Vietnam Motor Show 2015 đã chính thức khai mạc

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) đã chính thức khai mạc sáng nay, ngày 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh  

Thaco tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2015
Hút khách tham quan
Motor show 2015: Vắng bóng xe sang nhập khẩu
Sự áp đảo của xe ngoại trong Vietnam Motor Show 2014

Điểm tên những thương hiệu nổi bật hiện diện tại VMS 2015

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong làng ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng sẽ được trưng bày tại Triển lãm này. Nếu chì nhìn vào số mẫu xe trưng bày tại Triển lãm lần này cũng đã thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng.

Vietnam Motor Show 2015 đã chính thức khai mạc

Các dòng xe tham gia sự kiện lần này phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ đỉnh cao. Các thương hiệu xe du lịch và phổ thông tham gia triển lãm lần này cũng có sự nhạy bén và thấu hiểu đối với khách hàng trong nước khi nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại, vừa đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng.

Tự hào mang đến những mẫu xe mang đậm phong cách của thương hiệu ô tô Mỹ, Chevrolet đón đầu xu hướng thị trường khi ra mắt những sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam: Chevrolet Coloralo High Country phiên bản mới nhất, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015 song hành cùng ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới.

Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh như Ford Fiesta, Ford Ecosport, cùng Ford Ranger phiên bản mới. Ford Focus thế hệ mới được ra mắt cùng với động cơ EcoBoost đạt giải thưởng quốc tế và Ford Everest hoàn toàn mới thiết lập một chuẩn mực cao hơn cho các xe SUV tại Việt Nam. Do đó, Ford tự tin mang đến những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần tạo nên một Việt Nam, một thế giới tốt đẹp hơn.

Chưa đưa ra nhiều thông tin, nhưng Lexus tiết lộ sẽ giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội đẳng cấp. Với những mẫu xe được giới thiệu, Lexus hứa hẹn thiết lập một chuẩn mực mới cho sự đẳng cấp và thanh lịch từ hình dáng tuyệt đẹp cho tới những tính năng tăng cường hơn nữa sự tiện nghi và thoải mái đưa đến khách hàng sự trải nghiệm của một chuyến đi hoàn hảo và êm ái hơn bao giờ hết.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến 12 sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khách thưởng lãm và khách hàng, trong đó có đến 10 sản phẩm còn lại là những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho ra mắt hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, đi cùng là 9G-TRONIC- hộp số tự động 9 cấp đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Với thông điệp “Một tương lai mới với Mitsubishi Motors”, Mitsubishi Motors trưng bày dãy sản phẩm lấy cảm hứng từ tinh thần Ralliart – “The Spirit of Competition” (Tinh thần thi đấu Ralliart).

Tại VMS 2015, Nissan sẽ giới thiệu chiến dịch tài trợ đồng thương hiệu Nissan-UEFA Champions League với nhiều hoạt động tương tác tại gian hàng dành cho khách tham quan. Những công nghệ chủ đạo như công nghệ Hộp số X-tronic CVT PureDriveTM và Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield) cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng Nissan.

Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới - Vitara 2015. Thừa hưởng DNA từ các thế hệ trước, Suzuki Vitara 2015 có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị.

Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Với triển lãm năm nay, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm nay, gian hàng Toyota sẽ tạo nên góc giải trí khách hàng, giúp khách hàng làm quen với các công nghệ an toàn được trang bị trên xe Toyota cũng như các công nghệ thân thiện môi trường của xe Toyota.

Ở thị phần xe chuyên dụng, thay vì chỉ nhìn thấy những mẫu mã quen thuộc thì nay, khách hàng có thể tham quan khu trưng bày để trải nghiệm những sản phẩm mới. Các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

Hyundai mang tới 3 dòng xe tải – Hyundai Xcient, HD210 và New Mighty. Hyundai Xcient là dòng xe tải đầu tiên xác lập một tiêu chuẩn phát triển mới, đột phá lớn về công nghệ giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất, kiệm đến 7% mức tiêu thụ nhiên liệu. HD210 có thể được xem là dòng xe tải dành cho người Việt vì tải trọng lớn, hệ thống 3 trục giúp điều chỉnh sức tải linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu. New Mighty là công nghệ tiểu chuẩn khí tải công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai.

Khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 cũng được coi là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt và góp phần làm cho Triển lãm Ô tô Việt Nam thêm sôi động và đúng tính chất chuyên ngành của mình. Khu phụ tùng sẽ được sắp xếp liên thông một mạch theo lối giao thông chính từ trong nhà ra ngoài trời với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khu trưng bày ngoài trời và các khu lái thử xe, hướng dẫn lái xe an toàn có quy mô gần 2,000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng. Điều này cũng bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn và giúp cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm đầy đủ những ưu việt và độc đáo của các mẫu xe được giới thiệu và trưng bày.

