Khai hỏa “cách mạng 4.0” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi thợ giỏi do EVN tổ chức | |
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 | |
EVN Hà Nội luôn đồng hành cùng người dân vùng lũ huyện Chương Mỹ |
EVN Hà Nội khai hỏa "Cuộc cách mạng công nghệ" trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng |
Theo đó, không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…
Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
Đa dạng hóa hình thức thu, điểm thu tiền điện |
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng
Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024
Ronaldo thắng kiện Juventus
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%
Tin khác
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế
Thị trường 18/04/2024 19:23
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro
Thị trường 18/04/2024 10:59
42 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối cung cầu tỉnh Ninh Thuận năm 2024
Thị trường 17/04/2024 19:08
Xăng vượt ngưỡng 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 16:54
Giá xăng ngày 17/4 có thể vượt mức 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 05:47
TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ
Thị trường 16/04/2024 18:03
Nhiều đường bay đang “sốt” vé dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Thị trường 16/04/2024 15:16
Giá vàng nhẫn, USD cao ngất ngưởng
Thị trường 16/04/2024 14:53
Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số cần có tầm nhìn
Thị trường 16/04/2024 14:14
Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày
Thị trường 16/04/2024 06:18