Người công nhân tiêu biểu của Công ty TNHH TOTO Việt Nam

(LĐTĐ) Trong suốt thời gian làm việc tại Công ty TNHH ToTo Việt Nam, anh Nguyễn Khánh Thủy luôn là công nhân tiêu biểu và có nhiều sáng kiến sáng tạo có giá trị làm lợi lớn cho công ty. Năm 2019, anh có sáng kiến “Khắc phục lỗi K C300” có giá trị làm lợi cho công ty hơn 2 tỷ đồng, sáng kiến này đã được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội công nhận là “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô”.  
nguoi cong nhan tieu bieu cua cong ty tnhh toto viet nam Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động
nguoi cong nhan tieu bieu cua cong ty tnhh toto viet nam Thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể: Nhìn từ doanh nghiệp có vốn FDI

Bắt đầu làm việc tại Công ty TNHH ToTo Việt Nam từ năm 2005, sau nhiều năm nỗ lực, phấn đấu và khẳng định năng lực trong công việc chuyên môn, anh Nguyễn Khánh Thủy đã được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ làm Phó phòng sản xuất tại nhà máy của công ty ở chi nhánh Hưng Yên.

nguoi cong nhan tieu bieu cua cong ty tnhh toto viet nam
Anh Nguyễn Khánh Thủy luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty

Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, trong suốt quá trình làm việc, anh Nguyễn Khánh Thủy đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao.

Đặc biệt, anh đã có nhiều sáng kiến sáng tạo có giá trị làm lợi lớn cho công ty. Trong đó, phải kể đến sáng kiến “Khắc phục lỗi K C300” có giá trị làm lợi cho công ty hơn 2 tỷ đồng, sáng kiến này đã được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội công nhận là “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô”.

Chia sẻ về những sáng kiến sáng tạo của mình, anh Nguyễn Khánh Thủy cho biết, bắt đầu từ thực tế công việc đó là khi nhà máy của công ty tại Hưng Yên mới đi vào sản xuất đã phát sinh rất nhiều vấn đề dẫn đến việc không thể sản xuất ra được những sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. Từ đó, anh đã cùng đồng nghiệp tìm tòi, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cải tiến máy móc với mục tiêu đơn giản hóa thao tác, tăng hiệu quả công việc.

Nhận xét về người công nhân tiêu biểu của công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH TOTO Việt Nam Phạm Thị Bích Hải, cho biết, anh Nguyễn Khánh Thủy là một trong những công nhân giỏi của công ty, rất có trách nhiệm trong công việc và có nhiều sáng kiến sáng tạo có giá trị làm lợi lớn cho công ty. Trong công việc, anh Thủy luôn chủ động suy nghĩ, tìm tòi để cải tiến máy móc, giúp giảm sức người và tiết kiệm chi phí cho công ty.

Ngoài công việc chuyên môn, anh Nguyễn Khánh Thủy cũng tích cực tham gia các hoạt động và phong trào do các cấp Công đoàn phát động như các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao và các phong trào: “Sáng kiến, sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và những đóng góp thiết thực cho công ty, anh Nguyễn Khánh Thủy đã nhận được nhiều khen thưởng của Ban chấp hành Công đoàn và Ban giám đốc công ty như: Khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động cải tiến, cắt giảm chi phí sản xuất; khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn; khen thưởng vì có ý tưởng khắc phục lỗi sản phẩm…

Nói về phương hướng phấn đấu trong thời gian tới, anh Nguyễn Khánh Thủy bày tỏ: “Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện trong lao động sản xuất, lan tỏa các phong trào thi đua do công ty và Công đoàn phát động để góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu mà cấp trên đề ra. Đồng thời, nỗ lực đào tạo các đội ngũ quản lý kế cận để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của công ty”.

Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Mỹ Đức: Khánh thành công trình “Sân chơi thiếu nhi” tại xã Thượng Lâm

Huyện Mỹ Đức: Khánh thành công trình “Sân chơi thiếu nhi” tại xã Thượng Lâm

(LĐTĐ) Mới đây, Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Đức phối hợp với Cụm thi đua số 4 Thành đoàn Hà Nội tổ chức trao tặng công trình thanh niên “Sân chơi thiếu nhi” xã Thượng Lâm.
Chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Theo đúng kế hoạch, từ 8h hôm nay (17/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chính thức công bố kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý

Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý

(LĐTĐ) Ứng dụng iHanoi đã có hơn 52.000 tài khoản đăng ký, vượt mốc 20.000 lượt truy cập hằng ngày. Ứng dụng này đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng 338 phản ánh, tỷ lệ hài lòng đạt trên 48%. Người dân đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý.
Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa phối hợp với Herbalife Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công

Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, Hà Nội chi cho công tác trợ cấp ưu đãi người có công với tổng kinh phí 1.252 tỷ đồng, trong đó, thực hiện chi trả đầy đủ, kịp thời trợ cấp cho gần 80.000 người có công và thân nhân người có công số tiền 1.094 tỷ đồng.
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Sở Y tế Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 238 cán bộ làm công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở y tế trực thuộc ngành.
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ

Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn kiến thức về công tác An toàn, vệ sinh lao động; bồi dưỡng kỹ năng, quy trình, phương pháp xây dựng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện và cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.

