Kỳ nghỉ lễ 2.9 nên đi đâu?

Kỳ nghỉ lễ 2.9 năm nay kéo dài tới 3 ngày, sẽ là dịp thích hợp để xách vali lên và có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình hay bè bạn. Hãy cùng “bỏ túi” những nơi lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ dịp này nhé!

Sun World Ha Long Park

ky nghi le 29 nen di dau
Sun World Ha Long Park: Đi cáp treo kỷ lục, thăm Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Sun World Hạ Long Park (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách. Bạn sẽ có ngày nghỉ trọn vẹn trên bãi biển cát trắng mịn, ngắm Vịnh Hạ Long từ trên cao với cáp treo Nữ hoàng có sức chứa lớn nhất thế giới trên hành trình từ Bãi Cháy sang núi Ba Đèo.

Tại đây, vòng quay Mặt trời khổng lồ Sun Wheel và Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam với 53 gương mặt nổi tiếng thế giới như Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sĩ Micheal Jackson…sẽ khiến bạn thực sự thích thú.

Sun World Ha Long Park mở cửa từ 15h- 22h30 các ngày thứ hai - thứ sáu; 8h- 11h và 15h – 22h30 các ngày thứ bảy, chủ nhật.

ky nghi le 29 nen di dau

Fansipan Legend: Ngắm Hoàng Liên Sơn từ độ cao 3.143m

Bồng bềnh trong mây khói, lặng mình ngắm núi rừng Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa đẹp đến nao lòng giữa lưng chừng đất trời, đó sẽ là cảm giác khó quên khi bạn đến Fansipan Legend và trải nghiệm cáp treo 3 dây nhiều kỷ lục thế giới, để chinh phục nóc nhà Đông Dương chỉ sau 15 phút. Tháng 9 này, theo hành trình lên nóc nhà Đông Dương, du khách sẽ được ngắm thung lũng Mường Hoa thơ mộng đang bước vào mùa lúa chín.

Để đón dòng khách lớn với dịch vụ tốt nhất dịp lễ 2/9 này, khu du lịch Fansipan Legend sẽ tăng cường thời gian biểu diễn nghệ thuật dân tộc do các nghệ sĩ bản địa biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Hải Cảng tại ga đi và ga đến cáp treo cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách với hàng trăm món ăn Âu – Á, đặc sản vùng miền nóng hổi, hấp dẫn.

ky nghi le 29 nen di dau

Bà Nà Hills – sôi động với B’estival 2016

Khu du lịch Bà Nà Hills đang sôi động với Lễ hội bia B’estival 2016 diễn ra từ 10h00-14h00 các ngày 26/8 đến 2/9/2016. Hàng ngàn cốc bia tươi Đức thơm nồng được nấu và lên men theo công thức lâu đời dành tặng khách hàng mỗi ngày chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn thêm say mê.

Đặc biệt, đến Bà Nà Hills những ngày này, bạn sẽ được sống trong không khí ngày mùa rộn ràng, êm ả của đồng quê Châu Âu, với hàng loạt hoạt động đặc sắc và những điệu nhảy tươi vui của các chàng trai, cô gái Đức thân thiện và nồng hậu.

Asia Park – trải nghiệm tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam và Đêm hội Sắc màu

Nếu đến Đà Nẵng, đừng bỏ qua Asia Park! Cùng gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, Asia Park sẽ ra mắt trò chơi mới Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam vào ngày 1.9. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác bùng nổ khi được nâng lên độ cao 47m, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp rồi lao vút về mặt đất với vận tốc tới gần 70km/h.

ky nghi le 29 nen di dau

Trong các ngày 02.9 – 4.9, công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30-22h30 để đón du khách. Đặc biệt, ghé tới đây trong khung giờ 19h-21h, bạn sẽ được tham dự Đêm hội sắc màu đặc sắc hay chương trình trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà bất ngờ.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Đỗ Mạnh Hưng, trong bức tranh du lịch của huyện Ba Vì, bên cạnh các khu điểm du lịch đã hoạt động lâu năm như Ao Vua, Khoang Xanh, Thiên Sơn - Suối Ngà, Tản Đà resort… thì bản Miền (thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì) là điểm du lịch cộng đồng đầu tiên của Hà Nội gắn với dân tộc thiểu số.
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

(LĐTĐ) Theo thống kê của cơ quan chức năng, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, các đơn vị huy động 100% quân số, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý hành vi vi phạm có thể gây tai nạn giao thông, qua đó đã góp phần kiềm chế tai nạn trên cả 3 tiêu chí.
Trong 5 ngày nghỉ lễ, Nghệ An ước đạt 1.700 tỷ đồng từ du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Nghệ An ước đạt 1.700 tỷ đồng từ du lịch