Vietnam Motor Show 2015 đã chính thức khai mạc

Nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng hướng đến lợi ích người tiêu dùng

Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Ban Tổ chức đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thú vị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Để thể hiện rõ tinh thần lắng nghe và mong muốn được phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt, buổi tọa đàm với chủ đề đề “Sở hữu và sử dụng ô tô một cách thông minh cho người tiêu dùng Việt” được tổ chức như là một diễn đàn mở, nơi người tiêu dung, đại diện các nhà sản xuất ô tô và các doanh nghiệp hỗ trợ cùng trao đổi, đưa ra giải pháp để thúc đẩy tiêu dùng ô tô một cách hiệu quả và có lợi nhất cho khách hàng.

Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội để trải nghiệm lái thử các dòng xe cao cấp như Chevrolet, Mercedes – Benz, và Nissan. Ngoài ra, khách tham quan đến với Triển lãm năm nay còn dễ dàng tham gia vào cuộc thi ảnh trực tuyến “Săn Ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí khi tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách về thăm quê Bác

Số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách về thăm quê Bác

(LĐTĐ) Ban Quản lý Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, ứng dụng số hoá và bố trí thêm nhiều không gian trải nghiệm cho du khách.
"Mắt thần" giải tỏa nỗi lo về an ninh cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh

"Mắt thần" giải tỏa nỗi lo về an ninh cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Hệ thống 64 camera an ninh của phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ nhận diện biển số xe đối tượng phạm tội lưu thông trên đường và báo động về hệ thống chuông tại trụ sở công an phường.
Quận Thanh Xuân liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

Quận Thanh Xuân liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân vừa tổ chức Chung khảo Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”, kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cải thiện bữa ăn cho gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi khó khăn

Hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cải thiện bữa ăn cho gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi khó khăn

(LĐTĐ) Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng.
Những phận đời “4 không” của lao động nữ vùng biển Khánh Hòa

Những phận đời “4 không” của lao động nữ vùng biển Khánh Hòa

(LĐTĐ) Những ngày tháng 5, cá cơm được mùa, ngư dân phấn khởi đánh bắt, tàu thuyền về đầy ắp khoang. Nhờ thế, những phụ nữ vùng biển Khánh Hoà với phận đời “4 không” được dịp tất bật với công việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Sáng 18/5, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nôi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco tổ chức khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện ung thư sớm, phát thuốc miễn phí đợt 1 cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Số người rút bảo hiểm xã hội một lần tiếp tục tăng

Số người rút bảo hiểm xã hội một lần tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) cho biết những tháng đầu năm 2024, số người tham gia bảo hiểm xã hội tiếp tục có xu hướng tăng, nhưng số người rút bảo hiểm xã hội một lần cũng tăng trở lại.

Tin khác

“Đặc quyền” của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích

“Đặc quyền” của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích

(LĐTĐ) Ngoài 9 màu sơn có sẵn, khách hàng mua xe VinFast VF 3 có thể lựa chọn màu sơn và họa tiết riêng theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, 6.868 khách hàng đầu tiên sẽ được khắc tên “Creators Edition” và đánh số thứ tự lên xe, khiến mỗi chiếc xe là một phiên bản “có 1-0-2”. Đây vốn là những đặc quyền thường chỉ thấy trên xe sang, xe siêu sang.
Gần 4.300 xe ô tô Hyundai đến tay khách hàng trong tháng 4/2024

Gần 4.300 xe ô tô Hyundai đến tay khách hàng trong tháng 4/2024

(LĐTĐ) Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng xe ô tô Hyundai tháng 4/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 4.276 xe.
Hình ảnh nội thất "gây sốt" của VF 3

Hình ảnh nội thất "gây sốt" của VF 3

(LĐTĐ) Thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10 inch và cách phối màu độc đáo là những điểm đáng chú ý trên VF 3, qua những hình ảnh nội thất mới lộ diện.
Chi hơn 70.000 đồng mỗi ngày, có ngay VinFast VF 3 “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu”

Chi hơn 70.000 đồng mỗi ngày, có ngay VinFast VF 3 “mưa không tới mặt, nắng không tới đầu”

(LĐTĐ) Quan niệm ô tô là phương tiện đắt đỏ đã hoàn toàn biến mất khi VinFast ra mắt VF 3. Với chi phí sở hữu cực thấp, chỉ khoảng 2 triệu đồng/tháng, ai cũng dễ dàng sở hữu ô tô mà không cần băn khoăn về giá bán và chi phí vận hành
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ

Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ

(LĐTĐ) Ngày 5/5, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã khai màn đầy ấn tượng chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng đặc biệt Hyundai Care Day 2024 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, thành phố Cần Thơ.
Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Xem thêm
Phiên bản di động