Trẻ nhỏ thích thú trước xứ sở diệu kỳ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

(LĐTĐ) Trong dòng dân cư “Đông tiến” tìm về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có rất nhiều gia đình đang có con nhỏ. Với họ, điều cuốn hút thực sự của đại đô thị biển là hệ thống tiện ích tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Chất sống thời thượng kiểu Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire "Đô thị giáo dục" Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire thỏa “cơn khát” của thị trường

Khám phá “miền cổ tích” đích thực

Vợ chồng chị Nguyệt Minh (Hà Nội) vừa đặt cọc để sở hữu một căn biệt thự Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tiêu chí quan trọng nhất để chị đưa ra quyết định là không gian sống tràn ngập màu xanh, tốt cho trẻ nhỏ. “Nhìn thấy ngôi nhà có công viên xanh mát trước mặt, sau lưng là dòng sông thơ mộng, hai vợ chồng nhanh chóng đi tới quyết định “chốt đơn". Tôi rất mong chờ đến cuối năm được nhận bàn giao thô để còn hoàn thiện cho các con được ở ngôi nhà trong mơ thực thụ” – chị Minh chia sẻ.

Trên thực tế, có tới 61% khách hàng tham gia khảo sát do chuyên trang batdongsan.com.vn thực hiện có nhu cầu về môi trường sống xanh, đặc biệt là nhóm khách hàng có con nhỏ. Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Hasselt (Bỉ) cũng cho thấy, khi tăng 3% mật độ không gian xanh đã làm tăng chỉ số thông minh của trẻ lên trung bình 2,6 điểm. Còn tác giả Richard Louv (Mỹ) thì đưa ra khái niệm “vitamin thiên nhiên”, nhấn mạnh cây cỏ, ao hồ xung quanh ngôi nhà giống như một phương thuốc giúp đẩy lùi nhiều nguy cơ đe dọa sức khỏe trẻ em.

Trẻ nhỏ thích thú trước xứ sở diệu kỳ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Hàng loạt công trình tiện ích dành cho cộng đồng, như Quảng trường Kinh đô ánh sáng hay công viên ven kênh Silk Park sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm nay

Chính vì thế, hoàn toàn dễ hiểu vì sao Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lại tạo cơn sốt trên thị trường. Đại đô thị sở hữu hàng loạt “lá phổi xanh” rộng lớn, như công viên Trung Empire Park rộng tới hơn 7,5 ha; công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km, dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Các công trình này không khác gì một miền cổ tích đích thực, giúp trẻ khai mở trí tưởng tượng để sống tích cực, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Cùng với đó, những thảm cỏ xanh mướt hay vườn nướng BBQ sẽ giúp những gia đình có những giây phút sum vầy quý giá.

Đặc biệt hấp dẫn là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô hàng đầu thế giới đã đi vào hoạt động hơn 2 tháng qua. Trong đó, khu vực hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha và công viên cát Sandy Park rộng 10.000 m2 quy tụ hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh. Tại 6 hồ tạo sóng rộng 5,4 ha, các em nhỏ sẽ được hòa vào làn nước xanh mát để cùng nô đùa với những con sóng như ở những vùng biển du lịch tấp nập. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang tới ký ức đẹp về những ngày nghỉ hè sôi động.

Trẻ nhỏ thích thú trước xứ sở diệu kỳ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đã đi vào hoạt động, được ví như xứ sở diệu kỳ, mang tới sự háo hức khám phá cho các cư dân nhí

Đại đô thị biển cũng là nơi mà các cư dân tương lai bắt đầu làm quen với lối sống vận động khỏe mạnh mỗi ngày. Động lực để kéo các em khỏi tivi hay những chiếc điện thoại thông minh là hàng chục công viên nội khu với hàng trăm sân tập thể thao đa dạng loại hình, không những giúp thể lực được nâng cao mà còn sớm phát hiện những tài năng để bồi dưỡng.

