Viettel thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng dùng thiết bị thông minh
Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt bộ phận chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng dùng thiết bị thông minh phục vụ việc giải đáp liên quan đến Smartphone và các sản phẩm ứng dụng công nghệ khác.
Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa lĩnh vực giải đáp các thông tin liên quan đến thiết bị đầu cuối vào trong danh mục chăm sóc khách hàng của mình. Khách hàng khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng SmartPhone hoặc các dịch vụ của Viettel trên SmartPhone có thể gọi tới tổng đài 19008198 để được giải đáp và nghe tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng thiết bị thông minh.
Ngoài ra, nhân viên bộ phận này sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng thân thiết trong các vấn đề liên quan đến SmartPhone. Đồng thời tổ chức nghiên cứu, đánh giá phản hồi của Khách hàng về các sản phẩm Công nghệ và ứng dụng Công nghệ của Viettel triển khai để từng bước hoàn thiện sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Viettel.
Bên cạnh đó, hàng tháng Viettel sẽ chủ động phối hợp với các hang điện thoại, bố trí đội Chăm sóc thiết bị thông minh lưu động tại các cửa hàng, siêu thị Viettel, các cơ quan tập trung nhiều khách hàng của Viettel để hỗ trợ khách hàng sửa chữa, làm mới, cài đặt ứng dụng, diệt virus, quét mã độc… cho SmartPhone.
Theo hãng phân tích thị trường Gartner, 66% điện thoại bán ra trong Q3/2014 là SmartPhone. Các dòng sản phẩm thông minh phát triển kéo theo sự xuất hiện của các ứng dụng, phần mềm tiêu cực (nghe lén), virus, mã độc… làm mất sự an toàn của Khách hàng khi sử dụng, vì vậy mong muốn được hỗ trợ để làm chủ các thiết bị và tận dụng triệt để các tính năng của thiết bị đối với khách hàng rất lớn.
Nắm bắt nhu cầu đó, Viettel đã cho ra đời kênh tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng dùng thiết bị thông minh sẽ giúp khách hàng sử dụng các thiết bị SmartPhone an toàn và hiệu quả hơn.
Trong tháng 2/2015, Viettel đã cung cấp miễn phí dịch vụ Phonesafe - Bảo vệ khách hàng Viettel tại địa chỉ: http://phonesafe.viettel.vn. Với hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, Phonesafe bao gồm các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ.
Việc ra mắt bộ phận hỗ trợ chuyên biệt cho nhóm khách hàng dùng thiết bị thông minh một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong chính sách chăm khách hàng của Viettel.
Lê Mai
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Giải pháp nào để cải thiện khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tư nhân?

TP.HCM: Đảm bảo an ninh, an toàn việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tiếp lãnh đạo Đảng Cộng sản Sri Lanka

Giá xăng dầu hôm nay (22/3): Giá dầu thế giới tiếp tục tăng

Sửa đổi chính sách đối với người nghỉ hưu trước tuổi khi sắp xếp bộ máy

Gần 65.000 tỷ đồng làm dự án lấn biển Cần Giờ

Tiêu chí khen thưởng phong trào thi đua “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”
Tin khác

Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser sẽ có mặt tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 18/03/2025 16:39

Mua sắm thông minh với VIB Pay Ease: Trả góp linh hoạt, tài chính tối ưu
Thông tin doanh nghiệp 18/03/2025 08:04

Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 15:47

Phú Quốc công bố loạt dự án phục vụ APEC 2027
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 15:34

Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 14:23

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 17/03/2025 14:02

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 15/03/2025 06:26

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 14/03/2025 08:05

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 18:04

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 17:58