Điểm danh 5 bộ phim hài điệp viên hành động cười "té ghế"

Đã từ lâu thể loại điệp viên là dòng phim sinh ra những huyền thoại trên màn ảnh rộng. Những bộ phim điệp viên hài hành động là những tác phẩm giải trí tuyệt vời khi ở đó không chỉ có đặc sản là pha hành động gay cấn, thót tim mà còn là những tràng cười thoải mái. 
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe Gay cấn đến từng phút giây trong bom tấn mới của "Ông hoàng phim hành động" Bruce Willis
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe H'Hen Niê và Mâu Thuỷ casting cho phim hành động "578"
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe Tác phẩm điện ảnh hành động "cuối" của huyền thoại Liam Neeson

Bạn trai cũ tôi là điệp viên – 2018

Hollywood đã có nhiều điệp viên siêu ngầu nhưng "Bạn trai cũ tôi là điệp viên" ra mắt trong tháng 8 sẽ mang đến những cô nàng điệp viên tay mơ mà lại “không phải dạng vừa”. Sự góp mặt của bộ đôi hài đình đám nước Mỹ Mila Kunis và Kate McKinnon bảo đảm sẽ mang lại cho bạn những giây phút thót tim trong những tình huống cân não vô cùng éo le nhưng không kém phần “bung lụa” với sự lắm chiêu tài tình của các cô gái trong chuyến phiêu lưu thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Bộ phim kể về một cô nàng tuổi băm bị bạn trai "đá" qua tin nhắn, sau bữa tiệc sinh nhật với cô bạn thân lông bông thì phát hiện ra bạn trai cũ của mình là điệp viên hai mang. Anh chàng yêu nghiệt này đang bị theo dấu bởi những kẻ xấu lại quay lại cảnh báo Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon) sẽ sớm bị sát thủ truy đuổi.

Hai cô nàng rơi vào một âm mưu quốc tế và bắt đầu hành trình vòng quanh châu Âu và rơi vào hàng loạt biến cố cười ra nước mắt để giải cứu thế giới. Theo Liongates, Bạn trai cũ tôi là điệp viên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình trong buổi chiếu thử. Bộ phim hứa hẹn sẽ tưng bừng doanh thu vé toàn cầu sắp tới. Đây là lựa chọn dễ dàng nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ phim giải trí thuần túy, sau khi xem biết đâu bạn sẽ nhận ra khả năng điệp viên tiềm tàng trong mình như hai cô bạn thân này.

Vệ sĩ sát thủ – 2017

Trong Vệ sĩ sát thủ, Ryan Reynolds vào vai Michael Bryce, một vệ sĩ chuyên nghiệp hạng AAA luôn hoàn thành xuất sắc công việc bảo vệ thân chủ. Nhưng trong một lần làm việc anh phải chứng kiến khách hàng chết ngay trước mắt, thất bại này đã khiến sự nghiệp của anh trượt dốc không phanh.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Cơ duyên đặc biệt khiến Michael trở thành vệ sĩ cho Darius Kincaid, tay sát thủ nổi tiếng đã quyết định ra tòa làm nhân chứng chống lại nhà độc tài người Nga, Vladislav Dukhovich, người đang bị xét xử với tội danh tội phạm chiến tranh. Nhiệm vụ của Michael là đảm bảo sự an toàn của Kincaid và đưa ông tới phiên tòa. Và từ đó, 2 người vốn là kẻ thù như “chó” với “mèo” lại bị ép phải "bảo vệ" nhau trong suốt 24 giờ.

The Hitman's Bodyguard đã giành chiến thắng doanh thu phòng vé bất chấp ra mắt trong tuần lễ thất thu nhất trong vòng 17 năm của thị trường Bắc Mỹ và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Điệp viên không hoàn hảo - 2016

Một trong những màn kết hợp kỳ lạ nhất trên màn ảnh rộng giữa siêu sao cơ bắp The Rock và cây hài da màu Kevin Hart. Khi khán giả đã quá quen với hình tượng Dwayne Johnson vai u thịt bắp một mình cân cả thế giới trong những bộ phim hành động bom tấn, sự thực là trong sự nghiệp sáng giá của mình, anh đã tham gia nhiều bộ phim hài hành động với tuyệt chiêu mặt “tỉnh như ruồi” trong những tình huống khiến khản giả “lăn lộn” cười muốn bể bụng.

Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu liều mạng của hai anh chàng sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm gây ra vụ bê bối mà Robbie đang bị cáo buộc. Cặp bài trùng hài hước không chỉ mang lại doanh thu phòng vé ấn tượng (hơn 127 triệu USD) mà còn dành được điểm A từ khán giả trên trang bình chọn CinemaScore.

Quý bà điệp viên – 2015

Quý bà điệp viên (Spy) là bộ phim đến từ Paul Feig, đạo diễn của Bridesmaids và The Heat. Bộ phim được cài cắm nhiều chi tiết thú vị châm biếm sâu cay, khiến khán giả có thể liên hệ với những hình tượng điệp viên kinh điển trong quá khứ theo phong cách James Bond với Goldfinger (1964). “Spy” được giới phê bình đánh giá cao và đạt được thành công ngay trong tuần đầu ra mắt với doanh thu toàn cầu là 86,5 triệu USD.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Chất hài duyên dáng của Spy - Quý bà điệp viên được ghi dấu với sự tham gia của “sắc đẹp ngàn cân” Melissa McCarthy đã thổi luồng gió mới cho thể loại phim điệp viên vốn bị thống trị bởi những mỹ nam lịch lãm và quyến rũ.

Cuộc chiến nảy lửa – 2013

Là bom tấn hài hành động đạt doanh thu phòng vé cao kỷ lục đến thời điểm hiện tại là 159 triệu USD, bộ phim có sự tham gia của minh tinh Sandra Bullock và Melissa McCarthy. Cuộc chiến nảy lửa đưa người xem đến với câu chuyện hài hước của nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ khó khăn mà không ai khác có thể giải quyết.

Dù chi phí đầu tư sản xuất khiêm tốn với 43 triệu USD, Cuộc chiến nảy lửa đã gây bất ngờ lớn. Tác phẩm này không chỉ ăn khách mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Yếu tố tâm lý cũng được đan xen để tạo những khoảng lặng cho người xem, khiến cho tiếng cười của bộ phim có thêm sự châm biếm, thâm thúy hơn chứ không đơn thuần chỉ là cảm xúc nhất thời trôi tuột khỏi trí nhớ của người xem ngay khi ra khỏi rạp.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".
Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; đồng thời đề nghị lái xe điều khiển xe ô tô BKS 88H-288.49 đến cơ quan Công an trình diện để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Tin khác

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

(LĐTĐ) Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thái Sơn, Huyền Thạch, Anh Đức, Tô Dũng, Hương Giang... hứa hẹn mang tới cho khán giả truyền hình những phút giây hài hước, thú vị.
Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

(LĐTĐ) Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định "thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hoả". Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 27/6.
"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

(LĐTĐ) Chính thức ra rạp từ ngày 7/6, phim điện ảnh của Thái Lan "Gia tài của Ngoại" đã gây cơn sốt lớn tại rạp Việt, đồng thời nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.
Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

(LĐTĐ) Ngay tập đầu phim "Câu chuyện hoa hồng", nhân vật Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai khiến cánh đàn ông bị "hồn xiêu phách lạc". Tình tiết drama giúp phim trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

(LĐTĐ) Trong khi "Câu chuyện hoa hồng" hé lộ những cuộc tình đẫm drama giữa bà mẹ đơn thân Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) cùng nhiều nam nhân quyến rũ do dàn nam thần Hoa ngữ đình đám thủ vai như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân…, "Thế giới võ hiệp Kim Dung" lại đem đến những cảm giác võ thuật chân thực nhất.
Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

(LĐTĐ) Những diễn biến mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35 sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 28/5 trên kênh VTV3.
"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

(LĐTĐ) Những tình tiết mới xung quanh bộ phim "Người một nhà" tập 18 vô cùng hấp dẫn sẽ phát sóng tối nay (24/5) trên VTV3 vào lúc 21h40.
“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

(LĐTĐ) “Trạm cứu hộ trái tim” tập 32 phát sóng vào 21h40 ngày 21/5 trên kênh VTV3 với nhiều tình tiết gay cấn. Trong đó, tình tiết Ngân Hà quyết định từ bỏ vụ kiện với Nghĩa khiến khán giả “sôi máu”.
Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

(LĐTĐ) “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội”, “Zorba - chú mèo thám tử” là những vở diễn mới của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả nhỏ tuổi trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em cùng các bậc phụ huynh những trải nghiệm nghệ thuật đầy hào hứng và ý nghĩa.
Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

(LĐTĐ) Chiều 10/5, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) họp báo ra mắt bộ phim “Những nẻo đường gần xa” về khát vọng, hoài bão lập nghiệp của những người trẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động