(LĐTĐ) Theo Báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Nghệ An, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tỉnh này đã đón và phục vụ khoảng 950 nghìn lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.
Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

(LĐTĐ) Chiều 1/5, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý xe khách 26 chỗ "nhồi nhét" 57 người. Đáng chú ý, tài xế trên xe còn vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,099 mg/L khí thở.
Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Làm việc tại bộ phận thiết bị và môi trường của Công ty TNHH Điện tử Meiko Thăng Long đến nay đã 10 năm, anh Dương Văn Huân luôn trăn trở tìm tòi, nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến cải tiến có giá trị làm lợi cho doanh nghiệp và góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ (27 - 30/4), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lập biên bản 5.876 trường hợp vi phạm giao thông, trong đó, có 1.926 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Tin khác

Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

(LĐTĐ) Giới trẻ hiện đại đang đối mặt với lo âu và áp lực tinh thần do xã hội biến động và áp lực thành công. Xu hướng "chữa lành" hay còn gọi là “healing” thông qua những phương pháp như liệu pháp thiền định, chuyển động tự do, thôi miên, và nghệ thuật trị liệu đã trở thành trào lưu như một cách tự chăm sóc sức khỏe tinh thần.
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

(LĐTĐ) Theo Cục An toàn thông tin, Deepfake - công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã tạo ra các đoạn video giả mạo, là mối đe dọa lớn với người dùng trên không gian mạng. Gần đây, tội phạm mạng thường xuyên sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn tiền người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn.
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

(LĐTĐ) Sự quan tâm không lời, những vòng tay âm ấp nỗi niềm, là tấm chân tình mà cô gái kia tìm thấy nơi người đàn ông của đời mình. Anh, không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người thầy và là điểm tự vững chắc giữa dòng đời đầy biến động. Mỗi cảm xúc, từ những điều bé nhỏ nhất, đều đượm tình và sâu lắng, khiến cuộc sống của cô trở nên trọn vẹn. Cô ấy tìm thấy hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông không chỉ là tri kỷ mà còn là tấm gương về sự lo lắng, chăm sóc, và yêu thương không bao giờ phai.
Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”

Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”

(LĐTĐ) Những ngày này, miền Bắc đang ở thời điểm nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Nam Định đã tìm đến các bãi biển để “giải nhiệt”. Lượng người đến ngày càng đông khi trùng vào thời điểm ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước

Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước

(LĐTĐ) Một nhóm học sinh gồm 5 em, chủ yếu sinh năm 2007, đã rủ nhau trốn bố mẹ ra bờ sông Hồng dưới chân cầu Vĩnh Tuy, quận Long Biên, để bơi lội. Do các em thiếu kỹ năng cộng thêm thời tiết nắng gay gắt nên đã khiến 2 em bị đuối nước...
Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ

Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, thời tiết nắng nóng tại Hà Nội khiến các không gian vui chơi ngoài trời khá vắng vẻ. Người dân Thủ đô lựa chọn các khu vui chơi trong trung tâm thương mại có điều hòa mát mẻ, hoặc đến Công viên nước Hồ Tây tham gia các trò chơi giải nhiệt với nước...
Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

(LĐTĐ) Khi tiếng cười trẻ thơ vang lên khắp nhà cửa, liệu chúng ta có tìm thấy niềm vui hay chỉ là lo lắng không nguôi? Mỗi dịp nghỉ lễ kéo dài, các bậc phụ huynh lại đứng trước thách thức giữ gìn hòa bình gia đình trước "cơn bão" năng lượng của các bé. Nhưng đừng lo, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ thông qua những trò chơi gắn kết yêu thương.
Chuyện tình yêu qua chiến tranh

Chuyện tình yêu qua chiến tranh

(LĐTĐ) Trước khi đến với người chồng hiện tại, bà Vũ Thị Lui (tên thường gọi là Vũ Lưu Liên), sinh năm 1946, trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, từng có một mối tình đẹp, vượt qua mưa bom, bão đạn với liệt sĩ Trần Mình Tiến. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, kể từ khi người yêu hy sinh, bà Liên luôn trân trọng và nâng niu từng bức thư, kỷ vật của người lính Cụ Hồ.
Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay sẽ kết thúc vào ngày 1/5. Trong khi đó, theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.
Xem thêm
Phiên bản di động