Nơi khởi đầu hành trình hội nhập

Không chỉ mang tới không gian vui chơi lý tưởng cho trẻ, tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, sự an toàn của trẻ được đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, an toàn được kích hoạt ở mức cao nhất. Các phân khu đều có hệ thống camera đa lớp thông minh, tích hợp cả nền tảng trí tuệ nhân tạo được vận hành 24/7. Hệ thống “mắt thần” được bố trí tại những điểm trọng yếu nhất, có thể tự động cảnh báo cho lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp hay trực tiếp tới phụ huynh khi trẻ nhỏ có nguy cơ bị đe dọa sức khỏe.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng sở hữu hệ thống trường học đẳng cấp, từ mầm non cho tới đại học. Theo đó, khi tích hợp với giai đoạn 1 của dự án, tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ có sự hiện diện của khoảng 40 trường chất lượng cao. Đây sẽ là nơi trang bị những hành trang kiến thức cần thiết để những chủ nhân tương lai có thể vững bước vào đời.

Trẻ nhỏ thích thú trước xứ sở diệu kỳ tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Tiến độ xây dựng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang được đẩy nhanh, không gian sống lý tưởng dành cho các cư dân nhí sẽ sớm đi vào vận hành

Cũng như giai đoạn 1 của dự án, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn an cư của cộng đồng tinh hoa tới từ khắp nơi trên thế giới, mở ra cơ hội hội nhập ngay tại nơi sinh sống cho các cư dân nhí. Thêm vào đó, các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức cũng giúp trẻ nhỏ thường xuyên có sự gắn kết với những người xung quanh.

Mảnh ghép cuối cùng tạo nên những sắc màu đa dạng cho cuộc sống ở đại đô thị biển lớn nhất phía Đông Hà Nội là hệ thống tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sống của các cư dân hiện đại. Theo đó, hàng loạt “tọa độ giao thương” sầm uất sẽ hình thành tại nhiều phân khu khác nhau, với tổ hợp thương mại, dịch vụ khối đế các tòa nhà, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall "siêu to khổng lồ". Sở hữu những ưu thế vượt trội, với tầm nhìn hướng tới tương lai, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng dự án được các gia đình trẻ lựa chọn để an cư.

Khách hàng mua nhà phố/biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm Khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. Khách hàng ký cọc từ 15/7/2022 cũng được ân hạn nợ gốc tới 30 tháng.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tin khác

Đồng Nai: Quy hoạch hơn 1.000 ha đất để xây dựng nhà ở xã hội

Đồng Nai: Quy hoạch hơn 1.000 ha đất để xây dựng nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Thông tin từ Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai cho biết, thời gian qua, tỉnh đã quy hoạch hơn 1.000 ha đất (bao gồm cả quỹ đất 20% tại các dự án nhà ở thương mại) để xây dựng nhà ở xã hội.
Chuẩn mực sống thượng lưu phong cách ngôi sao Hollywood tại The Beverly - Ocean City

Chuẩn mực sống thượng lưu phong cách ngôi sao Hollywood tại The Beverly - Ocean City

(LĐTĐ) Lấy cảm hứng từ Beverly Hills (Mỹ) - “đặc khu” dành cho các ngôi sao Hollywood, nhà phát triển bất động sản Vinhomes và “người khổng lồ” Nhật Bản Mitsubishi bắt tay kiến tạo phân khu The Beverly tại Vinhomes Ocean Park 1. Đây là mảnh ghép chất Mỹ duy nhất trong lòng Ocean City, nhằm đem đến cho cư dân tinh hoa chất sống tự do, phóng khoáng để nâng tầm cuộc sống và sự nghiệp.
Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

(LĐTĐ) Nhiều bộ luật mới được ban hành cộng hưởng cùng những chính sách kích cầu đột phá từ phía doanh nghiệp là bộ đôi “đòn bẩy” khiến thị trường bất động sản bật tăng mạnh mẽ trong chu kỳ mới. Trong đó, những dự án chất lượng của chủ đầu tư uy tín với chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ đang trở thành đầu kéo để gia tăng thanh khoản cho thị trường.
Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ngày 21/5, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Chương Dương Homeland đã tổ chức lễ khởi động dự án xây dựng nhà ở xã hội Long Bình Tân quy mô 1.000 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động