Grab tiếp tục mở rộng mô hình “căn bếp trung tâm" tại Việt Nam
GrabFood chính thức triển khai sáng kiến “Giảm nhựa sống xanh" | |
Grab triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách tại Bến xe Miền Đông | |
“Chợ Lớn Food Story": Nâng tầm ẩm thực |
Kết hợp giữa việc thấu hiểu sở thích, thị hiếu của người dùng, cùng với việc phân tích thói quen, hành vi ăn uống của người dùng và quan sát các đơn hàng trong khu vực, Grab đã quy tụ 15 nhà hàng, quán ăn tại GrabKitchen Bình Thạnh, bao gồm: Say Coffee, Cơm Văn Phòng Rio, Bánh Mì Que Pháp BMQ, Gà Bó Xôi Yummy, Cháo Sườn Chú Chen, Bánh Canh Cua 91, Dừa Sáp Travico, Tiệm Ăn Chợ Lớn Cơm & Bánh Canh...
Căn Grabktchen thứ 2 tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh |
Từ nay, người dùng sinh sống và làm việc quanh quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận như quận 1, quận 2, Gò Vấp... có thể đặt món một cách nhanh chóng, với chi phí giao hàng tiết kiệm thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab. Món ăn của tất cả các nhà hàng, quán ăn có mặt tại GrabKitchen sẽ hiển thị trên cùng một menu, cho phép người dùng đặt kết hợp món ăn từ nhiều quán mình yêu thích trên cùng một đơn hàng.
Grab là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu mô hình “căn bếp trung tâm" (cloud kitchen) với GrabKitchen đầu tiên chính thức hoạt động vào tháng 10/2019, đặt tại quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Trong 2 tháng vận hành, mô hình đã nhận được sự ủng hộ tích cực của người dùng và các đối tác tại Việt Nam. Nhằm không ngừng gia tăng tiện ích cho người dùng, Grab đã tiếp tục cho ra mắt GrabKitchen thứ 2, đây đồng thời là nỗ lực của Grab để mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả, giảm chi phí vận hành cho các đối tác nhà hàng, quán ăn và tăng thu nhập cho các đối tác tài xế.
“GrabKitchen đang vận hành hiệu quả tại Việt Nam. Chúng tôi vẫn không ngừng tiếp thu phản hồi từ người tiêu dùng cũng như các đối tác nhà hàng, quán ăn, đối tác tài xế để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, mang thêm nhiều lợi ích cho các bên tham gia nền tảng GrabFood và GrabKitchen” - ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam chia sẻ.
Mô hình GrabKitchen đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Đông Nam Á. Riêng tại thị trường Indonesia, tính đến tháng 12 năm nay, đã có 50 GrabKitchen được đưa vào hoạt động.
Tại Việt Nam, trong nửa đầu năm 2019, GrabFood, nền tảng giao nhận thức ăn hàng đầu Việt Nam, đạt tổng giá trị giao dịch tăng 400%, ghi nhận số lượng đơn hàng xử lý trung bình hàng ngày lên đến 300.000 đơn hàng. Sự tăng trưởng ấn tượng của GrabFood nói riêng và toàn bộ các dịch vụ của Grab nói chung đã không ngừng thúc đẩy Grab cho ra đời những giải pháp, sáng kiến mới, không ngừng lan tỏa sứ mệnh Grab vì Cộng đồng (Grab for Good).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết
Đại biểu đề nghị tăng chi đầu tư phát triển cho y tế và giáo dục
Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên
Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm
Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?
Tin khác
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2024 10:03
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01