Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Chiều 12/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Nguyễn Đình Khang dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tới tỉnh Thái Nguyên nắm bắt tình hình bị thiệt hại do mưa lũ và trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động tại địa phương.
Tiếp nhận hơn 407 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 Đẩy mạnh học tập suốt đời, góp phần nâng cao trình độ cho công nhân lao động Công đoàn hỗ trợ từ 1-10 triệu đồng tới đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Lũ dâng cao gây thiệt hại hơn 600 tỷ đồng

Triển khai kịp thời chính sách hỗ trợ của Công đoàn 4.000 người lao động tỉnh Thái Nguyên
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang làm việc với tỉnh Thái Nguyên, nắm bắt tình hình ảnh hưởng thiệt hại do bão lũ.

Báo cáo nhanh với đoàn công tác, ông Nguyễn Huy Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết: Do ảnh hưởng của bão số 3 (từ ngày 6/9 đến ngày 10/9/2024) trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Thái Nguyên có mưa to đến rất to kèm dông, mưa to từ thượng lưu sông Cầu tại tỉnh Bắc Kạn kết hợp mưa trong khu vực tỉnh Thái Nguyên làm mực nước sông Cầu dâng cao - ghi nhận tại Trạm thủy văn Gia Bẩy lúc đỉnh lũ là 28,81m (cao hơn mức báo động III là 181cm).

“Đây là đợt lũ lịch sử trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên (từ năm 1959 đến nay mới xuất hiện), trong khi đó, hệ thống hạ tầng đê đều đã cũ, gây ngập lụt tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh làm thiệt hại về tài sản của Nhà nước và nhân dân”, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết.

Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (thứ ba từ trái sang) và lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tới thăm, động viên, trao hỗ trợ tới Trường Mầm non Quang Vinh.

Trao đổi với phóng viên báo Lao động Thủ đô, ông Hà Văn Dân (Tổ 5, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên) cho biết: “Mặc dù đã được chính quyền động viên đi tránh trú, nhưng không ngờ nước dâng lên quá nhanh, nên vợ chồng tôi không kịp di chuyển. Nước chảy xiết, từ cao dồn xuống, hai vợ chồng đành chạy lên tầng 2 tránh trú. Bản thân tôi đến ngày đi khám sức khỏe định kỳ cũng không đi được, hết thuốc điều trị, đành phải khắc phục. Cũng may nước rút cũng nhanh nên người dân sớm ổn định lại cuộc sống”.

Cùng với phương châm 4 “tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, phương tiện tại chỗ, lực lượng tại chỗ, hậu cần tại chỗ), lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cho biết, tỉnh đã huy động trên 7.000 cán bộ, chiến sĩ Quân đội, Công an và lực lượng dân quân tự vệ để hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục thiệt hại do mưa lũ, ngập lụt gây ra đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Ông Nguyễn Huy Dũng cho biết: Theo số liệu rà soát, tổng hợp báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thành phố, tính đến ngày 12/9/2024, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có 4 trường hợp tử vong; thiệt hại sơ bộ về vật chất khoảng hơn 600 tỷ đồng.

Trong hôm nay (13/9), Thường trực Tỉnh ủy sẽ họp để thông qua kế hoạch khắc phục hậu quả sau bão lũ, sau đó sẽ triển khai đến từng địa bàn, những nơi bị thiệt hại để sớm ổn định đời sống của nhân dân sau bão lũ. Vấn đề lo lắng nhất hiện nay của tỉnh là tình hình dịch bệnh, nên tỉnh chỉ đạo là nước xuống đến đâu, lực lượng y tế sẽ có mặt khử khuẩn ngay đến đó.

Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Thái Nguyên thăm, trao quà tới gia đình ông Hà Văn Dân (Tổ 5, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên).

“Đến thời điểm này nước đã rút và các tuyến đê đã về mức an toàn, về dưới mức báo động 1, không còn nguy hiểm, cuộc sống của người dân đang dần trở lại bình thường. Toàn bộ các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên không bị ảnh hưởng, không phải ngừng hoạt động, hoạt động đảm bảo 90% công suất và từ ngày hôm nay, sẽ hoạt động trở lại đạt 100%”, ông Dũng thông tin.

