Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương
| Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng | |
| Amway Việt Nam cùng lúc nhận hai giải thưởng lớn về nhân sự | |
| Giúp trẻ được tiếp cận nguồn dinh dưỡng đúng cách |
Từ điểm trường vùng cao
Lục Ngạn là một huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang, với địa hình đồng bằng xen lẫn đồi núi. Nằm yên bình bên triền núi là ngôi trường Trường Mầm non Giáp Sơn. Như những ngôi trường mầm non khác trên mọi miền đất nước, Trường mầm non Giáp Sơn khoác lên mình một chiếc áo đa sắc tươi vui như chính những đứa trẻ ở đây. Nhưng đến giờ ăn, không khí sôi động mới thực sự bắt đầu. Chúng ta không lạ gì cảnh những đứa trẻ biếng ăn khổ sở với bữa ăn của mình, đó cũng là cơn ác mộng với không ít giáo viên ở nhiều trường mầm non. Nhưng thay cho hình ảnh đó, những bữa ăn tại đây hào hứng không kém giờ chơi của các em.
![]() |
| Hoạt động ngoài trời tạo sự gắn kết giữa các cô chú tình nguyện viên và các em nhỏ Làng trẻ em SOS Hà Nội trong chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng (CSR Day) |
Trường Mầm non Giáp Sơn là một trong hai điểm trường tại Huyện Lục Ngan tỉnh Bắc Giang được chọn để tiến hành chiến dịch Nutrilite Power of 5. Đây là chiến dịch giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em. Sản phẩm cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi. 230.400 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits được chuyển từ trụ sở của tập đoàn Amway tại Mỹ xa xôi để đến được tận tay 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn
Đến những đứa trẻ kém may mắn nơi phố thị
Cách Bắc Giang vài trăm cây số và ngay giữa lòng thủ đô, có một ngôi trường và cũng là nhà của những trẻ em kém may mắn: Làng trẻ em SOS Hà Nội. Thêm hơn hai ngàn cây số từ thủ đô, tại thành phố mang tên Bác, cũng có một nơi đã mang tình yêu thương đến những đứa trẻ cơ nhỡ - Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Đủ mọi lứa tuổi, đủ mọi hoàn cảnh, các em không có ai thân thích, người thân duy nhất với các em là những người mẹ - quản lý mỗi nhà, và các em cũng cần phải được lớn lên với một tâm hồn khỏe mạnh.
![]() |
| Hoạt động chính của chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng (CSR Day) tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TpHCM – khoác áo mới cho Làng |
Vào một ngày cuối năm 2017, Làng trẻ em SOS Hà Nội và Làng trẻ em SOS Gò Vấp bỗng xôn xao, vang động tiếng cười của những đứa trẻ vốn thường ngày có nhiều nỗi ưu tư. Rất nhiều vị khách đã đến, chơi cùng các em, mang đến những phần quà và ôm lấy những đứa trẻ vốn không có đủ những vòng tay ấm. Đó là những Tình nguyện viên của Chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng được Amway tổ chức thường niên với sự tham gia của các nhân viên và nhà phân phối Amway.
Tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, bức tường rào quen thuộc đã được phủ lên những sắc màu tươi mới bằng chính những nét cọ đầy niềm hứng khởi của các em nhỏ và các tình nguyện viên. Sau một ngày vui chơi và sẻ chia cùng nhau, điều mà các thành viên ban tổ chức chương trình và các tình nguyện viên mong muốn nhận được chính là nụ cười hạnh phúc của các em. Vì mọi đứa trẻ đều cần được trưởng thành một cách tốt đẹp nhất về thể chất và tinh thần.
Mang lại cuộc sống mới cho trẻ em
Đó là hai trong số những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017. Cả hai hoạt động đều hướng tới đối tượng là trẻ em, đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn. Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo Cáo Tổng Kết Trách Nhiệm Xã Hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua. Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.
Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín như Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng và nhiều danh hiệu rất đáng tự hào khác.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Điều kiện hưởng chế độ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau ốm đau
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Lan tỏa giá trị nhân văn của chính sách an sinh
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Giữ vững thành tích, đổi mới công tác giáo dục trong mô hình chính quyền đô thị hai cấp
Hà Nội thành lập 2 Ban Chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc thể chế và quy hoạch
Tin khác
Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Cộng đồng 17/11/2025 22:29
Thúc đẩy văn hóa đọc, lan tỏa tinh thần học tập suốt đời
Cộng đồng 16/11/2025 06:36
Một đôi giày mới, cây đàn nhỏ, hộp sáp màu… Gieo hạnh phúc từ những điều nhỏ bé
Cộng đồng 13/11/2025 17:10
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững
Cộng đồng 07/11/2025 22:36
Prudential lan tỏa tinh thần nhân ái với chương trình “PRU Tình nguyện” 2025 tại Lào Cai
Cộng đồng 07/11/2025 19:47
UNIQLO Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân thành phố Huế khắc phục hậu quả mưa lũ
Cộng đồng 04/11/2025 18:00
"Hành trình Cỏ bốn lá": Trao cơ hội, gieo hy vọng cho những gia đình hiếm muộn
Cộng đồng 01/11/2025 15:47
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành tổ chức chương trình “Sinh viên Thế hệ Mới 2025”
Cộng đồng 01/11/2025 10:30
Từ bóng đêm đến bình minh: Hành trình bền bỉ của người bảo vệ
Cộng đồng 01/11/2025 10:26
Quy định mới nhất về tổ chức hệ thống khuyến nông các cấp
Cộng đồng 28/10/2025 09:06


