Gay cấn đến từng phút giây trong bom tấn mới của "Ông hoàng phim hành động" Bruce Willis

Thước phim dài 100 phút cùng những màn tranh đấu nghẹt thở, những vụ tàn sát dồn dập, “Thần Chết” với sự góp mặt cảu Bruce Willis chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi ra rạp vào cuối tuần này.
Hàng loạt phim chiếu miễn phí trong dịp nghỉ lễ 30/4
Xác chết trở về - Bộ phim gây “nhức não” tới phút cuối cùng
Lý Hải chi 17 tỷ đồng làm phim Lật mặt 3

“Thần Chết” là câu chuyện của nhân vật Paul Kersey (Bruce Willis), một bác sĩ phẫu thuật sống tại Chicago, người đã nhận thấy thành phố nơi ông đang sinh sống luôn bị bao trùm bởi những hành động bạo lực và phi nhân tính mà trong đó vợ và cô con gái của Paul cũng là nạn nhân. Lực lượng cảnh sát không thể khống chế được hết những tên tội phạm trong thành phố, vậy nên đây chính là lúc Paul trả thù và thực thi công lý.

gay can den tung phut giay trong bom tan moi cua ong hoang phim hanh dong bruce willis

Đoạn trailer vừa tung ra tuy chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng đã khiến người xem không khỏi phấn khích khi chứng kiến nhiều cảnh hành động ấn tượng của diễn viên gạo cội Bruce Willis, người được mệnh danh là ông hoàng của thể loại phim này. Xuyên suốt trailer, người hâm mộ có dịp “khóc thét” khi một lần nữa được chiêm ngưỡng sự gai góc của Bruce Willis, được thể hiện qua những trích đoạn rượt đuổi nghẹt thở, gay cấn.

So với trailer của bộ phim kinh điển năm 1974, trailer lần này mang đến cho người xem một góc nhìn rõ nét hơn về nhân vật đa góc cạnh “Thần chết”, hình tượng đã để lại dấu ấn trong các dòng phim hành động Hollywood. Theo đó, Willis đánh giá cao những khía cạnh khác nhau của Paul Kersey, và sự phức tạp của Death Wish. Sau thảm kịch gia đình, bác sĩ Paul Kersey trở thành một con người đa nhân cách: Một thần hộ mệnh cứu người, và một thần chết lấy đi sinh mạng của những tên tôi phạm, một người chồng, một người cha cố gắng bảo vệ cho gia đình mình và một bóng ma tử thần đối đầu với những tên tội phạm, được công chúng gọi là “thần chết” và thu hút sự tập trung của lực lượng cảnh sát điều tra và giới truyền thông.

Ngoài ra, một số yếu tố mới cũng xuất hiện trong trailer lần này. Trước hết là vai trò của mạng xã hội và công nghệ trong việc tạo thêm một lớp mới cho phiên bản hiện đại của Thần Chết, đẩy tính gấp gấp và liên tục của những vụ sát nhân của Kersey lên đến đỉnh điểm. Chúng ta có thể thấy rõ sức mạnh lan truyền của truyền thông xã hội, cách mà công chúng tiếp cận các tin tức giật gân qua mạng xã hội trước cả báo chí và đôi khi là những thanh tha trước khi họ kịp đến hiện trường.

Một trong những chi tiết thú vị được trailer tiết lộ đó là màu sắc và không khí nghẹt thở của tội ác, sự trừng phạt, và sức mạnh của oán hận bao trùm mạch truyện. Đạo diễn Eli Roth sẽ tái hiện một kỷ nguyên mới của Thần chết với những pha hành động kịch tính nghẹt thở bởi những kỹ xảo Hollywood hiện đại. Nhà sản xuất Roger Birnbaum chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng đi sâu khai thác cốt truyện và tìm cách liên hệ câu chuyện với khán giả hiện đại. Chúng tôi biết là chúng tôi không thể kể lại câu chuyện tương tự thập niên 70, vì đã có quá nhiều thay đổi diễn ra trong đất nước và xã hội của chúng ta hiện nay. Nhân vật Paul Kersey bị dồn đến bước đường cùng phải sử dụng bạo lực ngoài vòng luật pháp vì quá phẫn nỗ với sự thờ ơ và yếu kém của lực lượng cảnh sát Chicago. Vì vậy ngay khi có được manh mối thực sự trong tay, ông ta đã quyết định tự thi hành công lý và truy đuổi những tên tội phạm đã tấn công gia đình của mình.”