Trên 4.000 hộ gia đình đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng

Thông tin về tình hình công nhân, viên chức, lao động bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên cho biết: Do mưa lớn, lũ về nhanh các địa phương vùng ven sông, vùng thấp, trũng có nhiều nhà dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp bị nước ngập, gây thiệt hại về tài sản và ảnh hưởng đến hoạt động do không có điện. Do đó, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên người lao động trên địa bàn tỉnh cũng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai.

Theo thống kê sơ bộ, tính đến 20h ngày 11/9/2024, có khoảng trên 4.000 hộ gia đình cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh bị ngập úng do mưa lũ. Tuy không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản là rất lớn và chưa thể thống kê được số liệu cụ thể.

Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Thái Nguyên thăm, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Chanh (Tổ 5, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên).

Trao đổi với phóng viên báo Lao động Thủ đô, bà Trịnh Thị Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Quang Vinh (thành phố Thái Nguyên) - nơi có đông con công nhân lao động theo học - cho biết: Mưa lũ ngập sâu khiến máy tính, máy in của nhà trường, các vật dụng, đồ dùng phục vụ nấu ăn bán trú như bếp ga, tủ lạnh, chăn, gối… đều bị hư hỏng nặng. Thống kê sơ bộ ban đầu, trường bị hỏng mất 4 tivi loại 65 inch; 20 máy tính bàn, 1 máy xách tay, máy in; loa di động; 7 máy lọc 1 tủ cơm, 2 tủ lạnh…

“Nhờ sự hỗ trợ của các lực lượng, hiện trường đang tăng cường dọn dẹp và khắc phục hậu quả, sớm nhất cũng phải thứ ba, thứ tư tuần sau mới có thể đón các con quay trở lại lớp học được”, bà Bình cho biết.

Trao tặng 3.000 phần quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động

Trực tiếp đi nắm bắt tình hình tại cơ sở Trường Mầm non Quang Vinh và một số hộ dân trên địa bàn phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang bày tỏ chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại về người và tài sản của tỉnh Thái Nguyên phải gánh chịu do ảnh hưởng của bão lũ vừa qua.

Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ
Công ty TNHH Samju Vina, Khu Công nghiệp Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên có 1.700 người lao động, hiện đang sản xuất đang sản xuất bình thường (ghi nhận tại ca làm việc đêm 12/9 - Ảnh: LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên).

Ông Nguyễn Đình Khang cho biết, với tổ chức Công đoàn, ngay khi có thông tin về cơn bão số 3 và tình hình mưa lũ, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chỉ đạo cho đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm công tác phòng, chống lụt bão của địa phương và Công đoàn các cấp. Ngay sau bão, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã yêu cầu các cấp Công đoàn thống kê thiệt hại của đoàn viên, người lao động, ngay sau đó ban hành chính sách hỗ trợ đoàn viên, người lao động, triển khai tới các cấp Công đoàn và đoàn viên, người lao động cả nước.

Trong đó: Trường hợp đoàn viên, người lao động bị thiệt mạng do ảnh hưởng của bão, mức hỗ trợ 10 triệu đồng/người tử vong; trường hợp đoàn viên, người lao động bị thương nặng, phải nằm viện điều trị, mức hỗ trợ mức từ 1-5 triệu đồng/người.

Đối với các địa phương, ngành bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão số 3, căn cứ mức độ thiệt hại về tài sản (nhà bị tốc mái, lũ cuốn trôi, sạt lở, nhà cửa hư hỏng cần sửa chữa ngay…) kịp thời hỗ trợ từ 1-3 triệu đồng/trường hợp từ nguồn tài chính tích lũy chi thường xuyên của đơn vị.

Đối với những địa phương, ngành không cân đối được nguồn, đề nghị có văn bản báo cáo Tổng LĐLĐ Việt Nam để hỗ trợ, trong đó ghi rõ đối tượng, mức độ thiệt hại và mức hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã kịp thời hưởng ứng Lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; kêu gọi đoàn viên, người lao động ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ. Ngay tại lễ phát động (10/9), Tổng LĐLĐ Việt Nam đã kịp thời ủng hộ về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam số tiền 5 tỷ đồng để giúp đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ.

Triển khai chính sách hỗ trợ của Công đoàn tới 3.000 đoàn viên tỉnh Thái Nguyên bị thiệt hại do bão lũ
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã trao bảng biểu trưng số tiền 3 tỷ đồng để kịp thời trao hỗ trợ tới 1.000 đoàn viên, người lao động bị thiệt hại nặng nề do bão lũ, mức 3 triệu đồng/suất.

