 cặp đôi. “Với riêng thủ tục khai tử, chúng tôi giải quyết ngay lập tức 100% hồ sơ, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, thậm chí mồng một Tết. Chỉ khi thủ tục chứng tử hoàn thành trên hệ thống thì việc hỏa thiêu mới được thực hiện. Chúng tôi hiểu điều đó nên tạo mọi điều kiện cho người dân” – bà Lụa cho biết.

Cùng với phường Trung Văn, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm nhiều phường cũng đã thực hiện trả hồ sơ trực tiếp tại nhà. Ông Trần Thanh Long - Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, một trong những nguyên nhân quan trọng để quận Nam Từ Liêm là một trong những địa phương đi đầu của Thành phố về cải cách hành chính là công tác cán bộ.

Theo đó, toàn hệ thống chính trị của quận và tất cả các phường đều xây dựng và triển khai thực hiện chính quyền thân thiện đến các ngành, bộ phận chuyên môn. 100% các phường quán triệt cán bộ phải 5 biết (biết nghe dân nói, biết nói dân hiểu, biết làm dân tin, biết xin lỗi và biết cảm ơn), 5 rõ (rõ người, rõ việc, rõ quy trình, rõ trách nhiệm và rõ hiệu quả), 3 không (không chậm trễ giải quyết hồ sơ và công việc, không sách nhiễu, phiền hà nhân dân, không để tổ chức, công dân đi lại nhiều lần). Quận và các phường cũng luôn chú trọng thực hiện văn minh, văn hóa công sở và quy tắc ứng xử thể hiện phong cách, tác phong làm việc, thái độ ứng xử với công dân, tổ chức khi đến giao dịch. Đồng thời, quận và các phường cũng thực hiện nghiêm túc kế hoạch đào tạo nâng cao, mở rộng thêm các kỹ năng mới cho các cán bộ, công chức của Thành phố.

Có thể thấy, việc đưa kết quả tới tận tay người dân không thông qua khâu trung gian và không mất phí là việc làm tiến xa hơn một bước trong chủ trương đẩy mạnh thực hiện chính phủ điện tử của Đảng, Nhà nước. Đó là việc làm thiết thực vì mục đích công cộng, lợi ích của cộng đồng và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu “phục vụ” hợp pháp của công dân. Rõ ràng, những kết quả bước đầu tại nhiều cơ quan, đơn vị cho thấy sự chuyển biến tích cực trong “Năm kỷ cương hành chính” trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bởi mục đích cuối cùng của việc thực hiện kỷ cương hành chính tại cơ quan công quyền là sự thỏa mãn của người dân.

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi tại các xã Thượng Lâm, Tuy Lai, Hương Sơn, An Tiến.
Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Ngày 16/7, quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) và phát động cao điểm ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.
Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

(LĐTĐ) Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) 11 phường trên địa bàn duy trì hoạt động 7 mô hình phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH).
Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

Bài cuối: Tăng kết nối để du lịch cất cánh

(LĐTĐ) Được mệnh danh là mảnh đất “rồng thiêng hội tụ”, quận Tây Hồ có rất nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Để phát triển xứng đáng với lợi thế, tiềm năng, quận cần hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành, người dân, khi đó, những giá trị truyền thống đặc sắc mới được bảo vệ và tạo đòn bẩy cho du lịch ngày càng phát triển.
Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

Quận Bắc Từ Liêm triển khai cao điểm tổng vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Xác định sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm, tồn tại, diễn biến còn tiếp tục phức tạp trên địa bàn quận. Để cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh bùng phát trên địa bàn, quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ phát động đợt cao điểm về tổng vệ sinh môi trường - diệt bọ gậy, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết năm 2024.
Hà Nội: Hơn 200.000 lượt tương tác trực tuyến tìm hiểu phong trào "Ba sẵn sàng"

Hà Nội: Hơn 200.000 lượt tương tác trực tuyến tìm hiểu phong trào "Ba sẵn sàng"

(LĐTĐ) Sau 2 tuần triển khai với 4 buổi thi trực tuyến, Cuộc thi tìm hiểu lịch sử 60 năm phong trào “Ba sẵn sàng” đã thu hút hơn 200.000 lượt tương tác và hơn 30.000 lượt bình luận tham gia trả lời câu hỏi trên Fanpage Thành đoàn Hà Nội.
Xem thêm
Phiên bản di động