Xúc tiến, quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản

(LĐTĐ) Hội thảo xúc tiến và quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản vừa được tổ chức tại Tokyo ngày 3/6, thu hút đông đảo khách tham dự từ các tổ chức, đại lý, công ty du lịch và đối tác ở xứ sở mặt trời mọc. Hội thảo nhằm kích cầu du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, góp phần phục hồi và thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại giữa hai nước sau đại dịch.
Quảng bá du lịch Hà Nội đậm nét dịp SEA Games 31 Hàng không, vận tải kho bãi, du lịch… được hỗ trợ 2% lãi suất Đánh thức tiềm năng du lịch làng nghề Hà Nội

Sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Vietnam Airlines, Thiên Minh Group phối hợp tổ chức. Tham dự sự kiện có ông Vũ Hồng Nam, đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản, cùng các đại biểu từ hơn 50 công ty, tổ chức và báo giới trong lĩnh vực hàng không, du lịch Nhật Bản.

“Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên phối hợp cùng các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam đầu tư phát động du lịch Nhật Bản vào Việt Nam, tham gia thực hiện các mục tiêu phục hồi kinh tế, thương mại, du lịch của Chính phủ”, đại diện Vietnam Airlines tại Nhật Bản khẳng định.

Với chủ đề “Fly Vietnam Airlines – Rediscovery”, hội thảo đã cập nhật các thông tin về chính sách mở cửa du lịch của Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm, ưu đãi hàng không, du lịch hấp dẫn tới đối tác Nhật Bản.

Xúc tiến, quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản
Hội thảo xúc tiến và quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản được tổ chức nhằm kích cầu du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, góp phần phục hồi và thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại giữa hai nước sau đại dịch.

Bà Sayuri Hiroi, Đại diện Kinh doanh thị trường quốc tế của Tập đoàn Thiên Minh cho biết, Tập đoàn mang đến thị trường Nhật Bản các sản phẩm, dịch vụ là những đại diện tiêu biểu nhất cho du lịch Việt Nam. Các sản phẩm du lịch không chỉ đặc sắc, mà còn đáp ứng tiêu chí về phát triển bền vững của Thiên Minh Group, đem đến cho du khách Nhật Bản những trải nghiệm không thể nào quên.

Điều kiện hết sức thuận lợi hiện nay là Việt Nam đã mở cửa đón khách quốc tế từ 15/3, dỡ bỏ yêu cầu khai báo y tế từ 27/4 và dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 từ 15/5. Việt Nam cũng đã khôi phục chính sách miễn thị thực ngắn hạn cho công dân 13 nước bao gồm Nhật Bản.

Còn Nhật Bản mới đây đã đã dỡ bỏ quy định cách ly và xét nghiệm bắt buộc khi nhập cảnh đối với hành khách đến từ Việt Nam và đã tiêm đủ 3 mũi vắc xin hợp lệ. Đồng thời, Nhật Bản có kế hoạch tiếp nhận khách du lịch nước ngoài theo từng giai đoạn, bắt đầu trong tháng 6.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines và Thiên Minh Group đã giới thiệu tới các đối tác Nhật Bản về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các sản phẩm hàng không, du lịch đẳng cấp, tiêu biểu đang được triển khai. Ngoài ra, các đại biểu, khách mời hai nước đã gặp gỡ, trao đổi trực tiếp về các cơ hội hợp tác và phát triển hàng không, du lịch.

“Hãy đến với Việt Nam, bay trên những chuyến bay thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao, trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong hay những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương. Chúng tôi sẽ kể với các bạn về một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, sáng tạo và đầy quyến rũ”, bà Sayuri Hiroi nói tại sự kiện.

Hội thảo tại Tokyo nằm trong chuỗi sự kiện phát động khách du lịch đến Việt Nam của Vietnam Airlines tại Nhật Bản năm 2022. Sau hội thảo tại Tokyo, ngày 4, 5/6, Vietnam Airlines sẽ tham dự Hội chợ Việt Nam (Vietnam Festival) thường niên tại Nhật Bản, với vai trò là nhà tài trợ và hãng vận chuyển duy nhất đồng hành cùng sự kiện. Ngày 6/6, hãng tiếp tục cùng Thiên Minh Group tổ chức sự kiện xúc tiến hàng không, du lịch tại Osaka.

Các hoạt động sẽ không chỉ thúc đẩy du lịch, hàng không hai nước sau đại dịch, mà còn đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam năng động, xinh đẹp, hiền hòa đến gần hơn với người dân Nhật Bản, qua đó củng cố quan hệ hữu nghị, bền chặt giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Nhật Bản là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm của hàng không, du lịch Việt Nam. Theo thống kê của hãng hàng không quốc gia, giai đoạn trước đại dịch, Nhật Bản nằm trong top 3 thị trường khách đến Việt Nam, với xấp xỉ 1 triệu lượt khách bay trên Vietnam Airlines.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 8 đường bay đến Nhật Bản, kết nối Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Hà Nội, Tp HCM. Thời gian tới, hãng sẽ mở lại đường bay kết nối Tokyo – Đà Nẵng và Haneda (Tokyo) – Hà Nội. Hầu hết các chuyến bay giữa Việt Nam và Nhật Bản của Vietnam Airlines được khai thác bằng tàu bay thân rộng Boeing 787 hoặc Airbus A350, với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng tới 5 sao, mang đến trải nghiệm bay vượt trội cho hành khách.

Bên cạnh đó, hãng không ngừng nâng cấp, mở rộng các kênh đặt chỗ, bán vé, chăm sóc khách hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, facebook...bằng đa ngôn ngữ, tạo thuận lợi cho hành khách quốc tế xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động