Cho biết tỉnh Thái Nguyên là đơn vị đầu tiên Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai ngay chính sách hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do bão lũ, Chủ tịch Nguyễn Đình Khang cho hay: Theo báo cáo nhanh của đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thái Nguyên có trên 3.000 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng thiệt hại về tài sản; trong đó có khoảng trên 1.000 người bị thiệt hại ở mức nặng, do đó, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam quyết định hỗ trợ cho công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thái Nguyên 1.000 suất hỗ trợ ở mức thiệt hại nặng nhất (3 triệu đồng/người), tương đương số tiền 3 tỷ đồng.

Với những đối tượng đoàn viên, người lao động có mức thiệt hại nhẹ hơn, Tổng LĐLĐ Việt Nam giao LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên và các cấp Công đoàn của tỉnh thống kê để kịp thời hỗ trợ; trường hợp nếu không đủ kinh phí báo cáo ngay về Tổng Liên đoàn, trên tinh thần đảm bảo hỗ trợ kịp thời nhất, tới tận tay đoàn viên, người lao động.

Hỗ trợ 3,1 tỷ đồng giúp đoàn viên, người lao động tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão lũ

Trong chuyến công tác chiều qua tại tỉnh Thái Nguyên, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tới thăm, động viên thầy trò Trường Mầm non Quang Vinh - thành phố Thái Nguyên (trường hiện đang dạy con công nhân có hoàn cảnh khó khăn). Tại đây, Chủ tịch Nguyễn Đình Khang thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ 100 triệu đồng để nhà trường khắc phục mua thiết bị dạy và học.

Tại phường Quang Vinh, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Thái Nguyễn đã thăm hỏi, trao hỗ trợ tới 2 hộ gia đình chính sách bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (trao hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 3 triệu đồng và phần quà trị giá 500 nghìn đồng/suất).

Tại buổi làm việc với tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã trao bảng biểu trưng số tiền 3 tỷ đồng để kịp thời trao hỗ trợ tới 1.000 đoàn viên, người lao động bị thiệt hại nặng nề do bão lũ, mức 3 triệu đồng/suất.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

ACB nhanh chóng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi

ACB nhanh chóng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi

(LĐTĐ) Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra trên nhiều tỉnh thành miền Bắc, ngân hàng ACB tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kịp thời triển khai các giải pháp, chính sách hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.
Tập trung mọi nguồn lực cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ lũ quét tại bản Làng Nủ

Tập trung mọi nguồn lực cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ lũ quét tại bản Làng Nủ

(LĐTĐ) Bệnh viện Bạch Mai thông tin, đang tiếp nhận điều trị cho 2 nạn nhân trong vụ lũ quét tại bản Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai). Đó là một nam giới và một trẻ em trong tình trạng nặng.
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội sẽ xem xét 26 nội dung thuộc công tác lập pháp

Dự kiến tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội sẽ xem xét 26 nội dung thuộc công tác lập pháp

(LĐTĐ) Dự kiến Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc vào ngày 21/10, và bế mạc vào sáng ngày 30/11. Quốc hội họp tập trung tại nhà Quốc hội và kỳ họp Quốc hội tiến hành thành hai đợt.
Giáo dục nghề nghiệp có nhiều chuyển biến

Giáo dục nghề nghiệp có nhiều chuyển biến

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), mặc dù quy mô đào tạo giáo dục nghề nghiệp tăng, đã góp phần nâng tỷ lệ lao động qua đào tạo có bằng cấp, chứng chỉ của Việt Nam, tuy nhiên, trình độ học vấn của lực lượng lao động qua đào tạo ở nước ta vẫn còn thấp, chủ yếu là trung học cơ sở; trình độ đào tạo sơ cấp, dưới 3 tháng còn chiếm tỷ lệ cao (80%).
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng

(LĐTĐ) Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 8 với 937 xe, nâng tổng số xe đến tay khách hàng từ đầu năm đến nay lên 6.910 xe.
Tạm hoãn buổi hòa nhạc "Legacy of Love" tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng

Tạm hoãn buổi hòa nhạc "Legacy of Love" tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng

(LĐTĐ) Ban Tổ chức dự án âm nhạc "Legacy of Love" vừa chính thức thông báo tạm hoãn buổi hòa nhạc tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng, dự kiến diễn ra vào ngày 15/9/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh miền Bắc đang phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng của siêu bão Yagi và tình trạng lũ lụt diện rộng.
Đường tình

