16.500 xe Mazda đến tay khách hàng trong 6 tháng
Dưới đây là những lý do xeMazda được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian qua.
Thiết kế KODO hiện đại
Nhắc đến Mazda là nhắc đến ngôn ngữ thiết kế KODO - chìa khóa tạo nên thành công cho chuỗi sản phẩm Mazda thế hệ mới. Với thiết kế KODO, Mazda đã xây dựng được phong cách đặc trưng riêng mà chỉ cần nhìn thoáng qua có thể nhận ra ngay đây là những sản phẩm đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.
Các sản phẩm Mazda thể hiện được sự lôi cuốn, năng động và tinh tế trong từng đường nét. |
Nhờ kết hợp thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, các sản phẩm Mazda thể hiện được sự lôi cuốn, năng động và tinh tế trong từng đường nét. Mỗi sản phẩm đều mang một điểm nhấn riêng, song tất cả vẫn là một chuỗi đồng nhất trong thiết kế. Đây chính là một trong những lợi thế về sản phẩm và cũng nhờ đó, Mazda tạo được một nhóm khách hàng riêng là những người trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.
Tiết kiệm nhiên liệu
Bên cạnh thiết kế KODO, Mazda còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mazda luôn ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên các dòng sản phẩm nhằm mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng mà công nghệ SkyActiv chính là cốt lõi của các thế hệ sản phẩm mới của Mazda.
SkyActiv là sự tích hợp của một chuỗi ứng dụng công nghệ, tối ưu hoạt động của động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Các sản phẩm Mazda có tỉ số nén cao nhất thế giới, được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, áp suất cao, giúp tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15% và giảm lượng khí thải.
Lựa chọn đa dạng
Ngoài sự đa dạng hóa các dòng xe tại hầu hết các phân khúc trên thị trường, yếu tố quan trọng khác giúp Mazda tăng trưởng mạnh là đưa ra nhiều lựa chọn cho từng dòng xe, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B,C,D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ. Cùng với đó là sự đa dạng màu sắc, phù hợp xu hướng và cá tính của từng nhóm khách hàng.
Nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời. |
Đặc biệt, nhà máy Thaco Mazda tại Chu Lai được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Tập đoàn Mazda toàn cầu đã được đưa vào hoạt động. Đây là nền tảng để sản xuất ra những chiếc xe Mazda với chất lượng cao thông qua những quy trình sản xuất chuẩn, trang thiết bị và công nghệ tự động hóa hoàn toàn.
Tập đoàn Mazda khẳng định sản phẩm từ nhà máy Thaco Mazda có chất lượng tương đương với xe được sản xuất tại Nhật Bản. Toàn bộ xe xuất xưởng được kiểm tra bằng hệ thống EOL (End Of Line), kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất xưởng.
Ngoài ra, thiết kế KODO của Mazda trở nên hấp dẫn hơn khi được khoác lên những màu sơn cao cấp như màu đỏ (Soul Red Crystal), màu xám (Machine Grey) được sản xuất tại xưởng sơn mới và hoàn toàn tự động hóa của nhà máy Thaco Mazda. Với công nghệ sơn Wet on Wet, lưu lượng phun sơn được kiểm soát bằng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo độ bóng mượt, đồng màu, mọi vị trí đều được che phủ và tăng khả năng chống trầy xước.
Khách hàng không phải chờ đợi để sở hữu xe
Dù số lượng xe bán ra tăng mạnh nhưng với công suất 50.000 xe mỗi năm (giai đoạn 1), nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.
Kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. |
Cũng nhờ được sản xuất và lắp ráp trong nước nên giá bán các sản phẩmxe Mazda luôn ổn định, khách hàng không phải trả tiền thêm để mua phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua xe Mazda còn được nhận quà tặng giá trị như:thảm lót sàn, túi cứu hộ, nẹp bước chân, phim cách nhiệt, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, cánh hướng gió, đèn sương mù, baga mui… (tùy từng mẫu xe và phiên bản).
Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe và sử dụng dịch vụ với 44 Showroom, Đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom, Đại lý nào của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ.
P.V
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Tin khác
Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Ô tô 17/04/2024 21:04
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Ô tô 12/04/2024 19:27
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn
Ô tô 13/03/2024 10:31
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng
Ô tô 04/03/2024 21:58
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè
Ô tô 23/02/2024 18:16
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại
Ô tô 16/02/2024 17:38
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện
Ô tô 06/02/2024 19:07
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn
Ô tô 28/01/2024 16:17
VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người
Ô tô 10/01/2024 17:05
VinFast đầu tư cơ sở sản xuất xe điện và pin tại Tamil Nadu, Ấn Độ
Ô tô 06/01/2024 21:42