Thần chết (Death Wish) là một bộ phim hành động remake từ Metro-Goldwyn-Mayer dựa trên bộ phim thành công vang dội cùng tên năm 1974. Không cần nói quá nhiều về tài diễn xuất và nhập vai của diễn viên chính, Willis đã khẳng định thương hiệu của mình trong thể loại hành động khi thủ vai thám tử thông minh, dũng cảm và mạnh mẽ John McClane trong bộ phim Die Hard, và hàng loạt vai diễn phức tạp trong các phim như Lệnh Hủy Diệt – Planet Terror (2007), Vương Quốc Trăng Lên - Moonrise Kingdom (2012), Giác Quan Thứ 6 – The Sixth Sence (1999), Bất Khả Xâm Phạm – Unbreakable (2000). Không chỉ có vậy, với dàn diễn viên thực lực bảo chứng cho chất lượng của bộ phim như Vincent D’Onofrio, Elisabeth Shue, Camila Morrone, Dean Norris, Kimberly Elise, Thần Chết với cốt truyện hình sự, hành động mới lạ hứa hẹn sẽ trở thành “hiện tượng phòng vé” gây sóng gió cho các phim điện ảnh ra rạp đầu tháng 5 này.

Thần Chết dự kiến khởi chiếu 4/5/2018.

Theo Ngọc Linh/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài

(LĐTĐ) Chiều 28/3, điều dưỡng Đặng Thị Hạ, 29 tuổi, người ép tim cứu sống du khách nước ngoài bị ngừng tim trong nhà hàng, được lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai khen thưởng.
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6

Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, ngay sau khi kết thúc hai ngày thi vào các trường THPT công lập không chuyên (ngày 8 - 9/6), các thí sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 chuyên thuộc các trường THPT chuyên và có lớp chuyên sẽ làm bài thi các môn chuyên vào ngày 10/6.
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện hỏa tốc số 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Cục QLTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại

(LĐTĐ) TP.HCM là địa phương duy nhất đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại ở cấp tỉnh (toàn bộ thành phố, với tỷ lệ tiêm phòng bệnh dại đạt trên 90% tổng đàn chó mèo).

Tin khác

Tài tử Will Smith tái xuất

Tài tử Will Smith tái xuất

(LĐTĐ) Will Smith sẽ trở lại màn ảnh với phim “Bad Boys 4”, sau scandal đánh Chris Rock ở Oscar 2022.
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

(LĐTĐ) Sau thành công của phần phim "Godzilla đại chiến Kong", đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại với màn hợp sức của hai siêu quái trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

"Dữ phượng hành": Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tuần lên sóng, "Dữ phượng hành" bội thu kỷ lục khi liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng xứ Trung như Maoyan, Douban, Xunyi. Trên bảng xếp hạng hot search Weibo, phim trở thành chủ đề "nóng bỏng tay" với hơn 1.963 chủ đề, tăng hơn 6.5 tỷ lượt tiếp cận, thu về 30 triệu lượt thảo luận.
Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

Cơn sốt phim "Quật mộ trùng ma” sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam, phim "Quật mộ trùng ma" đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội. Đạo diễn Jang Jae-hyun, với bản lĩnh sáng tạo không giới hạn, đã một lần nữa khiến khán giả phải nín thở theo dõi từng diễn biến của câu chuyện kinh dị, trinh thám đầy bí ẩn.
"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

"Người một nhà", tái khẳng định sức hút của dòng phim gia đình

(LĐTĐ) Sức hút của "Người một nhà" đến từ những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Nhưng trên hết, phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm gia đình.
Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

Ngày mai (15/3), phim kinh dị đang khuynh đảo các rạp Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt

(LĐTĐ) “Quật mộ trùng ma”, bộ phim đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc suốt mấy tuần qua. Dù ngày mai (15/3), phim mới ra rạp chính thức nhưng đã tạo cơn sốt và hứa hẹn sẽ càn quét phòng vé Việt.
"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

"Đi về phía lửa" - Bộ phim đáng xem về đề tài lính cứu hỏa

(LĐTĐ) "Đi về phía lửa" - Original Series thứ 6 của K+ đang nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả.
Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

Huỳnh Anh vướng "tình tay ba" trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

(LĐTĐ) Câu chuyện về mối tình tay ba đầy ngang trái của những người trẻ tuổi, với những bí mật thân phận bị che giấu nhiều năm sẽ có trong 40 tập bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" của đạo diễn Trần Hoài Sơn. Bộ phim lên sóng trong khung giờ 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 18/3/2024.
Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

Oppenheimer đại thắng với 7 giải Oscar 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Oscar 2024 đã được khai mạc vào sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

Xem truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 ở đâu?

(LĐTĐ) Truyền hình K+ tiếp tục mang đến khán giả những món ăn tinh thần độc đáo, mãn nhãn như trực tiếp Lễ trao giải Oscar lần thứ 96,nphim phát song song với Trung Quốc - "Dữ phượng hành", phim phát song song với Hàn Quốc - "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh".
Xem thêm
Phiên bản di động