Đường tình

(LĐTĐ) Không có những vạt hoa nở vàng, đỏ hai bên vệ đường. Không có hàng cây đều tăm tắp xanh mướt và lãng mạn. Chỉ có ánh đèn đường rọi hiu hắt lúc có, lúc không và hàng lan can sắt với những mắt phản quang lạnh lẽo. Vậy mà con đường ấy giờ đây lại trở nên rất Tình: Tình người, Tình nghĩa, Tình đồng bào, Tình đồng chí, Tình quân dân cứ mặn nồng, ấm áp đến thiết tha…

Tin khác

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Thăm, động viên các đơn vị, lực lượng ứng trực chống bão, lũ

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Thăm, động viên các đơn vị, lực lượng ứng trực chống bão, lũ

(LĐTĐ) Ngày 12/9, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức đoàn công tác thăm, tặng quà các lực lượng ứng trực phòng, chống lũ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực cho thấy sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt trong bối cảnh nhiều tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô vẫn đang ngập sâu.
LĐLĐ huyện Ứng Hòa hỗ trợ từ 1-3 triệu đồng cho đoàn viên bị ảnh hưởng do bão, lũ

LĐLĐ huyện Ứng Hòa hỗ trợ từ 1-3 triệu đồng cho đoàn viên bị ảnh hưởng do bão, lũ

(LĐTĐ) Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ứng Hòa đề nghị các Công đoàn cơ sở chủ động nắm bắt tình hình, rà soát, lập danh sách đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.
Huyện Phú Xuyên: Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ

Huyện Phú Xuyên: Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đã chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Qua đó, góp phần giúp hoạt động Công đoàn huyện đạt những hiệu quả đáng ghi nhận.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm động viên cán bộ, đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm động viên cán bộ, đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

(LĐTĐ) Ngày 11/9, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm đã trực tiếp đến thăm, động viên, trao quà tới các cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) tại phường Chương Dương, Phúc Tân đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ tặng 240 suất quà cho các lực lượng tham gia phòng chống lũ

LĐLĐ huyện Chương Mỹ tặng 240 suất quà cho các lực lượng tham gia phòng chống lũ

(LĐTĐ) Sáng 11/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã đến thăm, tặng quà cho các lực lượng tham gia phòng, chống lũ tại xã Nam Phương Tiến, Tân Tiến và Hoàng Văn Thụ.
LĐLĐ quận Tây Hồ trao quà tới người lao động tham gia khắc phục sự cố sau bão số 3

LĐLĐ quận Tây Hồ trao quà tới người lao động tham gia khắc phục sự cố sau bão số 3

(LĐTĐ) Sáng ngày 10/9, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ đã trực tiếp đến thăm, động viên, trao quà tới các đoàn viên, người lao động tại Công ty Cổ phần xử lý chất thải xây dựng và đầu tư phát triển môi trường Hà Nội; Công ty Cổ phần công nghệ Xanh Khánh Ân đang trực tiếp tham gia khắc phục sự cố sau bão số 3.
Trao tặng kinh phí xây dựng Mái ấm Công đoàn, giúp đoàn viên yên tâm trong mùa mưa bão

Trao tặng kinh phí xây dựng Mái ấm Công đoàn, giúp đoàn viên yên tâm trong mùa mưa bão

(LĐTĐ) Sáng nay (10/9), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức bàn giao kinh phí và gắn biển Mái ấm Công đoàn dành tặng công nhân Công ty Cổ phần Công trình đô thị Phú Thành. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Khuyến khích phát triển văn hóa đọc trong công nhân lao động từ Tủ sách Công đoàn

Khuyến khích phát triển văn hóa đọc trong công nhân lao động từ Tủ sách Công đoàn

(LĐTĐ) Sáng nay, tại Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị Tân Phát (Tân Phát ETEK), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì phối hợp với Công đoàn Tân Phát ETEK tổ chức ra mắt Tủ sách Công đoàn.
Đảm bảo chăm lo cho người lao động

Đảm bảo chăm lo cho người lao động

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động luôn được các cấp Công đoàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) quan tâm.
Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàng Mai trao hỗ trợ cho đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàng Mai trao hỗ trợ cho đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

(LĐTĐ) Ngày 8/9, đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàng Mai đã tới nhà động viên, trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Liệt và đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Đại Từ, bị thiệt hại nhà cửa do bão số 3 gây ra.
Xem thêm
Phiên bản di động