Grab triển khai thử nghiệm ứng dụng “Chuyến xe hẹn giờ” tại Hà Nội
Với “Chuyến xe hẹn giờ”, người dùng Grab có thể đặt trước các chuyến xe GrabCar, tối đa 7 ngày so với thời điểm cần di chuyển. Cước phí (bao gồm cước di chuyển và 25.000đ phụ phí “Chuyến xe hẹn giờ”) được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng Grab, người dùng không phải trả thêm chi phí nào khác (trừ lệ phí cầu đường, bến bãi, phí dừng chờ khi đang di chuyển - nếu có).
![]() |
| Grab chính thức triển khai thử nghiệm ứng dụng "Chuyến xe hẹn giờ" ở Hà Nội |
Bên cạnh đó, hệ thống sẽ thông báo thông tin tài xế (tên, biển số xe) đến người dùng 20 phút trước thời điểm thực hiện chuyến đi đã được đặt trước trên ứng dụng Grab. Phí huỷ chuyến (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu khách hàng huỷ chuyến xe sau 5 phút tính từ thời điểm nhận được thông báo về thông tin tài xế. Phí “Xe dừng chờ quá 5 phút" (15.000đ) sẽ được áp dụng nếu tài xế đã đến điểm đón như đã hiển thị trên “Chuyến xe hẹn giờ" nhưng khách hàng không xuất hiện và tài xế buộc phải hủy chuyến xe.
Để có thể đặt trước “Chuyến xe hẹn giờ”, người dùng cần cập nhật phiên bản ứng dụng Grab mới nhất và thực hiện các thao tác như: Nhập thông tin điểm đón, điểm đến và chọn Later/Nhập thông tin ngày và giờ di chuyển mong muốn/Chọn hình thức di chuyển GrabCar/Xác nhận chuyến đi được đặt trước bằng cách bấm chọn Schedule GrabCar/ Kiểm tra lại chuyến xe hẹn giờ Activity…
“Trong 6 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ di chuyển trên nền tảng Grab, đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như sự phát triển năng động của thị trường Việt Nam. Với “Chuyến xe hẹn giờ”, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến những trải nghiệm thuận tiện và thông minh hơn cho người dùng GrabCar, qua đó góp phần tạo ra một tương lai di chuyển chia sẻ, liền mạch và thông minh hơn cho mọi người dân Việt Nam”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết.
“Chuyến xe hẹn giờ” sẽ được triển khai đến toàn bộ người dùng GrabCar tại Hà Nội trong tháng 2/2020 và sẽ triển khai đến các tỉnh, thành phố khác (có dịch vụ GrabCar) trong thời gian tới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Giao thông 05/12/2025 14:00
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh
Giao thông 05/12/2025 13:11
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải
Giao thông 05/12/2025 13:09
Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch
Giao thông 02/12/2025 18:53
Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải
Giao thông 02/12/2025 17:25
Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó
Giao thông 02/12/2025 16:43
Nhân lên hình ảnh đẹp, thân thiện của xe buýt Thủ đô
Giao thông 02/12/2025 13:14
Đào tạo nhân lực phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị tại TP.HCM
Giao thông 02/12/2025 13:11
Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn
Giao thông 01/12/2025 22:27
Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh
Giao thông 01/12/2025 19:16