Tin khác

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Cô Nguyễn Thị Kim Hoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), có thâm niên công tác trong ngành giáo dục 27 năm. Từ một giáo viên trẻ còn nhiều bỡ ngỡ trở thành một cán bộ quản lý giỏi là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng của cô giáo Nguyễn Thị Kim Hoa.
Người truyền lửa cho công nhân cơ điện

Người truyền lửa cho công nhân cơ điện

(LĐTĐ) Nhờ những sáng kiến trong vận hành cơ điện, anh Lê Đình Lam, trưởng bộ phận Cơ điện, Công ty TNHH Sản xuất nhựa Bình Thuận (Thanh Trì, Hà Nội) được tôn vinh là 1 trong 100 Công nhân giỏi của Thủ đô Hà Nội.
Gia đình là nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân và cống hiến xã hội

Gia đình là nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân và cống hiến xã hội

(LĐTĐ) Gia đình anh Phan Trung Thắng vừa được Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội biểu dương là "Gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu". Bản thân anh Thắng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt nhiều danh hiệu thi đua. Cùng đó, gia đình anh luôn duy trì giá trị truyền thống, khuyến khích con học tập và cân bằng cuộc sống.
Nữ cán bộ Công đoàn hết lòng vì công nhân

Nữ cán bộ Công đoàn hết lòng vì công nhân

Từng là lao động trực tiếp nên bà Hoàng Thị Bích Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội hiểu rất rõ những vất vả, nhọc nhằn của người công nhân môi trường. Vì thế, bà luôn trăn trở, tìm tòi, tham mưu và triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm bảo đảm tốt nhất quyền lợi, giảm thiểu nhất những khó khăn, vất vả cho công nhân.
Hết lòng vì sự nghiệp “trồng người”

Hết lòng vì sự nghiệp “trồng người”

(LĐTĐ) Giáo viên mầm non là người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho sự phát triển nhân cách của trẻ, vì thế, quá trình chăm sóc giáo dục trẻ ở độ tuổi mầm non là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Trong đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường Mầm non Châu Can A (huyện Phú Xuyên) có rất nhiều giáo viên tận tâm với nghề, giỏi nghề, trong đó có cô Lê Thị Loan.
Cô giáo trẻ Nguyễn Đào Thùy Dương: Tâm huyết, sáng tạo và truyền cảm hứng

Cô giáo trẻ Nguyễn Đào Thùy Dương: Tâm huyết, sáng tạo và truyền cảm hứng

(LĐTĐ) Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Mỗi người tốt, việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta sẽ là một vườn hoa đẹp”. Đặc biệt đối với nghề giáo, Bác đã dạy: “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Thấm nhuần tư tưởng này của Bác, tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Lê Văn Tám (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) luôn phấn đấu rèn luyện để trở thành những bông hoa đẹp, tỏa ngát hương thơm cho đời. Một trong những bông hoa đẹp ấy là cô giáo Nguyễn Đào Thùy Dương - người luôn tận tâm, sáng tạo với nghề.
Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Trao tặng hàng nghìn suất ăn cho học sinh thi tốt nghiệp THPT

Huyện Ứng Hòa (Hà Nội): Trao tặng hàng nghìn suất ăn cho học sinh thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Nhằm tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện Đoàn Ứng Hoà phối hợp tổ chức hàng nghìn suất ăn để tặng cho các học sinh. Đây là năm thứ 3 huyện Ứng Hòa trao suất ăn yêu thương đến các sĩ tử.
Người Tổ trưởng dân phố gương mẫu

Người Tổ trưởng dân phố gương mẫu

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: "Việc gì lợi cho dân ta phải hết sức làm. Việc gì hại đến dân ta phải hết sức tránh”, gần 15 năm qua, ông Đàm Ngọc Doanh - Tổ trưởng Tổ dân phố 8, phường Xuân Khanh (thị xã Sơn Tây) luôn phát huy tốt vai trò tiền phong, gương mẫu của người cán bộ, đi đầu trong mọi phong trào thi đua tại cơ sở, đặc biệt là phong trào hiến đất làm đường, hiến máu tình nguyện, từ thiện xã hội.
Tấm gương nhà giáo mẫu mực

Tấm gương nhà giáo mẫu mực

(LĐTĐ) Qua nhiều năm thực hiện cuộc vận động: “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, đội ngũ nhà giáo Trường Tiểu học Vân Từ, xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, ngày càng chuyển biến mạnh mẽ trong công cuộc “trồng người”. Tập thể nhà trường luôn tự hào khi nhắc đến cô giáo Bùi Thị Thanh Thắm - một tấm gương điển hình tiên tiến, bởi lòng nhiệt tình, sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi…
Tấm gương cán bộ quản lý mẫu mực

Tấm gương cán bộ quản lý mẫu mực

(LĐTĐ) Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng là tấm gương về cán bộ quản lý có trách nhiệm. Cô là Hiệu trưởng Trường THCS Tân Dân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, từ năm 2020 đến nay. Những năm qua, cô đã xây dựng Hội đồng sư phạm nhà trường thành một tập thể đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm.
Xem thêm
Phiên bản di động